รวบแล้ว มือยิงหนุ่ม 27 ปี เสียชีวิตคาอ่างน้ำในรีสอร์ทติดตีนภูผาม่าน จ.ขอนแก่น

รวบแล้ว มือยิงหนุ่ม 27 ปี เสียชีวิตคาอ่างน้ำในรีสอร์ทติดตีนภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ขับรถมุ่งหน้าลำปางหวังข้ามพรมแดนไทย-เมียนมาร์ พบประวัติโชกโชน ฐานะร่ำรวยเป็นเสี่ยนักธุรกิจในตลาดมหาชัย ตำรวจคุมตัวสอบสวนที่กองปราบปราม

9 ก.ย. 2565 - ความคืบหน้าเหตุฆาตกรรม นายยุทธภัณฑ์ พ่วงนวม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 352 /1 ม.3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ถูกยิงที่คอ และ หน้าอก รวม 3 นัด เสียชีวิตในอ่างน้ำรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในอ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 7 ก.ย.2565 ที่ผ่านมา และมีแม่บ้านมาพบศพเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 8 ก.ย.2565 ที่ สภ.ภูผาม่าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถสไลด์มายกเอารถเบนซ์ที่นายรุ่งโรจน์ขับมาจากบ้านที่ จ.สมุทรสาคร มาตามหา น.ส.เบญจมาศ ที่อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น โดยได้เปิดเช่าห้องนอนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. มาเก็บไว้ที่โรงพัก ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ลงพื้นที่เก็บหลักฐานต่างๆจนเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้ว นอกจากรถเบนซ์ของนายรุ่งโรจน์แล้ว ทางตำรวจยังได้นำรถจักรยานยนต์ของพนักงานรีสอร์ทที่นายรุ่งโรจน์ ยืมขับไปตามหานางสาวเบญจมาศตั้งแต่วันที่ 4 ก.ย.2565 ก่อนจะมาพักรีสอร์ทเดียวกันในวันที่ 7 และเจอกันจนเกิดเหตุสลดขึ้น

จากการสอบถาม พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขก. ทราบว่า ภายหลังจากตำรวจ สภ.ภูผาม่านได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตในรีสอร์ทดังกล่าว ได้สั่งการให้ทางตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่นโดยชุดวิเคราะห์อาชญากรรมตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่นลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนหาเบาะแสและวัตถุพยานต่างๆ ร่วมกับตำรวจในพื้นที่ เพื่อเร่งหาเบาะแสผู้ก่อเหตุจนทราบชื่อผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดแกะรอยเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนีโดยรถยนต์ฮอนด้าซีวิคสีขาว และพบเส้นทางการหลบหนีขึ้นไปทางภาคเหนือ คาดว่าต้องการจะข้ามชายแดนออกนอกประเทศไป จนกระทั่งล่าสุดสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว

ทราบชื่อคือ นาย รุ่งโรจน์ เทียนย้อย อายุ 40 ปี ชาว อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ขณะขับรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน 7กษ- 1611 กรุงเทพมหานคร ของ น.ส. เบญจมาศ ภูคำ อายุ 39 ปี ชาว อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ซึ่งนั่งอยู่เบาะข้างคนขับ มุ่งหน้าเข้า จ.ลำปางเตรียมจะข้ามพรมแดน ไทย-เมียนมาร์ แต่ทางชุดสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น ได้ประสานตำรวจทางหลวงลำปางและตำรวจกองปราบปรามในพื้นที่ ทำการสกัดจับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้ทัน ที่บริเวณตำรวจทางหลวงเกาะคา ต.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง

จากการตรวจค้นพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. คาดว่าเป็นกระบอกเดียวกันกับที่ใช้ก่อเหตุยิงนายยุทธภัณฑ์ อายุ 27 ปี เสียชีวิตในอ่างน้ำรีสอร์ท ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่กองปราบปรามและจะมีการแถลงข่าวอีกครั้งโดยทางกองปราบปรามจะเป็นผู้แถลง

นอกจากนี้ทางตำรวจยังได้มีการตรวจสอบประวัติของ นายรุ่งโรจน์ พบว่า เคยถูกจับกุมในข้อหาพยายามฆ่าและความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน โดยนายรุ่งโรจน์นั้นเป็นคนมีฐานะมีชื่อเสียง เป็นเสี่ยนักธุรกิจในตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาคร ส่วนผู้หญิงทราบว่าเป็นคน อ.ชนบท แต่ไปอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ และความสัมพันธ์นั้นยังไม่สามารถยืนยันได้ ต้องรอการสอบสวนจากทางตำรวจเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด.ต.เครียด! ยิงเพื่อนตำรวจดับคาป้อมยาม ตชด.

ร.ต.อ.สมัย ชัยบัวลา รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ " แก่นนคร 191" สภ.เมืองขอนแก่นว่า มีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่ตู้ยามภายในชุมชนบ้านพัก ตชด. ภาค 2

ผู้การฯขอนแก่น เต้น! สั่งเคลียร์ปัญหา 'ส.ต.อ.โบ้ส' เครียด ตัดพ้อนายไม่เอาลูกน้อง ตร.ฆ่าตร.

ตำรวจชั้นผู้น้อยเครียด ตัดพ้อนายไม่เอาลูกน้อง ตะโกนลั่นด่าสารพัด 'ตำรวจฆ่าตำรวจ' ผู้การฯชี้แจง เหตุมีคดีฟ้องร้องกันกับชาวบ้านอยู่ระหว่างขั้นตอนตั้งกรรมการ จ่อย้ายไปที่อื่นลดความกดดัน ยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

จ่อออกหมายจับ 3 คนร้าย ฆ่านักธุรกิจมือถือ

พ.ต.อ.สุรศักดิ์ มโนทัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด เปิดเผยว่า จากการทำงานของหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด, ชุดสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น และชุดสืบสวน บก.สส.ภ.4

เจ้าของรีสอร์ท เศร้าเพิ่งเปิดใหม่ก็ยิงกันเลย ต้องปรับห้องที่เกิดเหตุ เป็นห้องพนง. พร้อมคืนเงินลูกค้า

ร.ต.อ.อุทัย โตภูเขียว รองสว.(สอบสวน) สภ.ภูผาม่าน ควบคุมตัวนาย รุ่งโรจน์ เทียนย้อย หรืออั๋น อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 55/74 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ส่งฟ้องและฝากขังที่ศาลจังหวัดชุมแพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คุมตัวเสี่ยหึงโหด ทำแผนยิงหนุ่มวัยรุ่นดับคาอ่างรีสอร์ท ซัดทอดเมียสั่งจัดการ

พ.ต.อ.ณัฐ โหม่งพุธ ผู้กำกับการสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และ ร.ต.อ.อุทัย โตภูเขียว รองสว.(สอบสวน) สภ.ภูผาม่าน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูผาม่าน คุมตัว นายรุ่งโรจน์ เทียนย้อย อายุ 40