ปังมาก! ลิซ่า Blackpink เป็นแอมบาสเดอร์หญิงคนแรกของแบรนด์ Chivas ในเอเชีย

ลิซ่า เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Chivas

14 มี.ค. 2565 – ‘ลิซ่า’ ลลิษา มโนบาล ไอดอลสาวชาวไทย สมาชิกวง Blackpink ถูกประกาศให้เป็นแอมบาสเดอร์ ของแบรนด์สก๊อตช์วิสกี้ชื่อดัง Chivas ซึ่ง ลิซ่า ยังเป็นนางแบบคนแรกของแบรนด์ในเอเชียอีกด้วย

ความมั่นใจในตนเอง , พลังในตัวเอง และความสามารถในการทำลายขอบเขตภายในวัฒนธรรมของเธอเป็นส่วนหนึ่งที่ผสมผสานเข้ากับ สตอรี่ของแบรนด์ชีวาส โดยได้มีการเปิดเผยภาพยนตร์โฆษณา ‘Chivas Regal x LISA: I Rise, We Rise’

“เมื่อเราเข้าสู่ยุคใหม่ของ Chivas สิ่งสำคัญคือเราต้องร่วมมือกับผู้คนที่มีค่านิยมเช่นเดียวกับเรา” Nick Blacknell ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดทั่วโลกของ Chivas กล่าวเสริม

“LISA เป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก และที่สำคัญกว่านั้นคือเป็นแบบอย่างสำหรับคนรุ่นต่อไป ซึ่งทำให้เธอเป็นโฆษกที่สมบูรณ์แบบสำหรับแคมเปญ ‘I Rise, We Rise’ ของเราอย่างไม่ต้องสงสัย ลิซ่า มีเสน่ห์ดึงดูดใจในหลาย ๆ ด้านรวมถึงดนตรีและแฟชั่น ดังนั้นการเป็นหุ้นส่วนจึงเป็นขั้นตอนที่เป็นธรรมชาติสำหรับเราในขณะที่เรายังคงยกระดับ Chivas ไปสู่คนรุ่นใหม่ในเอเชีย”

ชมคลิป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ วันเกิดครบ 27 ปี 'ลิซ่า แบล็คพิงค์' พร้อมเปิดตัวกางเกงลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เตรียมจัดงานฉลอง วันเกิดครบ 27 ปี “ลิซ่า แบล็คพิงค์” พร้อมเปิดตัวกางเกงลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ และปักหมุด ประกาศ 27 มี.ค.วันกำเนิด วันลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ครั้งแรกของโลก อีกทั้งแจกลูกชิ้นแฟนคลับ -ปชช.กินฟรีกว่า 700 กก.

เหน็บ นายกฯ เดินสายเล่นตลกไปทั่วโลก จะสร้างอิมแพคผู้นำแฟชั่น เอาอะไรคิด

เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ใคร….สามารถสร้างอิมแพค เกิดอิทธิพลเป็นผู้นำแฟชั่นกับโลกได้

'จันทกานต์'ญาติ'ลิซ่า แบล็กพิงค์' เข้าชิง'คิกบ็อกซิ่ง' แชมป์ประเทศไทย 2023

การแข่งขันกีฬาคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 รายการ "ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" (Thailand Kickboxing Championship) ที่ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2566 เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ

'อัล-เคไลฟี' เจ้าของทีมปารีสฯ มอบเสื้อเบอร์ 75 ให้ 'ลิซ่า' หลังมาเยือนสนาม

หลังจากมีภาพ "ลิซ่า" ศิลปินสาวชาวไทยจากวงเกิร์ล​กรุ๊ป​ แบล็คพิงก์ เดินทางมาชมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์​ ลีก ระหว่าง ปารีส แซงต์​ แชร์กแมง พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ สังเวียนปาร์ก เดส์ แพรงซ์

'ข้าวไข่เจียว' ขายดีมาก หลัง 'ลิซ่า BLACKPINK' โชว์ฝีมือทำเมนูโปรด

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจร้านขายข้าวไข่เจียวในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ภายหลังจากที่ข้าวไข่เจียว กำลังเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ได้โชว์การทำอาหารกับเมนูโปรดคื

นักเขียนดัง อวย 'พิธา' เป็นซอฟต์พาวเวอร์ทรงพลังยิ่งกว่า 'ลิซ่า' หลายเท่า

นางวีรพร นิติประภา นักเขียนรางวัลซีไรต์ ผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มแคร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กกล่าวถึงนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ว่า คุณทิมไปร่วมงานกาล่า Time100 ที่ NYC ในฐานะ 1 ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลของโลก ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่และทรงเกียรติที่สุดในโลกค่ะ