แฟนคลับเฮลั่น! 'GMMTV' เตรียมส่งนักแสดงจัดอีเว้นท์ทั่วโลก

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ในฐานะผู้ผลิตคอนเท้นท์และบริษัทบริหารศิลปินชั้นนำของประเทศไทยที่ได้รับกระแสความนิยมและมีผู้ติดตามจากกว่า 190 ประเทศทั่วโลกจากทุกทวีป ทั้งเอเชีย ยุโรป อเมริกา และลาตินอเมริกา โดยเป็นหนึ่งในบริษัทที่บุกเบิกการนำนักแสดงวัยรุ่นไทยไปเดินสายปรากฏตัวและเปิดการแสดงในประเทศต่างๆ มาแล้วมากมาย อาทิ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฟิลลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ เมียนมาร์  เวียดนาม เป็นต้น

เป็นการเริ่มสร้าง Soft Power อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน ระหว่างปี 2017-2019 แต่เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของไวรัส Covid-19 ทำให้นักแสดงไม่สามารถดำเนินกิจกรรมในต่างประเทศได้ ทั้งนี้เมื่อสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น บริษัทมีความพร้อมและมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งในการสานต่อกิจกรรมในต่างประเทศของนักแสดงในสังกัด

โดยจะนำนักแสดงที่ได้รับความนิยมในระดับสากล อาทิ ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, ดิว จิรวรรตน์, นานิ หิรัญกฤษฎิ์, คริส พีรวัส, เต ตะวัน, นิว ฐิติภูมิ, ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์, เอิร์ท พิรพัฒน์, มิกซ์ สหภาพ, นนน กรภัทร์, โอม ภวัต, เพิร์ธ ธนพนธ์, ปอนด์ ณราวิชญ์, ภูวิน ภูวินทร์, จุง อาเชน, ดัง ณัฎฐ์ฐชัย และอีกมากมาย เดินทางไปพบปะแฟนคลับในที่ต่างๆ ในรูปแบบงานหลากหลายประเภททั้ง Exhibition, Fan Meeting, Concert  โดยจะเริ่มตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 ของปี 2022 เป็นต้นไป

สถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด เผยว่า “จากกระแสความนิยมของซีรีส์ GMMTV ที่โด่งดังไปทั่วโลก ด้วยเหตุนี้บริษัทฯ จึงอยากเดินหน้าผลักดันให้ซีรีส์และนักแสดงของ GMMTV เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจัดงานในต่างประเทศถือเป็นโอกาสที่ดี ที่เราได้นำนักแสดงที่พวกเขาประทับใจไปสร้างความสุขมอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ซึ่งถือว่าเป็นการเดินหน้าต่อยอดความนิยมจากซีรีส์ และสร้างชื่อเสียงของนักแสดงให้เป็น Soft Power ของธุรกิจบันเทิงไทยในต่างประเทศอีกด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพชรดาว' ผุดโปรเจ็กต์ 'ซีรีย์นมแพะ' soft power พื้นที่ชายแดนภาคใต้ บอกเล่าเรื่องราวของแพะสัตว์เศรษฐกิจครบวงจรเชื่อมโยงการท่องเที่ยวสร้างรายได้ให้ประชาชน ย้ำต้องสร้างชายแดนภาคใต้ให้เป็นจุดเช็คอินมาแล้วต้องได้กินนมและผลิตภัณฑ์จากแพะ

พญ.เพชรดาว โต๊ะมีนา ที่ปรึกษา รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(อว.) พร้อมด้วยนายเอกพงค์ มุสิกะเจริญ ผอ.สำนักส่งเสริมและประสานเพื่อประโยชน์ทางวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (กปว.) สำนักงานปลัด อว. เปิดประชุมเชิงปฏิบัติการการสร้างการรับรู้และเครือข่ายความร่วมมือภายใต้โครงการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการบริหารจัดการฟาร์มและสร้างความเป็นอัตลักษณ์ให้กับผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ภาคใต้ชายแดน

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

'หนูแหม่ม-บ๊อบบี้' ควงลูกสาว 'แอลลี่' จัดเต็มชุดผ้าขาวม้า กระตุ้นซอฟต์พาวเวอร์

เสิร์ฟความสุขชุดใหญ่ไฟกะพริบ สำหรับภาพความอบอุ่นความน่ารัก สงกรานต์ปี2567 ครอบครัวงานดี กิจกรรมเด่น "หนูแหม่ม สุริวิภา" ควงคุณสามีสายฝอ "บ๊อบบี้ โรเบิร์ต" พร้อมด้วย "น้องแอลลี่" ลูกสาวบุญธรรมวัยจิ๋ว