ลืออาถรรพ์เลข 13 นำพาสู่หายนะ โศกนาฏกรรม 13 ศพ ถูกเผาคาผับ

5 ส.ค.2565 - จากเหตุโศกนาฏกรรมฆ่าชีวิตบนเปลวเพลิงที่เผาผลาญผับ "MOUNTAIN B" ปากซอยสุขุมวิท 99 เลขที่ 2/51 ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่มี นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ อายุ 27 ปี เป็นเจ้าของ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกในที่เกิดเหตุถึง 13 ชีวิตนั้น

ล่าสุด เหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้ชาวบ้านร่ำลือถึงเรื่องราวลักษณะเช่นเดียวกันในอดีต คือเหตุเพลิงไหม้ “ซานติก้าผับ” อีกทั้ง ในโลกออนไลน์ต่างพากันพูดถึงอาถรรพ์เลข 13 ที่เป็นเลขแห่งโชคร้าย โดยได้จับเอาเลขชีวิตที่ถูกฆ่าบนเปลวเพลิงในที่เกิดเหตุ 13 ศพ รวมถึงวันที่เกิดเหตุคือวันที่ 5 เดือน 8 รวมกันแล้วได้เลข 13 พร้อมกับจับตาไปที่บริเวณป้ายด้านบนของทางเข้าผับ "MOUNTAIN B" ซึ่งถ้ามองดีๆจากตัว B ก็จะพบว่าเหมือนเลข 13 นั่นเอง อีกทั้งยังมีคลิปวีดีโอเปิดตัวของผับนี้ ที่ลงคลิปโพสต์โปรโมทไว้ในเพจของร้านเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ก็พบว่า ในคลิปนั้นมีการถ่ายทอดเปลวไฟ ลักษณะให้ไฟลามอีกด้วย

ทั้งหมดเป็นเพียงความเชื่อของคนบางกลุ่ม ที่มองว่า เป็นความบังเอิญที่เหมาะเจาะ และเป็นแรงอาถรรพ์จากเลข 13 ในคืนวันพระ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ เชื่อว่า เป็นเหตุการณ์ที่น่าสลดใจ และไม่อาจลืมเลือนได้ โดยเฉพาะกับบุคคลที่ประสบเหตุรอดตาย และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด อย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! เพลิงไหม้วอด เรือยอร์ชสุดหรู อ่าวนาจอมเทียน คาดเสียหาย 10 ล้าน

ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรงบน เรือยอร์ชสุดหรู ชื่อ โค โค่ ยอร์ช ลำตัวเรือสีขาว ลักษณะ 2 ชั้น ห่างชายฝั่งหน้า โอเชียน มารีน่า อ่าวนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ออกไปทางเมืองพัทยาราว 3 กิโลเมตร

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

หลวงพี่ควบซาเล้งบนถนนทางหลวง ชาวบ้านวิจารณ์สนั่น เหมาะสมหรือไม่

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ให้ช่วยตรวจสอบพระสงฆ์ ประพฤติตนด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ซาเล้งพ่วงข้างอยู่ในเมือง และบนถนนหลวง สุขุมวิทหมายเลข 3 พื้นที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี