'ชมพู่ อารยา' เผยโฉมลูกสาว 'น้องแอบิเกล'

คลอดลูกคนที่ 3 ไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา สำหรับคุณแม่ซูเปอร์สตาร์ ชมพู่-อารยา เอฮาเก็ต โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพแรกเป็นภาพมือน้อยของลูกสาว ที่มีชื่อสุดเก๋ว่า น้องแอบิเกล (Abigail)  ซึ่งเป็นชื่อของพายุทางภาคเหนือและภาคตะวันตกเฉียงเหนือของสก๊อตแลนด์ ซึ่งพายุลูกนี้เหมือนฤดูหนาวปกคลุมทั่วพื้นที่ และมีความหมายใกล้เคียงกับชื่อของพี่ชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ

ล่าสุด ชมพู่ อารยา ก็ได้เผยภาพของลูกสาวน้องแอบิเกลกันแบบชัดๆ ผ่านทางอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก มีทั้งภาพที่คุณแม่ชมอุ้มน้องแอมิเกล และมีภาพที่คุณพ่อน็อตรวมเฟรมด้วย โดยมีพี่ป้าน้าอาเข้ามาชื่นชมความน่ารักของน้องแอบิเกล และร่วมแสดงความยินดีกับคุณพ่อน็อตและคุณแม่ชมมากมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ภูเก็ตเจ๋ง! 'อดีต FBI' ประทับใจ แจ้งของหายไม่กี่ชม. ได้คืน

พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก. สภ.กมลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา ให้การต้อนรับ และรับมอบกระเช้าผลไม้พร้อมคำขอบคุณจาก Ms.AIZHAN ZHASSANOVA และครอบครัว

'ตำรวจ-กู้ภัย' ระดมกำลังค้นหา 'เด็กสาววัย 17' หนีหายเข้าป่า

ศูนย์วิทยุ สภ.นาจอมเทียน ได้วิทยุขอกำลังสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ร่วมทำการค้นหาผู้สูญหายภายในป่า

สลด! พ่อเลี้ยงเมา ทำร้ายลูกสาววัย 2 ขวบดับ

ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัทร์ คุ่มเคี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางจาก ว่า มีเด็กหญิง วัย 2 ปี 2 เดือน เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

พ่อแม่ใจสลาย! พบศพลูกสาววัย 2 ขวบ จมน้ำในคลองหน้าบ้าน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิศรุต ชูโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเด็กจมหายในคลองบ้านระกาศ

'ชมพู่ อารยา' ยอมรับเล่น 'ลองลีฟเลิฟว์' เยินสุดในชีวิต

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกตัวแม่กลับมาฟาดหนัก ในภาพยนตร์แนวฮา-ม่า Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ มุก-ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ค่าย M PICTURE ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา ปรับลุคใหม่รับบท เมตตา ตัวละครที่กำลังจะหมดเมตตา ด้วยลุคที่พังสุด เยินสุดในชีวิตการแสดง แถมต้องไฝว้กับพระเอกมากฝีมือ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ อีกด้วย