ฉบับวันที่ 11 มิถุนายน 2566

หนังสือพิมพ์
ฉบับวันที่ 11 มิถุนายน 2566

ข่าวหน้าหนึ่ง

พรรคเป็นธรรมลั่น ผลักดัน‘ปาตานี’ต่อ

“นิพนธ์” เตือนต้องระวังเรื่องการลงประชามติแบ่งแยกดินแดน เป็นประเด็นอ่อนไหว ขัดรัฐธรรมนูญ อาจจะนำไปสู่ความรุนแรงที่เพิ่มมากขึ้น วุ่น! เสนอเปลี่ยน “หัวหน้าพรรคเป็นธรรม” หลังพรรคค้านกิจกรรมขบวนการ นศ. ขณะที่เลขาฯ พรรคลั่นยังเน้นที่จะผลักดันสันติภาพปาตานี เช่น การยกระดับกระบวนการพูดคุยเพื่อสันติภาพ การยกเลิกกฎหมายพิเศษ

‘คนโหด’จับ‘ลิงแสม’เปิบพิสดาร

รวบสองผู้ต้องหาพร้อมลิงแสม 48 ตัว มัดใส่ถุงตาข่าย บางตัวตายทรมานระหว่างขนส่ง เผยทำมาแล้วหลายครั้ง ส่งขายต่างประเทศทำเมนูเปิบพิสดาร เจอข้อหาร่วมกันมีไว้ในความครอบครองซึ่งสัตว์ป่าสงวน สัตว์ป่าคุ้มครอง หรือซากสัตว์ป่าโดยไม่ได้รับอนุญาต

ก้าวไกล:กกต.องค์กรนั่งร้าน

อดีต กกต.ฟันธง ม.151 เป็นวัตถุดิบเพียงพอต่อเหล่า ส.ว. ที่ตั้งใจไม่เลือกพิธาเป็นนายกฯ ไม่ยกมือให้ โดยมีข้ออ้างแบบไม่ตะขิดตะขวงใจ ขณะที่ก้าวไกลเดือดจัด! “วิโรจน์” ชี้ฝ่ายอนุรักษนิยมอยากแช่แข็งประเทศต่อ ซัด กกต.องค์กรนั่งร้าน “โรม” โวยมีขบวนการทำลายมติมหาชน แนะ ส.ว.ต้องเชื่อ “พิธา” เป็นผู้บริสุทธิ์

โจรใต้ยังก่อเหตุรายวัน กราดยิงตร.ที่ปัตตานีดับ

4 โจรใต้สวมชุดดาวะห์ใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม ตร.เสียชีวิต ขณะอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่สัญจรบนถนนช่วงเวลาที่รถไฟกำลังจะผ่านเส้นทาง ต.นาประดู่ ยะลาสั่งคุมเข้ม ตั้งจุดสกัดบริเวณรอยต่อ

เพิ่มเพื่อน