ผลของพฤหัสบดีจรย้ายจากมีนเข้าเดินในเมษต่อคนทุกลัคนาราศี(ตอนที่3)

 5.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ-ป่วยก็มีแนวโน้มดีขึ้น งาน-นาย- กิจการมีปัญหามากมายกดดันขนาดไหนก็มีแนวโน้มเริ่มสั่นสะเทือนในทางดีขึ้น ตำราบอกเป็นระยะอะไร-หรือใครก็กีดกันพวกท่านจากความรุ่งโรจน์ไม่ได้-ในเรื่องงาน

ก่อนหน้านี้ตั้งแต่มีนาคม2563มาแล้วชีวิตพวกท่านเจอปรากฎการณ์ใหญ่แตกยับเยินเหมือนคนอกแตกชีวิตแยกเป็นสองซีกโดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตหรือ บริวารกระจัดพลัดพราย ระยะใกล้ๆกันนั้นเป็นต้นมามีปัญหา-ศัตรูเรื่องงาน-กิจการ เพียงแต่พวกท่านยืนหยัดด้วยสติ วุฒิภาวะ  พยายามหาสิ่งใหม่ๆทำ มีความสุขไปกับลูกๆเด็กๆ หรือคนรัก

ต่อมาเริ่มตั้งแต่มีนาคม 2566 จะสังเกตว่าเรื่องในบ้าน ทางชีวิต ความเชื่อ ศาสนาของพวกท่านถูกบีบให้อึดอัด เช่นเจอเรื่องกลืนไม่เข้าคลายไม่ออกเรื่องคนป่วยในบ้าน หรือถูกบีบให้เลือกทางชีวิตด้านใดด้านหนึ่งเช่นนักการเมืองเลือกไม่ถูกว่าจะเปลี่ยนพรรคหรือไม่ หรือจะเล่นการเมืองต่อไปหรือไม่ เป็นต้น

ต่อไปนี้ตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 เป็นต้นไป-28 สิงหาคม 2566 แม้จะมีแรงกัดดัน-บีบทางชีวิตพวกท่านอยู่หลายด้าน แต่สิ่งดีๆก็คาดว่าจะเกิดแทรกเข้ามาเนื่องจากพฤหัสบดีจร(5)ย้ายราศีทำให้พวกท่านส่วนใหญ่ได้สิ่งดีดังนี้

.ตำราบอกการรับมือคนป่วยหรือพวกท่านป่วยเอง หรือมีปัญหาอุปสรรคใดๆก็มีแนวโน้มดีขึ้น หรือหาย ทั้งนี้รวมทั้งพ่อหรือแม่หรือคนในครอบครัวด้วย ตามโฉลกไข้หายเอง คนยำเกรงจะรุ่งเรือง

.มีชื่อเสียงดี(ตามระดับวาสนา) ได้งาน-นาย หรือได้เลื่อนวิทยฐานะ หรือผู้ใหญ่เมตตา  ซึ่งเรื่องงานนี้ตำราบอก วาระนี้หากพวกท่านจะได้อะไรดีๆใครๆก็กีดกันพวกท่านจากความรุ่งโรจน์ไม่ได้ เช่นคู่แข่งต้องหลีกทางให้ หรือมีอันเป็นไป (พฤหัสบดีจร5เข้าเดินในราศีเมษ -ภพที่สิบของดวงชะตา-มาตรฐานราชาโชค)

และเชื่อได้ว่าเรื่องงาน -กิจการ-นาย-เกียรติยศ ชื่อเสียง ของพวกท่านคงสั่นสะเทือนเป็นระยะๆในช่วงนี้ โดยแนวโน้มออกมาดีสำหรับพวกท่านส่วนใหญ่ เช่นบางท่านได้เป็นพ่อดีเด่น บางท่านไปแก้ปัญหาเก่าของครอบครัวหรือกงสีแล้วประสบความสำเร็จ หรือได้นายที่ถูกใจ หรือได้รับพระราชทานเครื่องราชฯหรือได้ทุนหรือการสนับสนุนจากหน่วยงานหรือผู้บังคับบัญชาเป็นต้น

ภาพจักรราศีเมษ-มีน
พฤหัสบดีจร(5)เริ่มย้ายจากมีนเข้าเดินในราศีเมษเริ่ม19เมษายน2566-28สิงหาคม2566(หลังจากนั้นเดินผิดปกติในราศีเมษ-สิ้นปี)
พระราหูจร(8)เดินในราศีเมษตั้งแต่เมษายน2565-18ตุลาคม 2566
พระเสาร์จร(7)เดินในราศีกุมภ์1มีนาคม2566-14กุมภาพันธ์2569(มีเดินผิดปกติ)

