รวบเฒ่าหื่น ล่วงละเมิดฯ 2 เด็กหญิง


6 ม.ค.2567 - ช่วงเย็นวานนี้ พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.พรม แก้วพรายตา รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ต.นิติธร แตงอวบ สว.สืบสวน และชุดสืบสวน สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ร่วมกันจับกุม นายนุช อายุ 59 ปี ชาว ต.ทับคาง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ จ.152/2566 ลงวันที่ 27 เมษายน 2566 และหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรีที่ จ.234/2566ลงวันที่23 มิ.ย. 2566

ในข้อหา 1.กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีไป ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ จ.152/2566 ลงวันที่ 27 เมษายน 2566

2.พยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีไป ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ จ.234/2566 ลงวันที่ 23 มิถุนายน 2566 ตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ จ.234/2566 ลงวันที่23มิถุนายน2566 ขณะกำลังรถจักรยานยนต์ อยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อสาขาห้วยกระแทก ม.1 ต.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี

จากการสอบสวน นายนุช รับสารภาพว่า ได้กระทำชำเราเด็กหญิงปลายฟ้าอายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงจริง และยังได้กระทำชำเราเด็กหญิงมีนอายุ 12 ปีซึ่งเป็นหลานเมียอีกด้วย โดยใช่มือลูปคลำที่อวัยวะเพศของเด็กหญิง และใช่ลิ้นที่อวัยวะเพศของเด็กหญิงทั้ง2ราย ก่อนชุดสืบสวนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี และคัดค้านการประกันตัว ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนีหมายจับ 19 ปี ไม่รอด! สืบนครบาลรวบผู้ต้องหาคดีข่มขืน

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมเจ้าหน้าที่สืบนครบาล ได้จับกุมตัว นายมีชัย หรือโด้ อายุ 43 ปี

เปิดรายงานสภาสูง ชี้พฤติการณ์จาบจ้วงสถาบันฯ ทวีรุนแรง เข้าข่ายภัยมั่นคง

เปิดรายงาน กมธ. สภาสูง ชี้พฤติการณ์จาบจ้วงล่วงละเมิดต่อสถาบันฯ นับวันยิ่งทวีความรุนแรง เข้าข่ายเป็นภัยต่อความมั่นคง ย้ำมีการทำเป็นกระบวนการ หวั่นเกิดผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม

'สมรักษ์' ปัดข่มขืนสาว 17 ลั่นจบคดีไปอยู่ฝรั่งเศส ตร.เร่งสอบล่วงละเมิดทางเพศ

'สมรักษ์' ไม่เครียด ปัดข่มขืนสาว 17 ขอให้การตามขั้นตอน ด้านตำรวจเร่งสอบคดีคุกคามทางเพศ พร้อมเอาผิดผับดังปล่อยเด็กต่ำกว่า 20 ปี เข้าสถานบริการ

ตร. รอรักษาอาการ ด.ญ. 13 ปี เสียสติ กุเรื่องคนขับรถตู้ข่มขืน เข้าข่ายแจ้งเท็จหรือไม่

ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น (ภ.จว.ขอนแก่น) พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.คะเชนทร์ ยืนยง รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น และ พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสง ผกก.สภ.แวงน้อย ร่วมกันแถลงข่าวผลการสอบสวน

'ย่าน้องเอ' ไหว้ขอโทษแทนหลาน ยันไม่ได้ตั้งใจปรักปรำคนขับรถตู้

ผู้สื่อข่าวขอนแก่นลงพื้นที่ไปที่บ้านของย่าน้องเอเด็กหญิง 13 ปี ที่เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แวงน้อย ว่าหลานสาวถูกข่มขืนในรถตู้ ขณะเดินทางไปหาพ่อแม่ที่กรุงเทพฯ

คดีพลิก! ด.ญ. 13 ปี ยอมรับกุเรื่องถูกคนขับรถตู้มอมยาข่มขืน

พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี รอง ผบช.ภ.4 ในฐานะโฆษก ตร.ภ.4 เปิดเผยว่า ภ.จว.ขอนแก่น ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.คะเชนทร์ ยืนยง รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำน้องเอ เด็กหญิงวัย 13 ปีที่ระบุว่าถูกนายเดช คนขับรถตู้ข่มขืนในรถขณะเดินทางไปกรุงเทพฯ