ถนนพระราม 2 เปิดช่องจราจรพิเศษรองรับการกลับเข้ากทม.

16 เม.ย.2567- เมื่อเวลา 10.40 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ดูสภาพการจราจรบนถนนพระราม 2 ช่วงของจังหวัดสมุทรสาคร พบว่า ในช่วงเช้าวันนี้ ทั้งฝั่งขาเข้า และ ขาออกรถน้อยคล่องตัว รถยนต์เคลื่อนที่ได้ด้วยความเร็วสูงถึง120 กิโลเมตรต่อชั่วโมงคาดว่าปริมาณรถในช่วงบ่ายและค่ำวันนี้จะมีรถกลับเข้า กทม.เพิ่มมากขึ้นแน่นอน

โดยทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดเตรียมความพร้อมทั้งทางด้านกำลังชุดเคลื่อนที่เร็ว และการเปิดช่องทางพิเศษไว้รองรับเพื่อเป็นการระบายรถสำหรับรถขาเข้า กทม.หากเกิดกรณีที่มีรถปริมาณมากจนทำให้เกิดการติดสะสมเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถนนพระราม 2 หยุดก่อสร้าง คืนผิวจราจรช่วงสงกรานต์จนถึง 16 เม.ย.

แขวงทางหลวงสมุทรสาคร ได้รับความร่วมมือจากผู้รับเหมาหยุดการก่อสร้างบนถนนพระราม 2 ตลอดทั้งเส้น เพื่อคืนผิวจราจรให้กับประชาชนและเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน พร้อมสั่งให้ต้องมีเจ้าหน้าที่ประจำโครงการการก่อสร้างทุกตอนที่มีการก่อสร้างบนถนนพระราม 2

'รศ.ดร.สุทธิศักดิ์' อธิบายชัดๆ ทำไมถนนพระราม 2 สร้างยากและสร้างนาน!

รศ.ดร.สุทธิศักดิ์ ศรลัมพ์ อาจารย์ประจำภาควิชาวิศวกรรมโยธา สาขาวิศวกรรมปฐพีและฐานราก คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

'สุริยะ' สั่งการคืนพื้นผิวจราจรพระราม 2 รับสงกรานต์ เล็งตัดคะแนนผู้รับเหมา

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายกรัฐมนตรีระบุการเดินทางบนถนนพระราม 2 จะดีขึ้นก่อน

‘สุริยะ’ สั่งคมนาคมติดตามสถานการณ์น้ำท่วมภาค ‘เหนือ-อีสาน’

‘สุริยะ’มอบหน่วยงานคมนาคม ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือ-อีสานอย่างใกล้ชิด กำชับให้ติดตั้งป้ายเตือน-ป้ายแนะนำทางเสี่ยง พร้อมเข้าช่วยเหลือประชาชนตลอด 24 ชม. ด้าน ‘ปลัดคมนาคม’สั่งเปิด ศูนย์ Command Center ภัยพิบัติฯ

ม็อบชุมนุมบริเวณเกาะพญาไท ‘บช.น.’ แนะปชช.หลีกเลี่ยงการจราจร

บช.น. แจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง