ระทึก! สตาร์ทรถแล้วบึ้ม คนขับหนีตาย

15 ธ.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดกาญจนบุรีรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ที่กลางถนน อมรโพธิ์เวช ซอยหมอเสียม ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

จึงรายงานแจ้งให้ นายวสันต์ ภูษิตกาญจนา นายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี ทราบและนำรถดับเพลิงออกปฏิบัติหน้าที่ 2 คัน โดยมีมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ อำนวยการจราจรเปิดและปิดถนน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี และชาวบ้านในชุมชนบ้านเหนือ 3 ช่วยกันใช้ถังดับเพลิงระดมฉีดไปแล้วแต่ไฟไม่ดับ รถดับเพลิงมาถึงก็ถอยหลังเข้าซอย โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันลากสายฉีดน้ำแล้วไล่ฉีดน้ำใส่รถเก๋งที่ไฟกำลังลุกโชน ขณะดับเพลิงมีเสียงระเบิดดังไม่มากหลายครั้ง ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถดับไฟไหม้ได้ ควันไฟฟุ้งไปทั่วบริเวณ

พบว่ารถเก๋งถูกไฟไหม้เสียหายเกือบทั้งคัน ตรวจสอบพบว่าเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรลล่า สามห่วง สีบรอนช์ทะเบียน กต 8836 กาญจนบุรี จอดอยู่ลานโล่งๆ ติดกับบ้านเลขที่ 8/9 ซึ่งเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นแล้วต่อชายคาด้านข้างไว้เป็นที่โรงจอดรถดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุไฟไหม้ ตรงที่จอดรถมีรถจอดอยู่ 3 คัน มีรถเก๋ง 2 คัน กับรถกระบะ 1 คัน พอรถเก๋งคันนี้ไฟไหม้ จึงช่วยกันขับรถที่จอดอยู่ถอยออกไปจอดอีกบ้านหลังหนึ่งฝั่งตรงข้าม

จากการสอบถาม นางรุ่งฤดี สืบต้อย อายุ 62 ปี พักอยู่ที่บ้านทาวน์เฮ้าส์ และเป็นคนขับรถคันที่ไฟไหม้ อยู่ในอาการตระหนกตกใจ เล่าเหตุการณ์ว่า รถเป็นของพี่สาว ซึ่งไม่อยู่ แต่ฝากให้วอร์มรถ พอสตาร์ทแล้วถอยออกไป รถก็ดับ พอสตาร์ทอีกทีก็บึ้มระเบิดเลย จึงรีบวิ่งออกมา ทั้งนี้เดิมรถเคยติดแก๊ส แต่ถอดออก ซื้อมาสองสามปีแล้ว

ขณะที่ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ได้พูดคุยกันหลังเพลิงสงบว่า หากรถเก๋งคันนี้จอดอยู่ในที่จอดรถที่ติดกับบ้านทาวน์เฮ้าส์คงถูกไฟไหม้เสียหายไปด้วย ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ทางเจ้าหน้าที่ต้องสืบสาวหาสาเหตุที่เกิดไฟไหม้อีกครึ่งหนึ่ง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! เพลิงไหม้วอด เรือยอร์ชสุดหรู อ่าวนาจอมเทียน คาดเสียหาย 10 ล้าน

ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรงบน เรือยอร์ชสุดหรู ชื่อ โค โค่ ยอร์ช ลำตัวเรือสีขาว ลักษณะ 2 ชั้น ห่างชายฝั่งหน้า โอเชียน มารีน่า อ่าวนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ออกไปทางเมืองพัทยาราว 3 กิโลเมตร

ผวาหนัก! คนหาปลาดันเจอ 'ระเบิดตอร์ปิโด' ริมฝั่งโขง

ชาวบ้านหาปลาริมฝั่งโขงนครพนม ผวาหนัก เจอระเบิดสงคราม อยู่ในสภาพใช้งานได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ระบุ คาดว่าระเบิดยุคสงครามอินโดจีน เตือนหนัก หากพบวัตถุต้องสงสัยอย่าเก็บไป ต้องรีบแจ้งทันที

หามนักเรียนปอเนาะกระบี่ 20 ราย เข้ารพ.กลางดึก เหตุอาหารเป็นพิษอีกแล้ว

มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาได้ระดมรถกู้ภัย เคลื่อนย้ายนักเรียนปอเนาะคลองกรรม (สถานบำบัดยาเสพติด) อยู่ที่ บ้านคลองกำ ตำบลคลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง