พักยาว! 'ท็อป จรณ' หมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทรุนแรง

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม  ท็อป-จรณ โสรัตน์ ได้โพสต์ภาพผลตรวจMRI ในอินตาแกรมสตอรี่ พร้อมระบุข้อความว่า  “เรียบร้อยครับพักยาว หมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาท” ก็ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ และมีการไถ่ถามไปยังคนดูแลถึงอาการเจ็บป่วยของพระเอกหนุ่ม

โดยล่าสุดทางผู้จัดการส่วนตัว ได้โพสต์ภาพภาพผลตรวจMRI ของ ท็อป จรณพร้อมกับระบุข้อความว่า “มีหลายท่านเป็นห่วงและสอบถามเข้ามา ผมขอแจ้งอาการคุณท็อปเบื้องต้นนะครับ สืบเนื่องจากวันก่อนคุณท็อปมีอาการปวดร้าวที่บริเวณต้นคอเฉียบพลัน มือและนิ้วชาด้านขวา ไม่สามารถขยับได้ปกติ จึงรีบไปพบแพทย์ เพื่อทำการ MRI และเมื่อเช้าวันนี้ผล MRI ออก ทางแพทย์วินิจฉัยว่า เกิดจากหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทรุนแรง คาดว่าสาเหตุเกิดจากคิวบู๊ที่ต้องกระโดนขึ้นแทรมโพลีน แล้วอาจจะขึ้นลงผิดจังหวะ เลยทำให้คุณท็อปมีอาการดังกล่าว

ส่วนเรื่องคิวงานต่างๆ ที่คอนเฟิร์มแล้วในช่วงอาทิตย์นี้ และใช้ร่างกายเคลื่อนไหวไม่เยอะมากอยู่ยังดำเนินได้ปกติ  ส่วนงานที่ต้องใช้การเคลื่อนไหวเยอะๆของดก่อนนะครับ  หลังจากนี้ คงต้องงดคิวบู๊ ให้คุณท็อปทำกายภาพบำบัดและพักยาวเลย จึงแจ้งให้ทราบมา ณ ที่นี้ #ตอนนี้ก็ขอส่งกำลังใจให้พี่ท็อปหายเป็นปกติไวๆ #ไม่ต้องผ่าตัดใดๆ @topiz_js ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ท็อป จรณ' โผล่ร่วมงาน 'ช่อง 8' ครั้งแรก

หลังจากเคยมีข่าวว่า มีคนตาดีเห็นพระเอก ท็อป-จรณ โสรัตน์ โผล่ที่ตึกช่อง 8 หลังหมดสัญญาจากบ้านหลังเดิม และก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว ล่าสุดเคาะแล้ว หนุ่มท็อปกำลังมีผลงานกับทางช่อง 8 เรื่อง เจ้าพ่อ ของผู้จัดป้ายแดง หนุ่ม- สันติสุข พรหมศิริ ประกบกับนางเอก เมย์-ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์

'ไทยพีบีเอส' บวงสรวง 'สืบสวนสำนวนรัก' ละครสะท้อนความเหลื่อมล้ำ

ไทยพีบีเอส นำโดย รศ. ดร.วิลาสินี พิพิธกุล ผู้อำนวยการองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) นำโดย จารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต และภูษิต ไล้ทอง ที่ปรึกษาฝ่ายผลิต ได้ฤกษ์จัดพิธีบวงสรวงละคร สืบสวนสำนวนรัก(Investigation Of Love) เรื่องราวของกฎหมายที่ผูกเส้นเรื่องความยุติธรรม ความเหลื่อมล้ำ และความรัก

'แพท วรยศ' ฟื้นตัวดีหลังผ่าตัด ชวนลุยฟาร์มปลาคราฟเติมเต็มฝัน

หลังได้เรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตในเรือนจำเกือบ 17 ปี และได้ออกมาเป็นแบบอย่างให้กับสังคม พร้อมกลับมามอบความสุขให้แฟนเพลงอีกครั้ง แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม นักร้องนำจากวง “พาวเวอร์แพท” เจ้าของฉายา “แด๊ดดี้” เปิดใจหลังผ่าตัดหมอนรองกระดูกให้ แมทธิว ดีน ฟัง ผ่านรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์นี้ (29 เม.ย.) พร้อมกับชวนพิธีกรแมทธิว ไปทัวร์ฟาร์มปลาคราฟนำเข้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “Bangkok Farm Fancy Fish Center” ซึ่งเป็นอีกกิจกรรมที่ หนุ่มแพท อยากจะทำมากในเร็ว ๆ นี้

ลุ้นกับบทสรุปโค้งสุดท้าย ‘เกมล่าทรชน’ ใครจะเกมตัวจริง!

ยิ่งดูยิ่งมันส์ยิ่งดูยิ่งลึกสำหรับ “เกมล่าทรชน” ทางช่อง 3 ผลงานของผู้จัด-ผู้กำกับ สายบู๊ตัวจริงอย่าง นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช ที่จัดเต็มเกินร้อยกับโปรดักชันระดับคุณภาพ งานนี้เจ้าตัวกระโดดมาเล่นด้วยตัวเองซะด้วย ร่วมกับ หมาก ปริญ, แต้ว ณฐพร, ท็อป จรณ และ น้องใหม่ ตูน พิมพ์ปวีณ์ ออกโรงบู๊มันส์หยดยันโค้งสุดท้ายทำแฟนๆ นั่งกันไม่ติดแน่นอน

‘ช่อง 3’ ชักธงรบสู้ศึกปีเสือ เปิดโผละคร 12 เรื่องเด็ด

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจโทรทัศน์ ด้วยคอนเทนต์ละครระดับพรีเมียม ในปี 2565 หรือ ปีเสือทอง ไทยทีวีสีช่อง 3 เดินหน้าผลิตละครฟอร์มเด็ด อัดแน่นด้วยคุณภาพ และนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยทั้งรุ่นใหญ่-เล็ก เพื่อโกยเรตติ้งและความนิยมทั่วประเทศทั้งหน้าจอและแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงส่งออกผลงานละครหลากหลายไปต่างประเทศ ตามคอนเซ็ปต์ “Single Content Multiple Platform” อยู่ที่ไหนก็ดูช่อง 3 ได้ทุกเวลา ทุกแพลตฟอร์ม

‘นก ฉัตรชัย’ ย้ำเกมนี้ไว้ใจใครไม่ได้!

เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครบู๊ฟอร์มใหญ่ “เกมล่าทรชน” เริ่มตอนแรก พฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 นำทีมโดย หมาก ปริญ, แต้ว ณฐพร, ท็อป จรณ และ น้องใหม่ ตูน พิมพ์ปวีณ์ ฝีมือของผู้จัด-ผู้กำกับ “นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช” จาก บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด เรียกว่างานนี้ “นก ฉัตรชัย” ทุ่มสุดตัวทั้งสวมบทบทผู้กำกับและกระโดดมาเล่นด้วยตัวเอง