เตือนระวังคุก! 'ทักษิณ' ขยับทีไร คนเรือนจำหวาดผวา

26 เม.ย. 2567 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า นายทักษิณขยับ เรือนจำผวา

สื่อหลายสำนักพาดหัวข่าวตรงกัน “นายกฯ เศรษฐา ทวีสิน” ควง “ภูมิธรรม เวชยชัย” ทานข้าวเที่ยงกับ “ทักษิณ ชินวัตร” ที่โรงแรมย่านสุขุมวิท คาดตรวจเช็กชื่อ ปรับ ครม. โค้งสุดท้าย

อยากฟังคำแถลงของ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม และกรมราชทัณฑ์ ที่ให้นายทักษิณพักโทษกรณีพิเศษ เพราะช่วยเหลือตนเองไม่ได้หรือได้น้อย พร้อมเหตุผลประกอบ

1.มีศักยภาพที่จะกระทำผิดซ้ำน้อย

2.ไม่เป็นอันตรายต่อสังคม

3.เป็นการสงเคราะห์ได้รับการดูแล และได้รับการรักษาพยาบาลที่เหมาะสม ตามหลักมนุษยธรรม

4.ให้ไปใช้ชีวิตบั้นปลายกับครอบครัว

พ.ต.อ.ทวี และกรมราชทัณฑ์ แน่ใจหรือว่า นายทักษิณจะไม่มีโอกาสทำผิดซ้ำ หรือเป็นอันตรายต่อสังคม ขอเตือนไว้เลยนะครับ ใครที่รับผลประโยชน์เรื่องตำแหน่งหน้าที่ เขาถือว่าให้ไปแล้ว สิ่งที่ตามมาต้องรับผิดชอบเอง ให้ดูนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ นายภูมิ สาระผล หรือหมอเลี๊ยบเป็นตัวอย่าง ดูแล้วเมื่อ “นายทักษิณขยับ คนเรือนจำผวา”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' โร่แจงไม่เคยพูดจะปลดผู้ว่าแบงก์ชาติ ปัดแก้กฎหมายลดอำนาจ ชี้เห็นต่างกันแต่ไม่ใช่คู่ขัดแย้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความเห็นที่ขัดแย้งระหว่างรัฐบาลกับ นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ที่มองว่าเป็นอุปสรรคต่อการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต

'เศรษฐา' อวดคนอีสาน 10 เดือน ผลงานเพียบ ไตรมาส 4 ได้เงินหมื่นแน่

นายกฯ พบชาวหนองพอก อวดผลงาน 10 เดือน ราคาพืชผลการเกษตรดี ยันเร่งแก้ปัญหาน้ำประปา ปราบหนี้นอกระบบให้หมด ย้ำ 'ดิจิทัล วอลเล็ต' ไตรมาส 4 ได้แน่

ปชป. ขวางแก้ 'พรบ.ธปท.' ลดอิสระแบงก์ชาติ สนองนายหญิง

ปชป. ย้ำจุดยืน ไม่เห็นด้วยแก้กฎหมายลดอิสระแบงก์ชาติ ยัน พ.ร.บ.ธปท. ฉบับปัจจุบันดีอยู่แล้ว ชี้ผู้ว่าการแสดงความเห็นสุจริตเพื่อบ้านเมือง ท้ารัฐบาลไม่พอใจปลดเลย

อึ้ง! ‘อุ๊งอิ๊ง’ แค่ ‘รองปธ.ซอฟต์พาวเวอร์’ ปาฐกถาเหมือนเป็นนายกรัฐมนตรี

อดีตรองอธิการบดี มธ. ชี้การปาฐกถาพิเศษของคุณแพทองธารก็คือ คุณแพทองธารคือ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย มีบทบาทในรัฐบาลก็คือเฉพาะเรื่อง soft power แต่แสดงปาฐกถาเสมือนหนึ่งว่าตัวเองเป็นนายกรัฐมนตรี

นายกฯ ปลื้ม! คนร้อยเอ็ดเชียร์นั่ง 2 สมัย 'พระอาจารย์ต้อม' มอบของขลัง

'เศรษฐา' ลุยต่อร้อยเอ็ด กราบนมัสการ 'พระอาจารย์ต้อม' ให้พรประสบความสำเร็จ มอบพระเครื่อง 'เสาร์ 5 ร้ายกลับดี' รับปากเร่งแก้ปัญหาน้ำท่วม - ยาเสพติด ขณะชาวบ้านเชียร์นั่งนายกฯ 2 สมัย