'สารวัตรคลั่ง' สิ้นฤทธิ์! หลังหน่วยปฏิบัติการจู่โจมเข้าจับกุม

15 มี.ค.2566 - เมื่อเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ทั้งหน่วยอินทราช 26 และหน่วยคอมมานโด เข้าปิดล้อมที่พักของ พ.ต.ท.กิตติกานต์ แสงบุญ หรือ สารวัตรกานต์ สารวัตรฝ่ายปกครอง ศูนย์พัฒนาด้านการข่าว กองบัญชาการตำรวจสันติบาล ที่เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืนกราดยิงบริเวณที่พัก ซอยสายไหม 46 เขตสายไหม สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง เหตุเกิดตั้งแต่เวลา 09.00 น.วันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาล่วงเลยมากว่า 27 ชั่วโมง

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้การเจรจาเป็นหลัก โดยให้ทั้งญาติ คนรู้จัก ช่วยเจรจาแต่ไม่เป็นผล ทั้งคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.กิตติกานต์ ที่ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่ระดมยิงแก๊สน้ำตาเข้าไปภายในแต่ไม่เป็นผล

กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ เรียกเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติประชุมวางแผนการ กระทั่งเวลา 12.15 น. เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษจู่โจมเข้าจับกุม โดยได้กันสื่อมวลชนออกจากพื้นที่ก่อนจะมีเสียงปืนดังสนั่นขึ้นหลายนัดติดต่อกัน ก่อนที่รถพยาบาลจะเข้าไปในที่เกิดเหตุ

มีรายงานว่า พ.ต.ท.กิตติกานต์ ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.ภูมิพล เจ้าหน้าที่เข้าเคลียร์พื้นที่และสามารรถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ทั้งหมด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กเด่น' แจงยิบบุกค้นบ้าน 'โจ๊ก' ไม่เกี่ยวตั้ง ผบ.ตร. คนใหม่

'บิ๊กเด่น' แจงบุกค้นบ้าน 'พล.ต.อ.สุรเชษฐ์' ไม่เกี่ยวปมตั้ง ผบ.ตร. คนใหม่ ได้รับรายงานเมื่อเช้าไม่ชัวร์บ้านใคร ยันเกิดจากขยายผล รับคดีนี้โยง 'มินนี่' เจ้าแม่เว็บพนัน รอคำสั่งนายกฯ ตั้ง กก.สอบ

ผบ.ตร. ไม่รู้อาการป่วยทักษิณ บอกงานเยอะ เป็นเรื่องรพ.ตำรวจกับราชทัณฑ์

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพเปิดเผยว่า ทางเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ จะทำหนังสือไปถึงทีมแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ที่ทำการรักษานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

คปท. จี้ ‘ผบ.ตร.’ ทวงถามอาการ ‘ทักษิณ’ วอนแจงข้อเท็จจริงอย่าปิดบัง

ภายหลังที่ นายทักษิณ ชินวัตร ได้อ้างสิทธิ์ในการเป็นผู้ป่วยแล้วย้ายมารักษาตัวนอกเรือนจำ เมื่อคืนวันที่ 22 สิงหาคม 2566 จนถึงปัจจุบัน สังคมได้มีคำถามที่รอคำตอบจากคณะแพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจถึงอาการป่วย