โอกาสดีของลัคนาเมษอีกยาว

แม้อิทธิพลของตรีเทพในทางโหราศาสตร์อันได้แก่พระราหูจร(8)และพระเสาร์จร(7)และพฤหัสบดีจร(5)จะสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายต่อคนทุกลัคนาราศีตั้งแต่ประมาณ19เมษายน2566เป็นต้นมา

                  แต่สำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษทั้งหลาย รวมทั้งเมืองรัตนโกสินทร์ด้วยไม่ว่าสิ่งดี-ร้ายที่จะเกิดกับชีวิตได้ตลอดเวลาเพราะยังมีอิทธิพลดาวอีกหลายดวงและเกณฑ์ทางโหรอื่นอีกหลายหลักที่มีผลต่อทุกดวงชะตานั้น

                  ทางดาวจรแล้วตั้งแต่1มีนาคม 2566เป็นต้นมาพวกท่านและเมืองกลับได้รับอิทธิพลด้านดีมากกว่าร้ายจากพระเสาร์จร(7)หัวหน้าดาวร้าย-เทพเจ้าแห่งความระทม แบบสามสิบปีมีหนึ่งครั้งที่หัวหน้าดาวร้ายจะให้คุณงามความดี ไปจนถึง14กุมภาพันธ์ 2569 เป็นเวลายาวนาน ถึงสองปีครึ่ง

                 สำหรับโหรแค่พระเสาร์จรหลบมุมร้ายให้ก็นับว่าดีแล้วเพราะเกณฑ์ดีอื่นๆจะทำงานได้ แต่คราวนี้เทพเจ้าแห่งความระทมกลับออกแนว-ลางให้คุณความดีด้วยตัวเองอีกตามโฉลก…ลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัย….คือสู้แล้วได้ลาภกลับมาก็ยิ่งเป็นโอกาสดีของชีวิต

                   ดูได้จากเมืองรัตนโกสินทร์ ที่ท่ามกลางความปั่นป่วนวุ่นวายทางการเมือง-ผิดฝั่งฝาจากการเลือกตั้งแถมยังลากยาวตั้งรัฐบาลกันยังไม่ได้ แต่เกณฑ์ลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัยก็ทะลุแหวกออกมาให้บันทึกไว้เป็นปูมเป็นระยะๆตั้งแต่ประมาณ1มีนาคม 2566เป็นต้นมาคือ

                  1.ประมาณกุมภาพันธ์ 2566 (ก่อนดาวใหญ่จะย้ายราศีจะมีอิทธิพลก่อนนับเป็นเดือน)มีข้อมูลจากธนาคารแห่งประเทศไทยว่าไทยเป็นเจ้าหนี้ไอเอ็มเอฟ.สี่หมื่นกว่าล้านบาทจากที่ปี2540เมื่อเกิดวิกฤตต้มยำกุ้งไทยเป็นลูกหนี้หัวโตถูกบีบหน้าเขียวหน้าเหลือง

                   ทุนสำรองของไทยไต่ขึ้นอันดับสิบสี่ของโลกใกล้เคียงกับสหรัฐ สูงกว่าฝรั่งเศสกับอิตาลี และมีทองคำมากสุดในกลุ่มประเทศอาเชี่ยน

                 2.ปาฎิหาริย์ค่าเงินบาทที่เคยหล่นลงเหวจากประมาณ27บาทก่อนลอยตัวค่าเงินบาทไปเป็นประมาณ55บาทต่อดอลล่าห์สหรัฐในช่วงวิฤฤตการณ์ต้มยำกุ้งนั้น

                   เมื่อ13มีนาคม 2566มีบทความที่เขียนโดยรูเชียร์ ชาร์มา กรรมการผู้จัดการและประธานบริหารของร้อคกี้ เฟลเลอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลในนิตยการไฟแนลเชี่ยนไทม์ว่า จากปี2540ที่ค่าเงินเป็นดราม่าของไทย

                   แต่บัดนี้ค่าเงินบาทพิสูจน์ความแข็งแกร่ง-ยืดหยุ่นเมื่อเทียบกับดอลล่าห์สหรัฐ ได้ดีกว่าประเทศเกิดใหม่ทั้งหลายยกเว้นฟรังก์สวิส

                  สรุปคือเสถียรภาพเงินบาทสูงยิ่ง ทั้งๆที่การเมืองขึ้นๆลงๆมีรัฐธรรมนูญ 4ฉบับในรอบ25ปี

                แถมด้วยคุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ ที่เสี่ยงมารับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้รับการยกย่องให้เป็นขุนคลังของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของนิตยสารฉบับนี้ด้วย

