'มท.1' รับลูกนายกฯ ปราบเหี้ยนยาเสพติด ตัดรากผู้ค้า- เสพ

“อนุทิน” รับลูกนายก เดินหน้าปราบยาเสพติด ชี้ในระดับจังหวัดต้องดำเนินการแก้ปัญหาโดยเร็ว ตั้งเป้าตัดราก ผู้ค้า – ผู้เสพ  

17 ก.ย.2566 –  ที่ บริษัท อัคคีปราการ จำกัน (มหาชน) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย  ระบุว่า  ในส่วนของกระทรวงมหาดไทย จะเดินหน้าทำงานเชิงรุก หลังจากนายกรัฐมนตรี ได้สั่งการ ให้เร่งรัดปราบปราม เรื่องการแก้ไขปัญหายาเสพติด ในระดับจังหวัด เรารับนโยบายโดยตรงจากนายกรัฐมนตรีอย่างชัดเจน โดยจะดำเนินการโดยเร็วที่สุด เพราะปัญหายาเสพติดไม่มีวันจบสิ้น ไม่สามารถกะช่วงเวลาได้ว่าจะให้ยาเสพติดหมดไปภายใน  3 เดือน 6 เดือน หรือ 1 ปี เพราะหากตั้งเป้าแบบนี้ก็ไม่ถูกต้อง แต่จะทำให้เกิดความลำบาก และอุปสรรค มากที่สุด กับผู้ที่ค้ายาเสพติด และผู้เสพ.



เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มท.1 มอบโล่รางวัล 'อำเภอสวยงาม'

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล “อำเภอสวยงาม” ตามโครงการอำเภอสวยงาม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ให้แก่ 17 อำเภอ ที่ได้

นายกฯ ลุยถกแก้ยาเสพติด ชู 1 ใน 10 นโยบายเร่งด่วน สานต่องานรัฐบาลเศรษฐา

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานมอบนโยบายในการประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ครั้งที่ 2/2567 โดยมี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม

ทักษิณไฟเขียวโผทีมรมต. จัดทัพสิงห์มท.'อนุทิน'รอชง

รัฐบาล แพทองธาร ชินวัตร เข้าบริหารประเทศอย่างเป็นทางการแล้วหลังเสร็จสิ้นการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อที่ประชุมรัฐสภาไปสัปดาห์ที่ผ่านมา

เปิดกฎเหล็ก 'มท.หนู' ชนวนเหตุ 'ผู้ว่าฯเชียงราย' ไม่อยู่พื้นที่แก้น้ำท่วม

เปิดฉบับเต็ม ปลัดมหาดไทยยอมรับคำสั่ง “มท.หนู”ปมผู้ว่าฯเชียงรายไม่อยู่ในพื้นที่แก้น้ำท่วม กฎเหล็กทุกจังหวัดต้องปฎิบัติ

อนุทิน-มท.1 บินลงพื้นที่น้ำท่วมหนองคาย ยันมีแผนเผชิญเหตุไม่ซ้ำรอยเชียงราย

นาย​อนุทิน​ ชาญ​วี​รกูล​ ​รองนายก​รัฐมนตรี​และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​มหาดไทย​ พร้อมด้วยนายอรรษิษฐ์​ สัม​พัน​ธ​รัตน์​ อธิบดี​กรม​การปกครอง​ นายพรพจน์ เพ็ญพาส​ อธิบดีกรมที่ดิน​ และนางสาวไตรศุลี ไตรส

มท.1 ยันระบบแจ้งเตือนภัยดีอยู่แล้ว หลังน้ำทะลักท่วมบ้านเรือนที่เชียงราย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์​ภายหลังการประชุมติดตามสถ