'รัสเซล โครว์'กลับแล้ว เผย มีความสุขมาก พบเจอเรื่องแปลกๆ และความสวยงามมากมาย

'รัสเซล โครว์' นักแสดงชื่อดังเจ้าของรางวัลออสการ์ ซึ่งเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยที่ภูเก็ต-กรุงเทพมหานคร ได้เดินทางกลับแล้ว พร้อมเปิดเผยว่า มีความสุขมาก พบเจอเรื่องแปลกๆ และความสวยงามมากมาย

27 ต.ค.2564 - รัสเซล โครว์ นักแสดงชื่อดังวัย 57 ปี เจ้าของรางวัลออสการ์ จากภาพยนตร์เรื่อง Gladiator ซึ่งเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยที่ ภูเก็ต-กรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ภาพในทวิตเตอร์ พร้อมข้อความ ว่า  เวลา12 วันในกรุงเทพ เจอผู้คนมากมาย ขอขอบคุณทุกคำอวยพร ขอให้คุณพบเจอสิ่งที่ดีเช่นกัน

จากนั้น ทวิต อีกว่า ไปก่อนนะกรุงเทพ ... มีความสุขมาก พบเจอเรื่องแปลกๆ และความสวยงามมากมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กตู่' ลงพื้นที่ภูเก็ต ยันดูแลงบเต็มที่ ขอให้นายกฯท้องถิ่นทำให้สำเร็จในสิ่งที่พูด

“บิ๊กตู่” ถึงภูเก็ต กำชับจนท.ดูแลนักท่องเที่ยว อย่าให้เกิดปัญหา ชี้ความสำเร็จแซนด์บ็อกซ์​หน้าตาประเทศ ลั่นไทยไม่ได้ด้อยกว่าใคร ยันดูแลงบอย่างเต็มที่ บอกไม่ท้อแม้เจอความผันผวนท้าทายตลอดเวลา

'รัสเซล โครว์' ถามตรงผู้สมัครผู้ว่ากทมฯ

เป็นที่ฮือฮาอย่างมากเมื่อนักแสดงดังระดับโลกอย่าง รัสเซล โครว์ ให้ความสนใจกับการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครฯ ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ อาจเพราะเจ้าตัวเคยมาถ่ายภาพยนตร์และใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพช่วงหนึ่ง เลยมีความผูกพันธ์และเกิดความสงสัยที่ติดอยู่ในใจหลายเรื่อง

'บิ๊กตู่' ปลื้มภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์หวังต่อยอดท่องเที่ยวเชิงการแพทย์!

โฆษกรัฐบาลเผย นายกฯ ปลื้มผลตอบรับภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ สร้างรายได้กว่า 5 หมื่นล้านบาท พร้อมต่อยอดแนวการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพให้ไทยเป็นฮับสุขภาพของนานาชาติ

สมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ เผยเอกชนเร่งช่วยชาวรัสเซีย-ยูเครน ตกค้างภูเก็ต 3 พันคน

นายก้องศักดิ์ คู่พงศกร นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ กล่าวว่า ตลาดรัสเซีย เป็นตลาดที่เข้ามาภูเก็ตแซนด์บอกซ์นับเป็นเบอร์หนึ่งในเรื่องของจำนวนผู้เดินทางเข้ามา

บางกอกแอร์เวย์สเชื่อเปิดประเทศทำธุรกิจการบินฟื้น วางเป้าปี 65 ดึงผู้โดยสาร 2.6 ล้านคน

บางกอกแอร์เวย์สตั้งเป้าปี 2565 ดึงผู้โดยสาร 2.6 ล้านคน รวม 3.4 หมื่นเที่ยวบิน มั่นใจดีมานด์ท่องเที่ยวกลับ เชื่อ “สมุย” ยังเป็นจุดหมายปลายทางหลักของนักท่องเที่ยว