'ทรูโฟร์ยู' ช่อง 24 เตรียมฉาย 'หุ่นเหล็กโลกเรียกแม่'

ตั้งตารอชมกันได้เลย ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย หุ่นเหล็กโลกเรียกแม่ ภาพยนตร์ไซไฟทริลเลอร์สุดดราม่า ซึ่งเป็นที่ฮือฮากันมากหลังจากออกฉายครั้งแรกในปี 2019  นำแสดงโดย ฮิลารี สแวงก์, โรส เบิร์น, คลาร่า รูการ์ด  ผลงานการกำกับของแกรนด์ สปูโทเร  อีกทั้งยังได้กระแสตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์ว่าเป็นหนังสนุก พล็อตเรื่องสุดล้ำและเป็นหนังปรัชญาชั้นดีที่ต้องดู 

หุ่นเหล็กโลกเรียกแม่  (I am Mother) เล่าถึงโลกอนาคต เมื่อมนุษย์ใกล้จะสูญพันธุ์  ทำให้ต้องมีหุ่นยนต์ สำหรับการเพาะพันธุ์มนุษย์และทำหน้าที่ แม่ หลังจากนั้น ก็เกิดมนุษย์หญิง ดอว์เทอร์ (คลาร่า รูการ์ด) ถูกเลี้ยงขึ้นมาในศูนย์หลบภัยใต้ดิน เธอถูกปลูกฝังมาตลอดว่าบนพื้นผิวโลกไม่สามารถอยู่อาศัยได้ จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

เมื่อมีผู้หญิงแปลกหน้า (ฮิลารี สแวงก์) มาเคาะประตูขอความช่วยเหลือ การปรากฏตัวของเธอทำให้ความคิดของดอว์เทอร์ที่มีต่อโลกภายนอกเปลี่ยนไป และความศรัทธาที่เคยมีต่อแม่หุ่นยนต์ของเธอก็ลดลงด้วยเช่นกัน  เมื่อเธอค้นพบความจริงที่น่ากลัวบางอย่าง ห้ามพลาดชมภาพยนตร์ หุ่นเหล็กโลกเรียกแม่ วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.30 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูโฟร์ยู' ช่อง 24 ชวนดูผลงาน 'ทอม แฮงค์'

วันเสาร์นี้ ห้ามพลาดความสนุก ฝ่านาทีพิฆาต โจรสลัดระทึกโลก ภาพยนตร์ชีวประวัติดราม่าอาชญากรรมที่สร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 2009 จากเหตุการณ์จี้เรือเมอส์กอลาบาม่า โดยมีดาราตุ๊กตาทอง ทอม แฮงค์ และ บาร์กฮัด อับดี มาแสดงนำ ตัวหนังได้รับคำชมเชยจากนักวิจารณ์ แถมโกยรายได้ทั่วโลกไปกว่า 218.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

7 ปีที่คิดถึง ย้อนความประทับใจ 'ลูกทุ่งซิกเนเจอร์'

เดินทางมาครบ 7 ปี แล้วสำหรับ "ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์" หนังอินเลิฟ 8 เรื่องราวรักถ่ายทอดผ่านบทเพลงลูกทุ่งสุดประทับใจอย่าง บอกรักฝากใจ เรารอเขาลืม ความรักเจ้าขา และแต่งงานกันเถอะ ด้วยฝีมือการกำกับขั้นเทพของ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว”

'ทรูโฟร์ยู' พาย้อนชมเสน่ห์หนังคลาสสิค ผลงาน 'บัณฑิต ฤทธิ์ถกล'

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะพาผู้ชมย้อนชมเสน่ห์หนังคลาสสิค สตางค์ (2543) ภาพยนตร์แนวแอคชั่นดราม่า ผลงานของผู้กำกับร้อยล้าน บัณฑิต ฤทธิ์ถกล นำแสดงโดย สันติสุข พรหมศิริ , สรพงศ์ ชาตรี , ศรัณยู วงศ์กระจ่าง , จินตหรา สุขพัฒน์ ,เจษฎาภรณ์ ผลดี , ฉัตรชัย เปล่งพานิช , เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ เข็มอัปสร สิริสุขะ ซึ่งหนังบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และเงื่อนปมปัญหาที่ถูกขับเคลื่อนด้วยกิเลส ตัณหาราคะ ความไม่รู้จักพอที่มีอยู่ในตัวมนุษย์

เปิดตำนาน 'หลง' ของ 3 หนุ่ม 'เจสัน ยัง-สิงห์-ฟลิ้น'

เพราะชีวิตคือการเดินทาง จุดมุ่งหมายปลายทางของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน บ่อยครั้งจึงทำให้ใครหลายคนอาจหลงทางกันบ้าง หลงใหลอยู่ในโลกวัตถุนิยม หลงติดอยู่ในสังคมออนไลน์ หรือแม้กระทั่งหลงลืมตัวตน วันนี้ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะพาผู้ชมไปพบกับภาพยนตร์ “หลง” แนวดรามาที่สะท้อนเรื่องราวของชีวิต 3 หนุ่มสามวัย และใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวงอันศิวิไลซ์ที่เต็มไปด้วยแสงสี นำแสดงโดย 3 ดาราดังอย่าง เจสัน ยัง สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และ ฟลิ้น-ศุภชัย เกิดสุวรรณ

'ทรูโฟร์ยู' ย้อนรำลึกผลงาน 'หม่อมน้อย'

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนทุกคนมาย้อนชมผลงานของผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงกว่า 40 ปี ที่สร้างผลงานภาพยนตร์ไทยชื่อดังหลายเรื่อง และกวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน และใครที่กำลังคิดถึงผลงานของหม่อมน้อย ก็ต้องไม่พลาดชมโปรแกรมหนังรอบพิเศษ รวมภาพยนตร์หม่อมน้อย 5 เรื่องดังที่ขนมาชมฟรีแบบจุใจตั้งแต่วันที่ 12-16 ธันวาคมนี้

TNN และ ทรูโฟร์ยู คว้า 4 รางวัล "มณีเมขลา ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565" การันตีสื่อมวลชน ทรงคุณค่าตัวจริง คู่สังคมไทย

ย้ำภาพสื่อมวลชน ทรงคุณค่าตัวจริง...กลุ่มทรู โดย นายองอาจ ประภากมล (นั่งกลาง) หัวหน้าคณะผู้บริหารสายมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น