แม่ค้าสาวใจดี จัดเมนูพิเศษก๋วยเตี๋ยวถ้วยละ 1 บาท จัดหนักอิ่มจริงได้ครบเครื่อง

22 ม.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ร้าน 9 ต่อ ก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ อินดี้” ตกเป็นข่าวฮือฮาในชั่วพริบตา หลังจากมีแม่ค้าสาวเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่เยื้องการไฟฟ้า สาขา อ.นาแก จ.นครพนม ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กจัดโปรโมชั่นก๋วยเตี๋ยวราคาประหยัดที่สุดในโลก ราคาเพียงถ้วยละ 1 บาท ถูกจริง อิ่มจริง ได้ครบ ทั้งเส้น เนื้อ ลูกชิ้น

โดย "เจ๊แก้ว" นางสาวเขมจิรา อรุณพร อายุ 41 ปี เปิดเผยว่าปกติทางร้านจำหน่วยก๋วยเตี๋ยวหลากเมนู เช่น ก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ ราคาชามละ 35-40 บาทสำหรับทานคนเดียว แต่ถ้ามากันหลายคนแนะนำสั่งหม้อไฟใหญ่ ราคา 120 -150 บาท ช่วงหลังๆนี้เห็นลูกค้าได้รับผลกระทบจากราคาสินค้าแพง ค่าครองชีพถีบตัวสูงขึ้น โควิดก็ระบาดยังไม่มีทีท่าจะผ่อนคลาย ผู้คนจึงมีรายได้น้อยเป็นเงาตามตัว ตนต้องการอยากให้ลูกค้าได้รับประทานก๋วยเตี๋ยวในราคาประหยัด จึงจัดโปรโมชั่นดังกล่าวขึ้น

โดยมีก๋วยเตี๋ยวถ้วยเล็กถ้วยละ 1 บาท มาเสริมเป็นเมนูพิเศษสำหรับลูกค้าที่อยากทานแต่อาจจะเงินไม่เพียงพอ ยืนยันไม่ได้สร้างกระแส แต่ขายจริง อิ่มจริงในราคาถ้วยละ 1 บาท ถึงจะเป็นถ้วยเล็กแต่มั่นใจ ได้กินครบ ทั้งเส้น เลือกได้ทั้งลูกชิ้นเนื้อหรือหมูตามใจชอบ หลังจัดเมนูนี้ได้ไม่นาน มีเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ลูกค้าแวะมาทานประมาณ 4-5 ถ้วยก็ว่าอิ่มแล้ว จึงเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายช่วยเหลือสังคมได้อีกช่องทางหนึ่ง เชิญชวนลูกค้าแวะมาชิมแล้วจะไม่ผิดหวัง และจะเปิดขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น. หรือจนกว่าวัตถุดิบในแต่ละวันจะหมด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผวาหนัก! คนหาปลาดันเจอ 'ระเบิดตอร์ปิโด' ริมฝั่งโขง

ชาวบ้านหาปลาริมฝั่งโขงนครพนม ผวาหนัก เจอระเบิดสงคราม อยู่ในสภาพใช้งานได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ระบุ คาดว่าระเบิดยุคสงครามอินโดจีน เตือนหนัก หากพบวัตถุต้องสงสัยอย่าเก็บไป ต้องรีบแจ้งทันที

สงกรานต์นครพนม แห่ขอพรพญานาค

นครพนมสุดคึกคัก สงกรานต์แห่ขอพรพญานาค ถนนข้าวปุ้นอุโมงค์น้ำคึกคัก อากาศร้อนแตะ 40 องศาฯ ในเมืองเล่นสงกรานต์เที่ยงคืน

หนึ่งปีมีครั้ง รับจ้างล้างฮวงซุ้ย เทศกาลเช็งเม้ง ไหว้สุสานบรรพบุรุษ

คณะกรรมการสมาคมพ่อค้าจังหวัดนครพนม ได้จัดเตรียมทำความสะอาดฮวงซุ้ย ด้วยการตัดหญัา และปรับภูมิทัศน์สถานที่ เพื่อเตรียมพร้อมในการจัดงานเช็งเม้ง ระหว่างวันที่ 20 มี.ค.-5 เม.ย.67 โดยได้เริ่มมีการทำความสะอาดหลุมฝังศพ คนไทยเชื้อสายจีนกันแล้ว ทำให้บรรยากาศทั่วไปภายในพื้นที่สุสานคึกคักขึ้นมาทันที