.คุณงามความดีนี้แผ่รัศมีไปยังเรื่องเงิน และหนี้สินด้วย  ทั้งที่เป็นลูกหนี้เจ้าหนี้เช่นกู้ซื้อบ้านก็ผ่าน หรืออาจจะเป็นระยะได้งานแล้วได้เงินมาจ่ายหนี้เป็นต้น

.มีบางท่านหากอยู่ในระยะร้ายระวังนาย-หรือผู้หลักผู้ใหญ่เป็นพิษ หรือเสียเกียรติยศชื่อเสียง ต้องระวังตัวไม่ทำผิดระเบียบหรือกฎหมายเพราะอาจจะเกิดเรื่องเป็นปัญหาได้ เช่นแค่ตัดไม้ยืนต้นตายในที่ดินที่ทำกินอยู่เกิดเป็นเรื่องราวขึ้นมาหรือ หากป่วยก็เจอการรักษาที่ไม่ดีเป็นต้น

6.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์  -หัวหน้าเทวดาประจำตัวเริ่มหายป่วยออกจากโรงพยาบาลมาคุ้มครองดวงชะตา ได้ฐานานุลาภาอยู่นองเนือง พื้นอารมณ์สดใสขึ้นมีพลังลงมือเจ็ดปีของการปฎิวัติงาน-นาย-กิจการที่ต้องอาศัยการทุ่มเทมาก

 ชีวิตพวกท่านที่อยู่ในระหว่างเจ็ดปีของการปฏิวัติใหญ่งาน-กิจการ-นาย-เกียติยศชื่อเสียงที่เริ่มมาตั้งแต่กรกฎาคม 2565นั้น(มฤตยูจร0เข้าเดินในราศีพฤษภ-ภพกัมมะ) ก่อนหน้านั้นส่วนใหญ่พวกท่านโชคร้ายเพราะตั้งแต่ประมาณมีนาคม2565เป็นต้นมาเทวดาประจำตัวเหมือนป่วยคุ้มครองชะตาแทบไม่ได้ บางท่านได้ความผิดในสิ่งที่ไม่ได้ก่อจนแทบจะถอดใจหรือมีเรื่องเสียอกเสียใจกระทบกระเทือนอารมณ์อย่างรุนแรง(พฤหัสบดีจร5เข้าเดินในราศีมีน-ภพมรณะ-ได้ความผิดจนน้ำจิตชัยปรา)ตามด้วยการได้ลาภชั่ว(พระราหูจร8เดินในราศีเมษภพที่เก้า-ศุภะ)ซึ่งเกณฑ์นี้ถ้ามองในแง่ดีถึงอย่างไรก็เป็นลาภ

ซ้ำด้วยตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นมาเริ่มปรากฎการณ์ของสองปีครึ่งที่ดวงชะตาแตก ชีวิตเหมือนถูกผ่าเป็นสองซีก เกิดเรื่องใหญ่เกี่ยวกับคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายหรือ พ่อ-แม่ หรือเกิดเรื่องถึงขนาดขึ้นโรง-ศาลได้(พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์เล็งลัคนา-ชะตาแตก) จึงตั้งแต่มีนาคม2566 ที่ผ่านมาพวกท่านส่วนใหญ่ชีวิตชีวิตเหมือนต้องธรณีสารถูกเมินจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชนิดดูไม่จืด

แต่ครั้นตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 เป็นต้นไป-28 สิงหาคม 2566 หัวหน้าเทวดาประจำตัวของพวกท่านพลันหายป่วย เดินออกจากโรงพยาบาลอย่างโดดเด่นสุดขีดราวราชาเพื่อช่วยคุ้มครองดวงชะตาและคานอำนาจดาวร้ายให้ลดลง(พฤหัสบดีจร5เข้าเดินในราศีเมษ-ภพที่เก้า-ศุภะ-มาตรฐานราชาโชค) จึงคาดว่าพวกท่านส่วนใหญ่จะ

