ดร.เสรี เศร้าหลังรับรู้อาการป่วย 'บุญเกื้อ' ชื่นชมมุ่งมั่นรักษาสถาบันหลักของไทย

ดร.เสรี25 ม.ค.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา ประธานกรรมการในคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านการสื่อสารมวลชน เทคโนโลยีสารสนเทศ ในรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และนักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า รับรู้อาการเจ็บป่วยของคุณบุญเกื้อแล้วใจหาย น้ำตาไหลเพราะชื่นชมความรักชาติรักแผ่นดิน และการทำงานของคุณบุญเกื้อ

เคยคุยกันในรายการโทรทัศน์ เห็นได้ชัดว่าคุณบุญเกื้อมีความมุ่งมั่นในการดำรงรักษาสถาบันหลักของประเทศด้วยความจริงใจ

หากมีปาฏิหาริย์ใดๆ อยากให้คุณบุญเกื้อหายจากการป่วยไข้ ได้ร่วมสู้กับพวกเราที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันหลักของประเทศชาติต่อไป

หากคุณบุญเกื้อจะถึงกาลจริงๆอย่างที่คุณบุญเกื้อบอกพวกเรา ก็ขอให้คุณบุญเกื้อหลับให้สบาย พวกเราที่รักชาคิ รักแผ่นดินจะสู้ต่อไป เพื่อดำรงสถาบันหลักของชาติตราบนิรันดร์

จากข้อความที่คุณบุญเกื้อโพสต์นั้น แสดงให้เห็นความเข้มแข็งที่เข้าใจสัจธรรมของชีวิต และสิ่งที่คุณบุญเกื้อทำมานั้นย่อมทำให้คุณบุญเกื้อได้ใช้ชีวิตของความเป็นคนไทยอย่างมีคุณค่า

ขอให้กำลังใจคุณบุญเกื้อด้วยจิตคารวะและยกย่องค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.เสรี ย้อนเกล็ดเจ้าของคอก 'การแจกเงินเป็นความโง่ของคนสิ้นคิด'

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า การตรวจสอบคุณสมบัติรายบุคคลก็นับว่าจะยุ่งยากแล้ว ทั้งการตรวจสอบราย

ดร.เสรี สมเพช พรรคการเมือง ฝ่ายอนุรักษ์นิยม

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่ากลุ่มอนุรักษ์ หรือกลุ่มเผด็จการตามการเรียกขานของฝ่ายประชาธิปไตย เคยคิดที่จ

บ้านคุณยาย! ดร.เสรี ฟาดคนโกหก ไม่ทำชั่วไม่มี

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "คนในตระกูลอภัยวงศ์เขาออกมาพูดแล้วว่าพิธาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตระกูลแต่อย่างใด ดังนั้นเรื่องราวของยายอยู่ใน