'หนิง นิรุตติ์' เปิดกรุความสุขในวัย 75 ปี

รายการ เจาะใจ ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพกายและใจของผู้ชมเสมอมา เทปนี้เป็นเรื่องราวของบุคคลต้นแบบในวงการบันเทิงที่คุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี หลายคนยังยึดเอาแนวคิดการใช้ชีวิตของ อาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา มาปรับใช้กับชีวิตของตนเอง แน่นอนว่ามาเยือนรายการเจาะใจในโครงการพิเศษอย่าง โครงการ สุขภาพดีเต็มที่ได้อย่างใจในวัย50+ โดยผลิตภัณฑ์ครีมติดฟันปลอมโพลิเดนท์และวิตามินรวมเซนทรัมซิลเวอร์ 50+ ก็ย่อมมีเรื่องราวดีดีมาฝากกันเหมือนเช่นเคย

บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เพราะแขกรับเชิญของเราอารมณ์ดีแบบสุดๆ แซวทีมงานบ้างแซวพิธีกรบ้าง จนพิธีกร ดู๋-สัญญา คุณากร ต้องขอยกนิ้วให้  อาหนิง นิรุตติ์ ยังฝากเคล็ดลับดูแลสุขภาพกายและใจในวัย 75 ปี เพื่อเป็นประโยชน์กับแฟนๆ รายการและผู้ชมทางบ้าน ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยแง่คิดดีดี

“ถ้าเราไม่รู้จักตัวเราเอง แล้วปล่อยไร้สาระไปเรื่อยๆ คนที่แย่ที่สุดคือร่างกายของเรา ในการออกกำลังกายเราทำเพื่อสุขภาพ ไม่ได้ทำเพื่อซิกแพค ให้ทำตัวเป็นเสา มือซ้ายคุณเลือกได้ว่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยความพอใจ หรือคุณจะใช้ชีวิตด้วยความพอดี”

ติดตามรายการเจาะใจ วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดู๋ สัญญา' เปิดใจจะเสียดายมาก ถ้าไม่ได้เล่นหนัง 'หลานม่า'

ดู๋-สัญญา คุณากร เปิดใจจะเสียใจมากถ้าไม่ได้รับเล่นหนัง หลานม่า ภาพยนตร์แฟมิลี่ ดราม่า จากค่าย จีดีเอช ผลงานกำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ นำแสดงโดย บิวกิ้น พุฒิพงศ์, เผือก พงศธร, เจีย สฤญรัตน์, ตู ต้นตะวัน และ แต๋ว อุษา ฯลฯ

เปิดทุกบทบาท 'เปิ้ล นาคร' กับชีวิตที่ไม่หยุดเรียนรู้

รายการเจาะใจ โดยพิธีกร ดู๋-สัญญา คุณากร ยังคงอยู่กับโครงการ สุขภาพดีเต็มที่ได้อย่างใจในวัย50+ โดยผลิตภัณฑ์ครีมติดฟันปลอมโพลิเดนท์และวิตามินรวมเซนทรัมซิลเวอร์ 50+ สำหรับแขกรับเชิญในเทปนี้พบกับ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย พิธีกรนักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในวงการมายาวนานกว่า 30 ปี ยังรวมไปถึงบทบาทต่างๆ ที่ไม่ว่าจะสวมบทบาทไหนเจ้าตัวก็พร้อมที่จะเรียนรู้และไม่ คิดจะหยุดนิ่ง

สองเพื่อนซี้ 'ทัศน์วรรณ-ดวงใจ' แนะวิธีสร้างสุข ในวัยเลข 7

รายการเจาะใจเล็งเห็นถึงความสำคัญของการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มตัว จึงได้ร่วมมือกับผลิตภัณฑ์ครีมติดฟันปลอมโพลิเดนท์และวิตามินรวมเซนทรัมซิลเวอร์ 50+ จัดทำโครงการ สุขภาพดีเต็มที่ได้อย่างใจในวัย50+ เพื่อนำเสนอเรื่องราวบอกเล่าแรงบันดาลใจของแขกรับเชิญคนดังที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี โดยความพิเศษของเสาร์นี้ พิธีกร ดู๋-สัญญา คุณากร เปิดตัวสองเพื่อนซี้ โย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา และ อี๊ด-ดวงใจ หทัยกาญจน์ หรือที่คนในวงการบันเทิงต่างเรียกกันติดปากว่า อาโย และ แม่อี๊ด

'เจาะใจ' เปิดเวที ถาม-ตอบ ตรงไปตรงมา กับ 5 ตัวเต็ง ผู้ว่าฯ กทม.

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับรายการเจาะใจตอนพิเศษที่ใช้ชื่อว่า เจาะใจ BANGKOK TRANSFORMER ถ่ายทอดสดสองชั่วโมงเต็มอิ่ม จัดยิ่งใหญ่อลังการทางรายการเซ็ทฉากเวทีขึ้นมาใหม่ เพื่อต้อนรับการมาของ 5 ตัวเต็งผู้ว่าฯ กทม. วิโรจน์ ลักขณาอดิศร, สกลธี ภัททิยกุล, สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์, ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และ น.ต.ศิธา ทิวารี ดำเนินรายการโดยพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย ดู๋-สัญญา คุณากร

'ดู๋ สัญญา' ดีเบต 5 ตัวเต็ง ผู้ว่าฯ กทม.

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับศึกชิงเก้าอี้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รายการ เจาะใจ มาในตอนพิเศษ เจาะใจ BANGKOK TRANSFORMER โดยพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย ดู๋-สัญญา คุณากร นำทีมดีเบตเปิดวิสัยทัศน์ 5 ตัวเต็ง ผู้ว่าฯ กทม.

'ปอ อรรณพ' แชร์ประสบการณ์ภัยคอลเซนเตอร์

รายการเจาะใจ เตือนภัยให้แฟนๆ รายการได้รู้เท่าทันภัยจากแก๊งคอลเซนเตอร์และอาชญากรรมไซเบอร์ที่กำลังระบาดหนัก จนหลายคนเกิดความเสียหายเสียทรัพย์สิน โดยได้นักแสดงชื่อดัง ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ หนึ่งในผู้มีประสบการณ์ตรงร่วมรายการ และยังได้รับเกียรติจาก พล.ต.ท. กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี มาให้ความรู้อีกด้วย