แฟนคลับเฮลั่น! 'GMMTV' เตรียมส่งนักแสดงจัดอีเว้นท์ทั่วโลก

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ในฐานะผู้ผลิตคอนเท้นท์และบริษัทบริหารศิลปินชั้นนำของประเทศไทยที่ได้รับกระแสความนิยมและมีผู้ติดตามจากกว่า 190 ประเทศทั่วโลกจากทุกทวีป ทั้งเอเชีย ยุโรป อเมริกา และลาตินอเมริกา โดยเป็นหนึ่งในบริษัทที่บุกเบิกการนำนักแสดงวัยรุ่นไทยไปเดินสายปรากฏตัวและเปิดการแสดงในประเทศต่างๆ มาแล้วมากมาย อาทิ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฟิลลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ เมียนมาร์  เวียดนาม เป็นต้น

เป็นการเริ่มสร้าง Soft Power อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน ระหว่างปี 2017-2019 แต่เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของไวรัส Covid-19 ทำให้นักแสดงไม่สามารถดำเนินกิจกรรมในต่างประเทศได้ ทั้งนี้เมื่อสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น บริษัทมีความพร้อมและมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งในการสานต่อกิจกรรมในต่างประเทศของนักแสดงในสังกัด

โดยจะนำนักแสดงที่ได้รับความนิยมในระดับสากล อาทิ ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, ดิว จิรวรรตน์, นานิ หิรัญกฤษฎิ์, คริส พีรวัส, เต ตะวัน, นิว ฐิติภูมิ, ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์, เอิร์ท พิรพัฒน์, มิกซ์ สหภาพ, นนน กรภัทร์, โอม ภวัต, เพิร์ธ ธนพนธ์, ปอนด์ ณราวิชญ์, ภูวิน ภูวินทร์, จุง อาเชน, ดัง ณัฎฐ์ฐชัย และอีกมากมาย เดินทางไปพบปะแฟนคลับในที่ต่างๆ ในรูปแบบงานหลากหลายประเภททั้ง Exhibition, Fan Meeting, Concert  โดยจะเริ่มตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 ของปี 2022 เป็นต้นไป

สถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด เผยว่า “จากกระแสความนิยมของซีรีส์ GMMTV ที่โด่งดังไปทั่วโลก ด้วยเหตุนี้บริษัทฯ จึงอยากเดินหน้าผลักดันให้ซีรีส์และนักแสดงของ GMMTV เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจัดงานในต่างประเทศถือเป็นโอกาสที่ดี ที่เราได้นำนักแสดงที่พวกเขาประทับใจไปสร้างความสุขมอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ซึ่งถือว่าเป็นการเดินหน้าต่อยอดความนิยมจากซีรีส์ และสร้างชื่อเสียงของนักแสดงให้เป็น Soft Power ของธุรกิจบันเทิงไทยในต่างประเทศอีกด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' เร่งขอโทษ พร้อมชี้แจงดราม่าภาพคู่รถถัง

กลายเป็นประเด็นดราม่าทันที เมื่อนักแสดงสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ได้เดินทางไปทำงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เดินทางไปเยี่ยมชม Battlefield Vegas (American Shooting Range and Outdoor Military Museum) โดยเจ้าตัวได้ถ่ายรูปกับรถถังและอาวุธสงครามต่างๆ ที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์ และได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

'We Are คือเรารักกัน' กวาดเทรนด์ x อันดับ 1 Worldwide 11 ตอนรวด!

ปิดฉากสุดทัชใจ สำหรับซีรีส์วัยรุ่นกระแสปังแห่งปี We Are คือเรารักกัน จาก GMMTV ที่ตกโมเมนต์แฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างถล่มทลาย โกยกระแสความนิยมพุ่งแรงติดเทรนด์ X ตั้งแต่เปิดตัวจนฉากสุดท้ายเลยทีเดียว ทำสถิตินั่งแท่นเทรนด์ X “อันดับ 1” Worldwide ติดต่อกันนานถึง 11 EP. ตั้งแต่ EP.6-EP.16 รวมทั้งยังครองแชมป์ซีรีส์ไทยและซีรีส์มาแรงที่สุด “อันดับ 1” บนแอป iQIYI

รมว.ปุ๋ง ลุย Soft Power ผลักดันอุตสาหกรรมเกมไทยสู่สากล ชวนคอสเพลย์แสดงพลัง CAF2024

18 ก.ค.2567 - นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่า กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เดินหน้าผลักดันอุตสาหกรรมเกมให้เป็น Soft Power ที่สามารถสร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย

แรงเกินต้าน! 'WE ARE FOREVER FANCON' บัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ

แรงเกินต้าน! สำหรับงาน WE ARE FOREVER FANCON จาก GMMTV แฟนคอนครั้งแรกในประเทสไทย ของ 8 หนุ่มฮอต ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” จากซีรีส์สุดปังแห่งปี We Are คือเรารักกัน

'หลิงหลิง' เคลื่อนไหวแล้วหลังมีภาพหลุดคู่ 'วิน เมธวิน'

หลังมีภาพหลุดกำลังเดินช็อปปิ้งด้วยกันที่ประเทศเกาหลีใต้ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง นางเอกดาวรุ่งช่อง 3 ก็ได้ออกมาตอบแล้วถึงความสัมพันธ์กับซูเปอร์สตารอย่าง วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โดยแจ้งว่าเป็นแค่เพื่อนกัน