จะครบ 1 ปี ที่สูญเสีย 'พ่อค่อม' ด้าน 'ไอซ์' เผยยังทำใจไม่ได้

ใกล้ครบรอบ 1 ปี กับการจากไปของตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น  ด้าน ไอซ์-ณพัชรินทร์  ปรีดากุล ลูกสาวน้าค่อม  ยอมเปิดเผยทั้งน้ำตาถึงความรู้สึกหลังสูญเสียคุณพ่อ รับยังทำใจรับไม่ได้ มีอาการนอนไม่หลับอยู่หลายวัน จนสามี อย่าง แบงค์ อธิกิตติ์ รู้สึกห่วงถึงขั้นต้องพาไปพบจิตแพทย์

“ทุกวันนี้แม่ยังซมยังจมอยู่บ้างเป็นบ้างครั้ง แม่เลือกที่จะไม่ออกไปไหนเลย เพราะว่าถ้าไปไหนคนจำเขาได้ก็จะมาแสดงความเสียใจ ซึ่งตัวคุณแม่เขาไม่อยากได้ยินคำนี้แล้ว ตัวไอซ์ต้องมูพออนเราต้องทำให้ที่บ้านทั้งบ้านมันมีสีสันมาขึ้น แต่ลึกลงไป ไอซ์ต้องปรึกษาจิตแพทย์ พูดถึงเรื่องนี้ทีไหร่จะร้องไห้ คุณหมอบอกว่า ไอซ์ เป็นโรคบาดเจ็บจากการสูญเสียคนรัก อาการขอโรคนี้ที่ไอซ์เป็นคือ ไอซ์ ไม่นอน 24 ชั่วโมง แล้วก็เหมือนจะอาเจียนตลอดเวลา

ด้วยความที่เราเป็นพี่คนโตเราต้องดูแลทุกคนให้ไม่รู้สึกเศร้า ทั้งๆ ที่เราก็เศร้ามากๆ แต่กลับต้องเป็นคนเก็บอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้เอง ทำให้เราต้องพบจิตแพทย์เพื่อทำการรักษา แต่ในวันที่หนูเริ่มทำใจได้ หนูเห็นคนในตลาดร้องไห้กันระงมแล้วเขาก็บอกไอซ์ว่า น้าค่อมชอบมาซื้อของร้านเขาไปให้คนนั้นคนนี้ หนูแทบไม่อยากเข้าไปตรงนั้นเลยเพราะไม่อยากได้ยิน เรารู้ว่าลึก ๆ เรายังทำใจไม่ได้ แต่หนูก็เชื่อว่าพ่อให้กำลังใจหนูอยู่ เวลาหนูเหนื่อยหนูเดินเข้าไปพูดกับพ่อที่รูปว่า “หนูเหนื่อยมาก ๆ เลย หนูโคตรเหนื่อยเลย หนูจะทำได้ไหม” 1 ปี หลังจากที่พ่อเสียไปไอซ์เองก็กลายเป็นเสาหลักของครอบครัว ที่ไอซ์ทำได้ ส่วนหนึ่งก็มาจากแฟนคลับของพ่อที่คอยสนับสนุนช่องเรา ทำให้เรามีงาน มีลูกค้า ไอซ์เอาน้องมาทำงานไอซ์ก็ให้เงิน เอาแม่มาถ่ายคลิปไอซ์ก็ให้เงิน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอซ์' ควง 'แม่เอ๋' เปิดใจหลัง 'น้าค่อม' จากไป ยังทำใจไม่ได้ถึงขั้นพบจิตแพทย์

ไอซ์ ณพัชรินทร์ และ แม่เอ๋ ประภาศรี ลูกสาวและภรรยาของตลกชื่อดังผู้ล่วงลับ น้าค่อม ชวนชื่น ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรกหลังน้าค่อมจากไปปีกว่า รับยังทำใจไม่ได้ถึงขั้นพบจิตแพทย์ พร้อมทุกประเด็นดราม่าผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีหนิง ปณิตา และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'จีจ้า ญาณิน' ซิ่งสองล้อโชว์บู้สนั่นใน 'จั๊กกะแหล๋น'

ใครที่กำลังคิดถึง นางเอกสาวนักบู๊ จีจ้า–ญาณิน วิสมิตะนันทน์ หลังจากที่หายหน้าหายตาไปพักนึง เพื่อทุ่มเทเวลาให้กับการเลี้ยงลูกของเธออยู่นั้น ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ก็ไม่พลาด เอาผลงานแอคชั่นชิ้นโบว์แดงของสาวคนนี้ฝากกัน เตรียมชมความสนุกกันได้ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ที่ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24