'เสี่ยไก่' โผล่แสดงความเห็นองค์การฯนิสิตจุฬาปลุกยกเลิกขบวนอัญเชิญพระเกี้ยว

วัฒนา เมืองสุข (แฟ้มภาพ)

24 ต.ค. 2564 นายวัฒนา เมืองสุข สมาชิกพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ช้อความในสื่อโซเชียล แสดงความเห็นถึงกรณีองค์การฯนิสิตจุฬา ปลุกยกเลิกขบวนอัญเชิญพระเกี้ยวในงานแข่งขัน ฟุตบอลประเพณี

โดยนายวัฒนา ระบุว่า การแข่งขันฟุตบอลประเพณีเป็นกิจกรรมของสมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ และสมาคมศิษย์เก่าธรรมศาสตร์ ส่วนองค์การบริหารสโมสรนิสิตฯ (อบจ) เป็นหนึ่งในคณะทำงาน ถ้าคณะผู้จัดมีความประสงค์จะให้มีขบวนอัญเชิญก็เป็นเรื่องของผู้จัด ส่วน อบจ ไม่มีสิทธิห้ามใครใช้พระเกี้ยวเพราะพระเกี้ยวไม่ได้เป็นสมบัติของ อบจ

อ่านเพิ่มเติม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กชื่อเปิดบัญชีดำบิ๊กเนม ระบอบทักษิณ โดนตัดสินจำคุก

‘เสี่ยไก่-วัฒนา เมืองสุข’ อดีตรัฐมนตรีสี่สมัยในยุครัฐบาลตอนนี้ กลายสภาพเป็นนักโทษอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครไปเรียบร้อย หลังเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง อ่านคำพิพากษายืนจำคุกเสี่ยไก่ 50 ปี

'ไทยสร้างไทย' ชี้ 'วัฒนา' ถูกจำคุก ไม่กระทบภาพลักษณ์ คดีเกิดก่อนตั้งพรรค

น.ต.ศิธา ทิวารี ประธานคณะกรรมการอำนวยการและพัฒนา พรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณีที่ศาลฎีกาแผนกอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง พิพากษายืนจำคุก 99 ปี กับนายวัฒนา เมืองสุข

'โบว์'​ เผยสิ่งเดียวที่​ 'วัฒนา' ตั้งใจมากว่าจะพูดแต่ไม่ทัน!

โบว์ ณัฏฐา มหัทธนา นักกิจกรรมนักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ที่คุณวัฒนา เมืองสุข เดินทางไปฟังคำพิพากษาทุกครั้งก็เพราะมั่นใจในความบริสุทธิ์และพยานหลักฐานทุกอย่าง แม้จะไม่มั่นใจในกระบวนการยุติธรรม

ทนายเผย 'วัฒนา' มีโรคประจำตัวเพียบทั้งหัวใจ-ตับ แต่จิตใจเข้มแข็ง

นายนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ นายกสมาคมทนายความแห่งประเทศไทย ให้สัมภาษณ์ ภายหลังองค์คณะวินิจฉัยอุทธรณ์ อ่านคำพิพากษาคดีทุจริตโครงการบ้านเอื้ออาทรของการเคหะแห่งชาติ ว่าภายหลังศาลพิพากษายืนจำคุกนายวัฒนา ต่ท