'THB' ประกาศยุติบทบาทฮิปฮอปบอยกรุ๊ป

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าใจหายสำหรับแฟนเพลง หลังจากที่เปิดตัว 4 หนุ่ม THB (TRY HARD BEING) กลุ่ม HipHop บอยเลือดใหม่ที่เกิดจากการรวมตัวกันของเด็กหนุ่มมากความสามารถ ทั้งการร้อง แรป รวมถึงการสร้างสรรค์ผลงานเพลง ผ่านโปรเจกต์พิเศษเมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ภายใต้สังกัดค่ายเพลง High Cloud Entertainment 

ซึ่งประกอบไปด้วย PUN (ปัน) - สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม, RAMASUON (รามสูร) - ภาณุพงศ์ อะตะมะ, NewBlood (นิวบลัด) - ธันวา โอปนายิกุล และ SUMDONG (ซัมดอง) - อธิศ ศิริภิญโญภาพ โดยพวกเขาได้มีผลงานร่วมกันถึง 3 ซิงเกิล ได้แก่ DIOR, BadNews และ JUST ONE KISS เรียกได้ว่า THB ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจและสำเร็จของวงการเพลงไทย ซึ่งถูกพิสูจน์ได้แล้วตลอดซิงเกิลที่ผ่านมา

โดยเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2022 สี่หนุ่มขอเซอร์ไพร์สแฟนคลับจัดงานแฟนมีตครั้งแรกให้แก่ชาวTRIBE (กลุ่มด้อมแฟนคลับ) จัดโชว์สุดพิเศษพร้อมพูดคุยเผยสเน่ห์ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอย่างจุใจ ภายในงาน THB ONE LAST TIME FAN MEET ณ LIDO CONNECT รวมไปถึงการประกาศสำคัญสู่การเปลี่ยนแปลงที่ท้าทาย เพื่อก้าวสู่เส้นทางใหม่ในอนาคต

โดย NewBlood และ SUMDONG เตรียมปั้นยูนิตดูโอ้แรปเปอร์ เดินทางสายฮิปฮอปแบบเต็มตัว ในขณะที่ RAMASUON เตรียมผลิตผลงานเพลงในนามศิลปินเดี่ยว และ PUN พร้อมเดินหน้าพิสูจน์ตัวตนในฐานะศิลปินเดี่ยวเพื่อปล่อยผลงานเพลงในนาม PUN หรือ ปัน สรณวรรธ เช่นเดียวกัน

ซึ่งต้องบอกเลยว่าบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงปรบมือ และน้ำตาแห่งความสุขตลอด 3 ชั่วโมงเต็มแน่นอนว่างานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา รวมไปถึงการรวมตัวกันของพวกเขาตลอดการเปิดโปรเจกต์นี้ขึ้นมา พวกเขาทั้ง 4 คนได้พิสูจน์ความสามารถ และได้ทราบความต้องการของตัวเองผ่านแนวเพลงที่ต่างกันออกไป หลังจากนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเขาทั้งสี่คน จะได้รับการสนับสนุนจากชาว TRIBE และเติบโตตลอดจนประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ตัวเองเลือกได้อย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

F.HERO ศิลปินไทยคนแรกที่ได้ Artist Of The Month โดยสื่อออนไลน์เบอร์ต้นเอเชีย

F.HERO (ฟักกลิ้งฮีโร่) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ศิลปินแร็ปเปอร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ทั้งยังควบตำแหน่งผู้บริหารแห่งค่าย High Cloud Entertainment ถูกเลือกให้เป็น Artist Of The Month ประจำเดือนมีนาคม 2566 โดย HipHopDX Asia

'ณเดชน์' โชว์ฝืมือทำเพลง พร้อมชวน 'POKMINDSET' ร่วมงาน

Nadech Kugimiya (ณเดชน์ คุกิมิยะ) ทำเพลงของตัวเอง เพื่อทำตามความฝัน ในฐานะศิลปินนักร้อง พร้อมปล่อยซิงเกิล ลำพัง (LONELY) ร่วม Featuring กับแรปเปอร์ชื่อดังที่มีเพลงฮิตมากมายของเมืองไทย POKMINDSET (ป๊อกไมนด์เซ็ท)

'จีน่า เดอซูซ่า' หยิบเรื่องจริงในชีวิตรัก ถ่ายทอดผ่าน 'ALWAYS LIE'

เชื่อว่าหลายคนคงจำชื่อของ GENA DESOUZA (จีน่า เดอซูซ่า) ศิลปินสาวที่มาพร้อมกับลุค และเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ได้ดี หลังจากที่เธอตัดสินใจก้าวข้าม Comfort Zone เพื่อเดินทางตามหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในฐานะศิลปินอิสระกว่า 2 ปี แม้จะแลกมาด้วยบทพิสูจน์สุดท้าทาย แต่ก็คุ้มค่ากับผลงานชิ้นใหม่ที่ได้มา นั่นคือซิงเกิล “ALWAYS LIE”

กลับมาอีกครั้งกับรางวัลของคนดนตรี 'THE GUITAR MAG AWARDS 2021'

การกลับมาอีกครั้งกับงานประกาศรางวัลของคนดนตรี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย กับงาน “The Guitar Mag Awards 2021” ฉลองครบรอบปีที่ 10 ของการจัดงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “10th Anniversary Of Music Awards งานของคนดนตรี” หลังจากที่ห่างหายกันไป 1 ปีเต็ม เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19