'มาร์กี้ ราศี' หวนคืนจอ ไม่ติดรับบท 'แม่'

ห่างจอไปนานเพื่อไปทำหน้าที่คุณแม่ดูแลลูกฝาแฝด ล่าสุด มาร์กี้-ราศี  บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ หวนกลับมารับงานละครอีกครั้ง ใน มามี้ที่รัก ซึ่งเธอต้องรับบทเป็นคุณแม่ แต่งานนี้เจ้าตัวบอกไม่ติดอะไรเพราะอายุก็มากแล้วจะให้ไปรับบทใสๆ ก็คงไม่ได้แล้ว

“กี้ถ่ายเสร็จมาสักพักแล้วค่ะ ส่วนการรับบทแม่ ที่จริงกี้อายุ 31 ปีแล้วจะให้รับบทใสๆ จีบผู้ชายในโรงเรียนก็ไม่ได้แล้ว เราก็ตามอายุ กี้ไม่ติดนะว่าต้องเล่นเป็นแม่ เพราะว่าเพื่อนเราเขาก็มีลูกกันตอนอายุ 27-28 ปี แล้วแต่คนสะดวก แล้วในเรื่องเหมือนกับว่าเพิ่งเรียนจบก็มีลูกเลย มีลูกตอนอายุ 23 ตอนนี้ลูกก็อายุ 6 ขวบ ถามว่าจะให้ลูกๆ ดูละครเรื่องนี้ไหม ไม่รู้ว่าจะทันดูหรือเปล่า เพราะว่าละครออนแอร์ประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง อาจจะดูย้อนหลัง

ตอนนี้กี้ไม่ได้รับละครเหมือนแต่ก่อน การถ่ายละครมันกินเวลาเยอะ  บางคนอาจจะไม่รู้ว่าถ่ายละครอาทิตย์ละ 3-4 วัน คิวตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม ไม่รวมอาบน้ำแต่งตัวขึ้นรถมากองนะคะ มันก็มีคิดถึงลูก ก่อนออกจากบ้านก็บอกเขาว่ามาถ่ายละคร จากที่เขาไม่รู้ว่าละครคืออะไร จนตอนนี้เขารู้แล้วว่ามาทำงาน ตอนออกมาทำงานเขาก็ไม่มีงอแง คุยกันรู้เรื่อง ถามว่าจะรับละครยาวไหมหลังจากนี้ ดูเป็นเคสบายเคสก่อน เพราะว่าการรับละครก็มีปัจจัยหลายอย่าง มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับบทอย่างเดียว มันต้องดูองค์รวมหลายๆ อย่างค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ร้องสื่อ คดีไม่คืบ  ลูกโดนแกล้งราดเจลแอลกอฮอล์แล้วจุดไฟ หวิดโดนย่างสด

แม่พาลูกชายวัย 10 ปี ร้องสื่อหลังถูกเพื่อนใช้เจลแอลกฮอล์ล้างมือราดก่อนจุดไฟเผา เจ็บปวดทุรนทุราย ชี้เกือบ 2 เดือนเรื่องยังเงียบคดีไม่คืบหน้า มิหนำซ้ำตำรวจยังโยนให้ไปร้องเรียนกับสื่อเอาเอง

'ช่อง 3' เปิดผังเดือนกุมภาพันธ์

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ช่อง 3 ยกทัพความบันเทิงมากันจนล้นจอ รับประกันความสนุกแบบจัดเต็ม เตรียมกดรีโมทดูหน้าจอช่อง 3 กันได้เลย เริ่มต้นกันที่ละครพีเรียดโรแมนติก-คอมเมดี้ เว้าวอนรัก ซึ่งได้ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประชันสองพระเอก เด่นคุณ งามเนตร และ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงศ์ ผลงานของผู้จัดคนเก่ง อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล แห่ง บริษัท มัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู

'ช่อง7HD' จัดทัพละครเด็ด 'ปี2567' รวมนักแสดงฝีมือดีแน่นจอ!

ยังคงเดินหน้าคัดสรรละครดี เปี่ยมคุณภาพให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่องเช่นเดิม สำหรับช่อง 7HD โดยในปี 2567 นี้ พบกับทัพละครหลากรส ครบทุกแนว ทั้งช่วงละครหลังข่าวภาคค่ำ และก่อนข่าวภาคค่ำ ที่มัดรวมความสนุก เริ่มจากละครหลังข่าวภาคค่ำ อัดแน่นความหลากหลายครบรส รวมนักแสดงมากฝีมือ

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

นักวิชาการอิสระ เผยดูละครพรหมลิขิตวันแรกก็ติดงอมแงม พร้อมอธิบายการเมืองยุคอยุธยาตอนปลาย

นายภัทร เหมสุข นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กกล่าวถึงละครย้อนยุคเรื่อง "พรหมลิขิต" ว่า วันนี้ (18 ต.ค.) ตอนสองทุ่มครึ่งเหมือนโลกหยุด งานการไม่ต้องทำกันแล้วเพราะทุกคนอยากดูตอนแรกของ พรหมลิขิต ep1 ถ้าทุกคนหยุดผมก็ต้องหยุดด้วย ทำงานอยู่คนเดียวดูเหมือนเป็นคนทำตัวขวางโลก