1.ชะตาฟื้นด้วยพลังหัวหน้าดาวดีระดับราชาโชคสาดแสงคุ้มครองลัคนาได้เต็มที่(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีเมษ-สาดแสงถึงราศีสิงห์) ทางโหรเรียกว่าพวกท่านได้ธนูเกณฑ์ สามารถลดความรุนแรงของดาวร้ายที่ให้โทษดวงชะตาลงได้กึ่งหนึ่ง เพราะเป็นไปตามหลักคานอำนาจดวงดาวที่ว่าแม้ดาวอื่นๆจะกำลังให้ร้ายดวงชะตา หากพฤหัสบดีจรคุ้มครองลัคนาแล้วก็รอดตามโฉลกผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจค้มภัย)

2.โดยตัวของพฤหัสบดีในจุดนี้ก็ให้คุณงามความดีคือพวกท่านมีโอกาสได้สถานะสำคัญ ได้โชค(ภพศุภะ-เป็นดินแดนแห่งโชค)ตามโฉลกได้ฐานา ลุลาภาอยู่นองเนือง… คือสถานะของพวกท่านจะเปลี่ยนแปลงสั่นไหวเป็นระยะๆและคงสำคัญมาก(ระดับราชาโชค)เช่นได้ทุนมากหรือ ได้เป็นตัวแทนหน่วยงานหรือประเทศหรือ มีคนสนับสนุน หรือได้เรียนต่อระดับสูงไปอีกระดับ หรือได้ขึ้นระดับบริหารหรือจากลูกจ้างได้บรรจุเป็นข้าราชการหรือ ได้เดินทางหรือใช้ชีวิตแดนไกลหรือลึกลับหรือได้ของเก่าเก็บ-มรดก(พฤหัสบดีมาจากภพมรณะ)

ขอให้สังเกตสิ่งที่จะเกิดในระยะนี้หากเป็นงานจะเป็นทางวิชาการหรือที่ปรึกษามากกว่าการใช้อำนาจ

3.อารมณ์ที่เคยเศร้า-ซึมกระทือ-ที่เป็นมาจะเป็นปีแล้ว จะค่อยๆใสกระจ่างขึ้น คลายความกังวลขุ่นหมอง มีพุทธจริตเกิดในอารมณ์ เกิดวุฒิภาวะได้เห็นโลกไปตามความเป็นจริง หรือได้ประกอบกิจทางศาสนา บางท่านออกบวช หรือปฎิบัติธรรม

4.โชคดีระดับราชาสาดแสงถึงลูก-เด็กๆในดูแล-บางท่านได้ลูกหรือแฟน รวมถึงการเสี่ยงที่มีเหตุผล ญาติพี่น้อง หรือการเป็นนายหน้าติดต่อสื่อสาร หรือหนังสือที่แต่ง

5.ด้านร้ายที่อาจจะเกิดกับบางท่านหากมีระยะที่พฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร ทางโหรถือว่าพวกท่านต้องฆาฎที่ชื่อ ปัสสะวะชีโว คงจะหนักเอาเรื่องเกี่ยวกับเรื่อง-ในบ้านทางชีวิตวุ่นวาย- ผู้สนับสนุนกลายเป็นพิษ -โชคดีเป็นร้าย-ตกจากสถานะเดิม-แพ้คดีความ เป็นต้น และจะต้องไม่ทำผิดระเบียบหรือกฎหมายต่างๆ

(ยังมีต่อลัคนาอื่นที่เหลือ)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ยุคพระอาทิตย์ 7 ดวง

ขณะที่ยังมีชีวิตอยู่...แต่เผอิญไปป่วย หรือ อาพาธ อยู่ประมาณ 3 เดือน คือระหว่างเดือนมกราคม-มีนาคม ปีพุทธศักราช 2535 หรือประมาณ 35 ปีมาแล้ว

หึ่ง! เชือด 'นายพล' อีก

ดูเหมือนจะเป็นหน่วยงานแห่งความหวัง หน่วยงานที่พึ่งสำคัญ ในการจะกลับเข้ารับราชการตำรวจอีกครั้งของ บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร. หลังจาก บิ๊กต่าย-พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ความแตกต่างระหว่าง'มนุษย์'กับ'สัตว์เดียรัจฉาน'

คำพูด บทสนทนา ในบทละครเรื่องพระเจ้า Richard ที่ 3 ของคุณปู่ William Shakespeare ที่กลายมาเป็นคำคม เป็นวาทะ อันถูกนำไปเอ่ยอ้างคราวแล้ว คราวเล่า คือคำพูดประโยคที่ว่า