แถลงการณ์ด่วน '3 นิ้วทะลุวัง' จี้ 'โดมปฏิวัติ' ส่งใบรับรองแพทย์ 'นิวมธ.' แพ้ถุงยาง!

15 ก.พ.2565 - กลุ่มเคลื่อนไหว "ทะลุวัง- ThaluWang" แนวร่วมของกลุ่มราษฎรหรือม็อบ 3 นิ้ว ออกแถลงการณ์เรื่อง #แฉนิวมธ และข้อเรียกร้องของผู้เสียหายในนามองค์กรทะลุวัง

จากที่ ตะวัน อดีตสมาชิก ได้มีการเปิดเผยข้อมูลของผู้เสียหายในกรณี #แฉนิวมธ ว่าเป็นสมาชิกของกลุ่มทะลุวัง โดยไม่ได้รับการยินยอมจากผู้เสียหาย ซึ่งถือว่าเป็นการละเมิดความยินยอมและสิทธิส่วนบุคคลในการเปิดเผยข้อมูลและตัวตนของผู้เสียหายว่าเป็นสมาชิกในองค์กรทะลุวัง

สมาชิกในองค์กรทุกคนจึงเห็นตรงกันว่าองค์กรต้องการเรียกร้องความยุติธรรมคืนแก่ผู้เสียหาย โดยยึดถือตามหลักผู้ถูกกระทำเป็นศูนย์กลางตามที่ นายสิริชัย นาถึง ได้กล่าวอ้าง สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้เสียหายได้มีการยื่นสารโดยตรงถึงพรรคโดมปฏิวัติแล้วตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆจากพรรคโดมปฏิวัติเลย

ด้วยเหตุนี้องค์กรทะลุวังจึงจำเป็นต้องการส่งสารเรียกร้องไปยังพรรคโดมปฏิวัติ ดังนี้

นายสิริชัย นาถึง ต้องยื่นใบรับรองแพทย์การตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์(STDs) และใบรับรองแพทย์ที่ยืนยันการแพ้ถุงยางของนายสิริชัย นาถึง ต่อองค์กรทะลุวัง ภายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 ตามความประสงค์ของผู้เสียหาย

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพรรคโดมปฏิวัติจะยืนเคียงข้างผู้เสียหายและมอบความเป็นธรรมให้แก่ผู้เสียหายให้ได้มากที่สุด เพื่อเป็นบรรทัดฐานในการดูแลผู้เสียหายที่เกิดจากความรุนแรงทางเพศต่อไป

กลุ่มทะลุวัง - ThaluWang
15 กุมภาพันธ์ 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

'ป้ามล' ด่ากลับ! หลังโดนเย้ยหน้าแตกมั้ยล่ะ 'หยก' ประกาศยุติเคลื่อนไหวการเมือง

นางทิชา ณ นคร ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านกาญจนาภิเษก ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและเยาวชน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุกส่วนตัวว่า ขำดีหรือด่ากลับดี ?

พระ-นักบวช ยื่นหนังสือถึง ประธานศาลฎีกาขอบิณฑบาตชีวิต 'ตะวัน-แฟรงค์'

ที่สำนักประธานศาลฎีกา สนามหลวง กลุ่ม พระภิกษุ และสมณะ นำโดย สมณะดาวดิน ปฐวัตโต (อดีตนักบวชชาวอโศก) พร้อมประชาชนจำนวนหนึ่ง เดินทางมายื่นหนังสือถึงนางอโนชา ชีวิตโสภณ ประธานศาลฎีกา เพื่อพิจารณาคืนสิทธิในการประกันตัวให้แก่น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ

'บุ้ง' หัวใจเต้นผิดจังหวะ อ้วกเป็นสีเขียวรสขม ลั่น! เปลี่ยนสังคม ไม่อยากเห็นเด็กๆเจออะไรแบบนี้

เพจ ทะลุวัง - ThaluWang โพสต์ บันทึกเยี่ยมบุ้งทะลุวัง วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567 โรงพยาบาลแจ้งว่าถ้าไม่กินยาต้องไปอยู่ห้อง

'ใบตองเเห้ง-ส.ศิวรักษ์' ยื่นเเถลงศาลอาญา ขอให้ประกันตัว 'ตะวัน-แฟรงค์'

'ใบตองเเห้ง-ส.ศิวรักษ์' ยื่นเเถลงศาลอาญา ขอให้ประกันตัว 'ตะวัน-แฟรงค์' เเละนักโทษทางความคิด ชี้เป็นเหยื่อกระเเสสังคม 'ทนายด่าง' เดินหน้าขอไต่สวนค้านฝากขังครั้งที่ 4 พร้อมขอเบิกตัว