'ลูกหว้า พิจิกา' เล่นหนังครั้งแรกต้องพูดอังกฤษทั้งเรื่อง

ไม่ค่อยได้เห็นนักร้องสาว ลูกหว้า พิจิกา มารับงานแสดง ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งพิเศษสุดๆ ที่เธอพักวางไมค์มาลองรับบทบาทด้านการแสดง ในภาพยนตร์ร้านของเก่า The Antique Shop กำกับการแสดงโดย ศุภกร เหรียญสุวรรณ

“ต้องบอกก่อนว่าลูกหว้าเป็นแฟนละครของ พี่เอ๋ ศุภกร ผู้กำกับ เห็นผลงานของพี่เอ๋มาตลอดตั้งแต่ละครเวที ช่วงหลังเห็นพี่เอ๋กำกับภาพยนตร์เลยเกริ่นกับพี่เอ๋ว่า สนใจอยากลองงานด้านการแสดงสามารถไปแคสติ้งได้  ดีใจมากที่ทางทีมงานติดต่อมาให้มารับบท มาดาม ในเรื่องนี้ และสำหรับเรื่องนี้ นอกจากจะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกแล้วยังเป็นภาพยนตร์ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงชาวสิงคโปร์อย่าง ชูบิง (Xu Bin) ซึ่งเขาเป็นนักแสดงที่โด่งดังมาก

หลังจากตัดสินใจรับเล่นก็ศึกษาบท พยายามจะเข้าใจทิศทางตัวละคร ความยากคือต้องพูดเป็นภาษาอังกฤษทั้งเรื่อง แม้จะสำเนียงเป็นเอเชีย แต่ก็พยายามทำการบ้านมาและไม่พยายามกดดันตัวเองจนไม่เป็นธรรมชาติ เป็นความประทับใจที่แอบท้าทายความสามารถมากๆเลยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลูกหว้า พิจิกา' ร่วมคอนเสิร์ตช่วยเด็กผู้ป่วยโรคหัวใจพิการ

ศิลปินเสียงดี ลูกหว้า - พิจิกา จิตตะปุตตะ เตรียมวอร์มเสียงเพื่อร่วมร้องเพลง Broadway musicals ยุค Golden Age จากเรื่อง The Sound Of Music, South Pacific, และ My Fair Lady ในคอนเสิร์ตการกุศล Love For Cardiac Children Charity Concert 2023

'มีน พีรวิชญ์-แพจินยอง' เปิดตัวภาพยนตร์สยองขวัญ 'ร้านของเก่า'

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับภาพยนตร์ไทยเขย่าขวัญเรื่องล่าสุด ร้านของเก่า (The Antique Shop) ณ โรงภาพยนตร์สยามภวาลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่ทาง บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด นำโดย เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ จับมือกับ บริษัทมีเดียมาแรงจากประเทศสิงคโปร์ อย่าง บริษัท Nootalk Media จำกัด นำโดย แดสมอน โกะ (Mr.Dasmond Koh) กรรมการผู้จัดการ ร่วมกันสร้างภาพยนตร์เขย่าขวัญ

'มีน พีรวิชญ์' ประกบ 'แพจินยอง' ทำการบ้านหนักก่อนร่วมงาน

มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหม่ที่มีฝีไม้ลายมือที่น่าจับตามอง เพราะเพียงเข้าสู่วงการแสดงมาไม่นานก็ทำให้ได้รับโอกาสมากมายให้ร่วมแสดงในบทต่างๆ ล่าสุดคว้ารางวัลสมทบชาย จากภาพยนตร์เรื่อง วอน(เธอ) ของคมชัดลึกอวอร์ด มาครอบครอง เป็นการการันตีฝีมือของ มีน พีรวิชญ์ ได้เป็นอย่างดี

'ร้านของเก่า' รวมดาวเด่นระดับเอเชีย

เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามอง กับภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญเรื่อง ร้านของเก่า The Antique Shop ภาพยนตร์ภายใต้การกำกับของผู้กำกับคนเก่งอย่าง ศุภกร เหรียญสุวรรณ อำนวยการ สร้างโดยบริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด และบริษัท NoonTalk Media จำกัด