                  3.ปฏิหาริย์การบินไทย คือเมื่อวันที่31มีนาคม 2566 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีประกาศว่าสามารถแก้ปัญหาให้บริษัทการบินไทย จำกัดหลุดพ้นจากการล้มละลายเร็วกว่ากำหนด

ภาพลัคนาสถิตราศีเมษและเรื่องราวต่างๆของชีวิต
พระเสาร์จร(7)เดินในราศีกุมภ์1มีนา66-14กุมภา69(มีเดินผิดปกติ)-ส่งกระแสถึงราศีเมษ
พฤหัสบดีจร(5)เดินในราศีเมษ19เมษา66-30เมษา67(มีเดินผิดปกติ)
พระราหูจรเดินในราศีเมษ30มีนา65-18ตุลา66
มฤตยูจร(0)เดินในราศีพฤษภกรกฎา65-8กรกฎา72

                    4.จากบ้านเกิดไป22ปี -หลังความพยายามอย่างหนักของทุกฝ่ายนำโดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและคุณวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เมิ่อวันที่2มิถุนายน 2566แม้จะตัวใหญ่-หนักมากแต่พลายศักดิ์สุรินทร์ได้ขึ้นเครื่องบินกลับจากศรีลังกาถึงไทยท่ามกลางความสุขมากมายของคนทั้งประเทศ

                    5.และเมื่อวันที่6สิงหาคม 2566 หม่อมเจ้าวัชเรศร วิวัชรวงศ์หรือท่านอ้น กลับประเทศไทยเป็นครั้งแรกในรอบ27ปี เป็นข่าวใหญ่ทั้งใน-นอกประเทศ อาการได้นี้ผิดฝั่งฝาตามอิทธิพลของตรีเทพแทนการกลับบ้านของดร.ทักษิณ ชินวัตรที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีก

                     นี่คือตัวอย่างเมืองที่ลัคนาสถิตราศีเมษได้จากลางบ่งบอกของหัวหน้าดาวร้ายคือพระเสาร์จรที่หากจะให้คุณก็ให้ขนาดใหญ่บางสถานการณ์เป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลก

                      ส่วนท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษทั้งหลายไม่ว่าพวกท่านเคยเสียอะไรไปหากกลับไปสู้แล้วจะได้กลับมายาวไปถึง14กุมภาพันธ์ 2569 แม้บางอาการจะเป็นแบบทุกขลาภ หรือลาภทุกข์แต่ถึงอย่างไรก็คือได้  

                      ฉะนั้นรอบนี้ท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษที่กำลังอยู่ในระยะเจ็ดปีของการปฏิวัติใหญทางการเงินระหว่างกรกฎาคม2565-กรกฎาคม 2572(มฤตยูจร0เดินอยู่ในราศีพฤษภ-ภพที่สอง-เศรษฐกิจ-ทำมาหาได้)จึงควรตามลางของพระเสาร์จรทำทุกอย่างในชีวิตให้ลงตัวก่อนวันที่14กุมภาพันธ์ 2569

                  เพราะหลังจากนั้นเป็นต้นไปเมื่อพระเสาร์จร(7)ย้ายราศีแล้วไม่ว่าพวกท่านจะโดนหนักเพียงใดทางเศรษฐกิจ แต่ถ้าทำฐานแน่นได้แล้วก็ยังจะตีฝ่าได้

                     ข้อมูลคือต้องรออีกสามสิบปีจึงจะได้เกณฑ์นี้จากพระเสาร์จรอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ยุคพระอาทิตย์ 7 ดวง

ขณะที่ยังมีชีวิตอยู่...แต่เผอิญไปป่วย หรือ อาพาธ อยู่ประมาณ 3 เดือน คือระหว่างเดือนมกราคม-มีนาคม ปีพุทธศักราช 2535 หรือประมาณ 35 ปีมาแล้ว

หึ่ง! เชือด 'นายพล' อีก

ดูเหมือนจะเป็นหน่วยงานแห่งความหวัง หน่วยงานที่พึ่งสำคัญ ในการจะกลับเข้ารับราชการตำรวจอีกครั้งของ บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร. หลังจาก บิ๊กต่าย-พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ความแตกต่างระหว่าง'มนุษย์'กับ'สัตว์เดียรัจฉาน'

คำพูด บทสนทนา ในบทละครเรื่องพระเจ้า Richard ที่ 3 ของคุณปู่ William Shakespeare ที่กลายมาเป็นคำคม เป็นวาทะ อันถูกนำไปเอ่ยอ้างคราวแล้ว คราวเล่า คือคำพูดประโยคที่ว่า