สถานีขนส่งหาดใหญ่เริ่มคึกคักคนเดินทางกลับภูมิลำเนา

สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอหาดใหญ่การเดินทางเริ่มคึกคักโดยเฉพาะเส้นทางที่เป็นอำเภอและจังหวัดท่องเที่ยวในภาคใต้ เตือนอย่าซื้อตั๋วผีที่อาจมีราคาแพงกว่าและมีปัญหาการเดินทางรวมถึงกรณีเกิดอุบัติเหตุ

10 เม.ย.65 – บรรยากาศที่สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอหาดใหญ่ แห่งที่1 ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รถโดยสารหลายเส้นทางในภาคใต้ทั้งรถบัสและรถตู้เริ่มมีผู้โดยสารเดินทางเพิ่มขึ้นเพื่อกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงขลา

โดยเฉพาะเส้นทางที่เป็นอำเภอหรือจังหวัดท่องเที่ยว เช่น อ.เบตง จ.ยะลา ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้รถตู้สายหาดใหญ่เบตงมีผู้โดยสารเต็มทุกรอบ รวมทั้งเส้นทางจังหวัดท่องเที่ยวอื่นๆในภาคใต้ทั้งฝั่งอันดามันและอ่าวไทย ทั้งตรัง กระบี่ ภูเก็ต และจ.สุราษฎร์ธานีก็มีจำนวนผู้โดยสารเพิ่มขึ้นเช่นกัน รวมถึงรถทัวร์ขึ้นล่องหาดใหญ่กรุงเทพฯ ซึ่งมีผู้โดยสารเพิ่มขึ้นเช่นกันทั้งรถของบขส.และรถร่วม

อย่างไรตามทางขนส่งได้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้โดยสารซื้อตั๋วตามช่องขายตั๋วภายในสถานีขนส่งเท่านั้น อย่างซื้อตั๋วผีที่มีคนมาชักจูงให้ไปซื้อซึ่งจะอยู่นอกสถานีขนส่งเนื่องจากอาจมีราคาแพงกว่าและมีปัญหาการเดินทางรวมถึงกรณีเกิดอุบัติเหตุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง