'แพทริค ณัฐวรรธ์' คัฟเวอร์เพลง กระแสแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

เรียกว่ากระแสความฮอตไม่มีแผ่ว สำหรับหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-เยอรมัน แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือ แพทริค แห่งวงบอยกรุ๊ปจีน INTO1 ที่ล่าสุดกับผลงานใหม่ คัฟเวอร์เพลงประกอบซีรีส์ It started with a kiss หรือ แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารักที่ได้ปล่อยเพลงออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่  24 พฤษภาคมที่ผ่านมา บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งใหญ่ของประเทศจีนอย่าง QQ Music

 ก็เรียกได้ว่าแฟนๆ รวมไปถึงเจ้าปลาดาว (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ให้การตอบรับเป็นอย่างดี จนทำให้เวอร์ชั่นคัฟเวอร์ของแพทริคนั้น คว้าสถิติยอดวิวและยอดคอมเมนต์ไปแบบถล่มทลายเกินความคาดหมาย 2 หมื่นคอมเมนต์ภายใน 10 นาที แถมยอดวิว MV เพลง 遇到 ใน Weibo ของ แพทริค ยังพุ่งสูงถึง 1.5 ล้านวิว ภายใน 2 ชั่วโมง

งานนี้ทำให้เทรนทวิตเตอร์พุ่งทยานขึ้นทั้งเทรนไทยและเทรนโลกอย่างรวดเร็วกับแฮชแท็ก #Cover遇到_PaiPai + #แพทริค เรียกว่าความฮอตความปังของหนุ่มน้อยคนนี้คงฉุดไม่อยู่ซะแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลังรักจากเจ้าปลาดาว! 'แพทริค' คว้า Popular Vote จาก 'สนุกสุดจัด 2023'

ต้องบอกเลยว่าปังแบบฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับหนุ่มน้อยขวัญใจเจ้าปลาดาว (ชื่อแฟนคลับ) อย่าง “แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน มากความสามารถ ที่เติบโตและโด่งดังในระดับท็อปลิสต์บอยแบนด์จีน

'แพทริค' ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเคียงข้างกันมาตลอด

เป็นอีกหนึ่งปีที่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ มากมาย สำหรับหนุ่ม แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่ปี 2023 ถือเป็นก้าวสำคัญทั้งชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงาน โดยล่าสุด แพทริค ได้โพสต์แรกบนอินสตาแกรมเพื่อต้อนรับปีใหม่ 2024 โดยมีเนื้อหาเป็นการกล่าวคำอวยพรแฟนๆ ที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอด พร้อมระบุว่า

แรปเปอร์หนุ่ม 'หลิว จาง' เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย!

AK หรือ Liu Zhang (หลิว จาง) แรปเปอร์หนุ่มที่มีความสามารถในการแต่งเพลง ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับความนิยมในรายการ Rap for Youth ศิลปินแห่งค่าย W8VES ที่โดดเด่นในความสามารถด้านการแร็ป เป็นอดีตเมมเบอร์ของวง INTO1 และยังเป็นดาวรุ่งในหมู่แร็ปเปอร์รุ่นใหม่ของจีน

'แพทริค ณัฐวรรธ์' เขย่าหัวใจ 'เจ้าปลาดาว' ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก

ผ่านไปแล้วสำหรับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok ของ ศิลปิน & นักแสดงหนุ่ม แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ของเหล่า เจ้าปลาดาว (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ แพทริค) ที่จัดแน่นด้วยความสุขไปกว่า 3 ชั่วโมง

'แพทริค' สอบติด 2 มหาวิทยาลัยชื่อดังของจีน

เรียกว่าหล่อครบเครื่องสำหรับหนุ่มน้อยสุดฮอต แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือ แพทริค INTO1 ที่ไม่ว่าจะเรื่องการแสดง การร้องเพลง หรือเรื่องเรียน แพทริคก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้ใคร