'เท่ง เถิดเทิง' เผยสาเหตุ 'หม่ำ จ๊กมก' ลาออกชิงร้อยฯ

จากที่ตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ จ๊กมก ได้ลาออกจากรายการชิงร้อยชิงล้าน ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ล่าสุด  เท่ง เถิดเทิง ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าว ยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน สาเหตุที่ หม่ำ จ๊กมก ลาออกเพราะอีกฝ่ายไม่ไหวหากต้องเล่นเกมหนัก ๆ

“พี่หม่ำเขาไม่ไหวตอนเล่นเกมเฉย ๆ เพราะเกมบางเกมมันก็ค่อนข้างหนัก อีกอย่างแกมีงานไปคุมค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดเลยไม่มีเวลา จริงๆ พี่หม่ำไม่ไหวมาตั้งนานแล้ว แต่แกก็พยายามดึง ๆ มาตลอด เราก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นไม่ต้องเล่นเกมสิ แกก็บอกว่ามันก็ไม่สมบูรณ์ ถามว่าเสียดายไหม ผมว่าทั้งหมดทั้งมวลมันก็ยังมีความสนุกอยู่ แต่อยากให้เหมือนเดิมไหม เราอยากให้เหมือนเดิม  เราอยากเห็นภาพอย่างนั้น แต่เนื่องด้วยสังขาร

ถามว่ามีการยื้อมั้ย ยื้อๆ แต่แกบอกไม่ไหวจริง ๆ เพราะช่วงเล่นเกมค่อนข้างใช้พลังงานเยอะ หลายคนมองว่าเรามีปัญหากัน ไม่มีครับ เรารักกัน เป็นพี่เป็นน้อง ดูแลกันไม่ใช่แค่เฉพาะ 3 คน แต่ดูแลยันครอบครัวเราด้วย ตอนนี้เราก็ได้ บอล เชิญยิ้ม,แจ๊ส ชวนชื่น และนาย เดอะ คอมเมเดียน มาเสริม เท่าที่อัดมาหลายเทปแล้วที่มี บอล , แจ๊ส , นาย มาสมทบ ผมว่ามันสนุกขึ้นนะ แต่ยอมรับว่ามันก็แปลก ๆ มันเหมือนหายไปคนหนึ่ง ส่วนโอกาสที่พี่หม่ำจะมาแจมในบางเทปก็มี แต่ว่าช่วงนี้แกไม่ค่อยว่างด้วย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

'เพชรจ้า' ย้ำไม่มีดาราเป็นพรีเซนเตอร์เว็บพนัน หลังเกิดประเด็นเพจเก่า 'หม่ำ จ๊กมก'

นักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก เข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นการด่วน หลังลูกน้องเก่า ซึ่งเคยเป็นอดีตแอดมินเพจ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.7 ล้านคน ได้เตะมด ภรรยาหม่ำออกจากเพจ และยึดเพจไว้เอาไปเป็นการส่วนตัวเกือบปีแล้ว

ข่าวเศร้าวงการตลก 'เจมส์ เชิญยิ้ม' เสียชีวิตแล้ว

วงการตลกต้องสูญเสียอีกครั้ง เมื่อ เจมส์ เชิญยิ้ม ได้เสียชีวิติย่างสงบ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวซึ่งมีอาการป่วยหลายโรค ได้เข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลที่จังหวัดสุพรรณบุรี ไม่ได้สติ ร่างกายไม่ตอบสนอง จนสุดท้ายได้เสียชีวิตลงแล้ว

'เอ เชิญยิ้ม' เล่าชีวิตหลังถูกมองเป็นตลกตกอับ

ชีวิตตลกที่ไม่ตลกอีกหนึ่งคน สำหรับตลกหน้าคุ้นตา เอ เชิญยิ้ม ที่เคยงานแน่น แต่ช่วงหลังออกจากวงการไปจนโดนเมาท์ว่าเป็นตลกตกอับ ล่าสุดเปลี่ยนโหมดจากงานตลก ผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์สายมุสลิม เปิดช่องรีวิวอาหารฮาลาลยอดวิวถล่มทลาย ล่าสุดพร้อมเปิดประเด็นร้อนเผยทุกเรื่องราวดราม่า ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

อดีตตลก 'เดฟ เชิญยิ้ม' ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง 'MONO29' เข้าช่วยเหลือ

ส่งต่อน้ำใจด้วยพลังแห่งการให้ไม่สิ้นสุด สำหรับโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” โดย ช่อง MONO29 ล่าสุดเดินทางไปมอบของบริจาค เพื่อช่วยเหลืออดีตดาวตลกที่ชีวิตไม่ตลกอีกต่อไป “เดฟ เชิญยิ้ม”