'ผู้พันสู้' เย้ย 3 นิ้วโหนดราม่า 'โรฮิงญา' แฉนายหน้าค้าเสรีภาพเกาะขบวนการค้ามนุษย์

19 ก.พ.2565 - นายชนินทร์ คล้ายคลึง หรือ ผู้พันสู้ อดีตนายทหารกองทัพอากาศ และนักเคลื่อนไหวทางการเมืองเครือข่ายคนเสื้อแดง ซึ่งลี้ภัยอยู่ในต่างประเทศ โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์กล่าวถึงกรณีนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล อภิปรายย้อนคดีค้ามนุษย์โรฮิงญาจนกลายเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้ ว่า ติ่งส้ม ดราม่า โหนโรฮิงญา เชียร์ไอ้โลน แต่ไม่เคยสนใจคนเสื้อแดง ที่ติดคุกติดตารางว่าจะออกมาได้ยังไง ไม่สนผู้ลี้ภัย ตัวเล็กๆ ที่ไม่ดัง ยังลำบากอีกเพียบ ล่าสุด มีเยาะเย้ยสมน้ำหน้าคนที่ไม่เชียร์พรรคส้มแบบผม แค่นี้ก็ส่อถึงสันดานที่แท้จริง #กนห

ผู้พันสู้ โพสต์อีกว่า เรื่องโรฮิงญา มันมีทั้งการ #ค้ามนุษย์ รวมทั้งมี #นายหน้าค้าเสรีภาพ รวมกันอยู่ในขบวนการ ถ้าจะพูดมันมีเรื่องอีกมาก เอาเป็นว่า ไม่ต้องถึงคนต่างชาติหรอก คนไทยที่ลี้ภัย แม่งก็โดนแดกหัวคิว เอาชื่อไปอ้างหาแดกอีกเพียบ ถ้าไม่ดังมึงเป็นหมา ถ้าไม่ยอมมึงโดนใส่ร้าย บอกแล้ว รอนิด จะพูดให้ฟัง

"ไม่ต้องมาเรียกร้องอะไรให้ผมหรอก เอาแค่อย่าบิดอย่าใส่ร้ายก็พอ เดี๋ยวถึงเวลา ที่เหมาะสม เดี๋ยวเล่าให้ฟัง แบบสุดตีน วิถี #lonewolf" นายชนินทร์ ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รังสิมันต์'แนะ 3แนวทางแก้ปัญหาเมียนมา!

กมธ.ความมั่นคงเชิญหน่วยงานเกี่ยวข้องถกสถานการณ์เมียนมา 'โรม' ชี้ปัญหาในเมียนมาก็เป็นปัญหาของไทย เหตุคนหนีอพยพข้ามแดน ลั่นไทยอยู่ในฐานะที่น่าไว้วางใจที่สุด ควรเป็นตัวกลางในการเจรจา

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน

'ก้าวไกล' หนุนแก้กฎหมายสกัดรัฐประหาร ลั่นกองทัพต้องอยู่ใต้รัฐบาลพลเรือน

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม มีข้อเสนอให้สภากลาโหมเห็นชอบร่างแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม (ฉบับที่…)

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า