'ณัฐ ศักดาทร' ถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่น ลงคอร์สเรียนว่ายน้ำ!

รายการ สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE สัปดาห์นี้มาเชียร์  ณัฐ ศักดาทร  กันต่อกับการลงแข่งขันว่ายน้ำสุดเดือดรอบไฟนอล กับเงือกสาว อาย-ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร ผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ อดีตนักว่ายน้ำทีมชาติไทย  และ ฉลามหนุ่ม เอส-ศุภ สง่าวรวงศ์ นักว่ายน้ำทีมชาติไทย

ร่วมด้วย บิ๊ก ทองภูมิ, มะลิ โคทส์ , ดาร์ลิ่ง อารดา, จุ๊บจิ๊บ  เชิญยิ้ม และ เจ๊เต๋า บางปู งานนี้ทีมดารา หรือ ทีมชาติ ใครจะแพ้ใครจะชนะ สระว่ายน้ำต้องลุกเป็นไฟ  ห้ามพลามในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

ด้าน  ณัฐ ศักดาทร เผยว่า “ปกติได้แต่ว่ายน้ำทั่วไป พอรายการติดต่อมา ผมเลยแอบไปเข้าคอร์ส   ซุ่มฝึกซ้อมกับนักกีฬาว่ายน้ำมานิดหน่อยครับ เพราะวันนี้มารายการสมรภูมิกีฬาต้องมาแข่งขันกับนักกีฬาทีมชาติ บอกเลยว่าฝีมือพี่เขาไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ตื่นเต้นมาก ๆ แอบกดดันนิด ๆ แต่ผมก็ภูมิใจสุด ๆ ที่ได้มีโอกาสมาอยู่ในสนามแข่งขันร่วมกับนักกีฬาทีมชาติ เหมือนเราได้ฝึกตัวเองไปในตัวด้วย และอยากลองพิสูจน์ตัวเองด้วย ว่าร่างกายเราจะพอไหวไหม วันนี้บอกเลยว่าสนุกมาก อยากให้ลองติดตามและชมกัน เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาย ศรสวรรค์' ชวนเชียร์ 'เอเชียนเกมส์' ช่อง 7HD ยิงสด 5-6 ต.ค.นี้

ช่อง 7HD จัดเต็มเดือนตุลาคม ด้วยการชวนเปิดจอรอเชียร์กีฬากันสด ๆ สุดมันมากมาย ปักหมุดขีดเส้นตัวหนา ๆ กับมหกรรมการแข่งขันกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หางโจวเกมส์ จัดขึ้นที่ สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย ช่อง 7HD ร่วมเป็น ส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาระดับภูมิภาคเอเชีย พร้อมส่งคนข่าวกีฬามืออาชีพ หมุนเวียนสับเปลี่ยนร่วมเกาะติดการแข่งขัน และถ่ายทอดสดกีฬาดัง ที่แฟน ๆ กองเชียร์ชาวไทยต่างรอคอย

ว่ายน้ำมาราธอนไทย เตรียมแข่งเอเชียนเกมส์ ตั้งเป้าเบอร์1อาเซียน หัวแถวเอเชีย

พล.อ. เจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เดินทางให้กำลังใจนักกีฬาว่ายน้ำมาราธอนที่เตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันเอเชียนเกมส์2022 เผยหวังนักกีฬาทำผลงานขึ้นเบอร์หนึ่งอาเซียนและทำอันดับใกล้เคียงเอเชียที่สุด

'ต้นน้ำ'กวาด10ทอง3เงิน กีฬาแห่งชาติกาญจนบุรี ตั้งเป้า1ใน8อชก.หางโจว

"ฉลามหนุน"ต้นน้ำ กันตีมูล ฉลามหนุ่มทีมชาติจากชมรมว่ายน้ำสิงห์ ยังเดินหน้าสร้างผลงานยอดเยี่ยมให้กองเชียร์และต้นสังกัดได้เฮกันอย่างต่อเนื่อง ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 ประจำปี 2566 ล่าสุด “กาญจนบุรีเกมส์” จ.กาญจนบุรี "เจ้าหนุน"ต้นน้ำ สามารถสร้างสถิติกวาดเหรียญทองได้มากสุดถึง 10 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน ให้ต้นสังกัด กรุงเทพมหานคร จาก 13 รายการที่ลงแข่งขัน

ว่ายน้ำไทยครองเจ้าสระ 34เหรียญทอง'อาเซียนพาราเกมส์' ‘อัญชญา’คว้าคนเดียว7

การแข่งขันกีฬาว่ายน้ำ ในอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่ อควอติก เซ็นเตอร์ ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ มรดก เตโช ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.66 ซึ่งเป็นการชิงชัยในวันสุดท้าย มี ฉลามหนุ่ม-เงือกสาวทีมชาติไทย ยังลงล่าเหรียญรางวัลในหลายรายการ

'เงือกแป๋ม'ว่ายทุบสถิติ ฟรีฯ 400 ม.หญิง ประเดิมทองแรกให้ว่ายน้ำไทย

การแข่งขันกีฬาว่ายน้ำ ในอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่ อควอติก เซ็นเตอร์ ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ มรดก เตโช ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.66 มีชิงชัย 26 เหรียญทอง โดย ฉลามหนุ่ม-เงือกสาวทีมชาติไทย ลงล่าเหรียญทองในหลายรายการ