'เฮียฮ้อ' ประกาศข่าวดี พร้อมรวมพลคนกามิ

นับเป็นข่าวดีที่สุดแห่งปีที่  เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส ได้ออกมาประกาศถึงเวลาสิ้นสุดคอนเลื่อนสำหรับชาวกามิที่เฝ้ารอการกลับมาของ COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022  ปาร์ตี้สุดมันส์ฟันกว่าเดิม ครบที่สุดกับศิลปินยุค 2000

ทั้ง FOUR-MOD (โฟร์ ศกลรัตน์, มด ณปภัช) , FFK (เฟย์ พรปวีณ์, ฟาง ธนันต์ธรญ์, แก้ว จริญญา), WAII (หวาย ปัญญริสา), MILA (มิล่า จามิล่า), K-OTIC (เขื่อน ภัทรดนัย, โทโมะ วิศว, ป๊อบปี้ ภานุ, เคนตะ, จองเบ ปาร์ค) , KNOMJEAN (กุลมาศ สารสาส) , PAYU (พายุ คลาร์ค) , SISKA (มีน พัฑฒิดา, แจม ชลธร) , SWEE:D (มีน พัฑฒิดา, พิม พิมประภา, จินนี่ เขริกา), 3.2.1 (URBOYTJ, GAVIN.D, ป๊อบปี้ ชัชชญา)  และ TIMETHAI (ธามไท แพลงศิลป์)

กลับมารวมพลคนกามิครั้งนี้..มาแบบจัดหนัก จัดเต็มด้วยแสง เสียง Song list และสเตจเวที เต็มรูปแบบ พร้อมเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตร 30 กรกฎาคมนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางออนไลน์ Thaiticketmajor.com

โดย เฮียฮ้อ กล่าวว่า “ชาวกามิทุกคนรอคอยปาร์ตี้ครั้งนี้มานาน เฮียก็ขอประกาศข่าวดีตรงนี้เลยว่าถึงเวลาสิ้นสุดคอนเลื่อนเสียที งานนี้ อาร์เอส กรุ๊ป และศิลปินกว่า 23 ชีวิต พร้อมมาก เราจัดเต็มทั้งเวที แสง สี เสียง ให้สมกับเป็นปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ของชาวกามิ เฮียจึงอยากรวมพลคนกามิให้มาสนุกด้วยกัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใบเตย' เปิดใจครั้งแรกหลังกลับไปซบอก 'เฮียฮ้อ' รับเคยคิดสั้นรู้สึกหมดค่าความเป็นคน

"ใบเตย อาร์สยาม" หรือ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 หลังจากศาลได้อนุมัติประกันตัวชั่วคราว พร้อมกับการหวนคืนบ้านเก่าอย่างอาร์เอส รวมไปถึงอาการโรคซึมเศร้า ที่มาพร้อมกับการแพนิค จนทำให้ไม่กล้าสบสายตาใคร ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวได้เล่าผ่านสีหน้าที่สดใส รวมไปถึงเรื่องราวที่ทำให้ก้าวข้ามในวันที่แย่ๆ จนมาถึงวันนี้

'ใบเตย' คืนถิ่น 'อาร์เอส' กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่

เป็นศิลปินตัวแม่ที่แจ้งเกิดและเติบโตมากับอาร์เอสมานานจนเกินกว่าคำว่าผูกพัน เพราะแม้จะห่างหายไป แต่ในที่สุดก็ได้คัมแบคพร้อมพลังใจเต็มร้อยเพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่สุดแซบ และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

ถอดกลยุทธ์‘อาร์เอส กรุ๊ป’ปั้นEmployer Branding ขึ้นแท่นบริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากโตไปด้วยกัน

หากพูดถึงการทรานส์ฟอร์มธุรกิจที่ได้รับการยกย่องให้เป็นกรณีศึกษาระดับประเทศ ให้ผู้ประกอบการและบริษัทขนาดเล็กและใหญ่ได้ศึกษาเป็นต้นแบบ “อาร์เอส กรุ๊ป” จะเป็นชื่อแรกๆ ที่หลายคนนึกถึง จากบริษัทที่เป็นไอคอนแห่ง

ตั้งเคจีไอ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน 'อาร์เอส มิวสิค' แต่งตัวเตรียมเข้าตลาด

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อาร์เอส หรือ อาร์เอส กรุ๊ป และ คุณพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส มิวสิค จำกัด (อาร์เอส มิวสิค) พร้อมด้วย คุณสุวิมล ศรีโสภาจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (KGI)