ททท. เร่งเครื่องส่งเสริมวัฒนธรรม 'ซอฟต์พาวเวอร์' เพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดทำโครงการ Soft Power Tourism Booster Shot เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรม Soft Power ของไทยให้กลายเป็นสินค้าทางการส่งออกที่สามารถเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทยกระจายไปยัง 5 ภูมิภาค และมุ่งสู่การท่องเที่ยวเชิงคุณภาพอย่างยั่งยืน

ล่าสุด น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่า ททท. ด้านภายในประเทศ จึงได้เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด 5F นำเสนอโปรโมชั่นและมอบส่วนลดพิเศษสำหรับใช้บริการโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ร่วมกับผู้ประกอบการทั่วไทย ในชื่อแคมเปญ “Power Deals” ที่รวบรวมสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นสุดว้าว! ที่จะทำให้การเดินทางของคุณพิเศษมากกว่าเคย จากสถานประกอบการทั่วประเทศกว่า 450 ราย ทั้งโปรโมชั่นที่สามารถรับไปเลยแบบฟรีๆ หรือส่วนลดการซื้อสินค้าและบริการสูงสุดถึง 60% เพียงกดรับสิทธิพิเศษบนเว็บไซต์ หรือสแกน QR Code ที่หน้าสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารไทย , ร้านผ้าไทย , โรงแรม ที่พัก และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อีกมากมาย และยังสามารถสะสมคะแนนจากการกดรับสิทธิ์ส่วนลดและโปรโมชั่น เพื่อรับของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท อาทิ บัตรรับประทานอาหาร , บัตรที่พัก , สปา เป็นต้น โดยสามารถสะสมคะแนนเพื่อรับรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 สิงหาคม 2566 ยิ่งรับสิทธิ์ส่วนลดมากยิ่งมีสิทธิ์รับรางวัลมาก

ผู้ที่สนใจสามารถกดรับสิทธิพิเศษ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/thailandsoftpower

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024”

เอ็น.ซี.ซี.ฯ จับมือ ททท. และภาคธุรกิจท่องเที่ยว จัดงาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024” มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งขยายตลาดท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ - ดำน้ำ - ท่องเที่ยวกลางแจ้ง

นายกฯ กำชับบอร์ดซอฟต์พาวเวอร์ ใช้งบให้คุ้มค่า ต่อยอดอีเวนต์ให้เกิดประโยชน์

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ฯ ครั้งที่ 2/2567

'อุ๊งอิ๊ง' ว่างัย! แฟนคลับพท.โวย สน.สายไหม ห้ามขนน้ำขึ้นรถเล่นสงกรานต์ ขัดนโยบายไหม

นายนิยม นพรัตน์ หรือ เค สามถุยส์ แกนนำกลุ่ม the red fc พรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เค สามถุยส์ ถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมแท๊กถึง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะ ประธานกรรมการพัฒนาชอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ว่า

ททท. ร่วมฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทย จับมือ TikTok Thailand จัดกิจกรรม 'สงกรานต์ 2567'

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เล็งเห็นถึงความสำคัญของการอนุรักษ์และสืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของไทย จึงได้ร่วมมือกับ TikTok Thailand จัดทำกิจกรรม “สงกรานต์ 2567” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทย