ผงะ! พบศพเหลือแต่โครงกระดูก เกยซอกหินริมทะเล

29 มี.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราชรายงานว่า เวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ร.ต.ท.ณัฐธนน ลิ่มประจวบพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) แจ้งว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ปากพนังว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ ริมแนวกันคลื่นริมชายทะเล ม.9 ต.ท่าพยา อ.ปากพนัง จึงแจ้งแพทย์โรงพยาบาลปากพนังเพื่อให้ร่วมชันสูตรและเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบโครงกระดูกติดอยู่ในซอกหินแนวกันคลื่น จึงได้ยกออกมาและได้ร่วมกันชันสูตรกับ นายแพทย์ พชร ถาวรพันธุ์ แพทย์เวรประจำโรงพยาบาลปากพนัง ผลการชันสูตรเป็นโครงกระดูกมนุษย์หลายชิ้นสภาพยังยึดติดกันโดยยังมีเนื้ออยู่บ้างแต่ไม่สามารถบอกเพศหรือทราบได้ว่าเป็นใคร

จากการสอบถาม ทราบว่า นายสมคิด สินชู อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 ม.9 ต.ท่าพยา อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เป็นผู้พบโครงกระดูกขณะเดินออกหาปลาริมแนวกันคลื่น หลังจากชันสูตรเบื้องต้นแพทย์ได้นำโครงกระดูกส่งต่อให้โรงพยาบาลมหาราชเพื่อเก็บตรวจชิ้นเนื้อเพื่อนำไปตรวจเก็บดีเอ็นเอที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์เก็บไว้ต่อไป ส่วนโครงกระดูกที่เหลือได้นำไปเก็บฝังไว้ที่มูลนิธิสว่างธรรม จึงเดินทางกลับ สภ.ปากพนัง รับเป็นคดีชันสูตรพลิกศพ เพื่อจะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหี้ยม! มือมีดแทง ผอ.โรงเรียนเมืองคอนอนาคตไกลดับคากระบะ

พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่าเกิดเหตุแทงกันตายในรถยนต์กระบะในรั้วโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ริมถนนสายการะเกด-หัวไทร ท้องที่หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