'เบนซ์ เมืองเลย' พาตามรอย MV 'เกินสิยื้อ' กิน เที่ยว เมืองเลย

หลังจาก “เบนซ์ เมืองเลย” ปล่อยเพลง “เกินสิยื้อ” ซึ่งเป็นเพลงแรก ของอัลบั้ม ศาลาความเศร้า และเพลงนี้ ทุกคนจะเห็น การถ่ายทอดอารมณ์เพลงในบทบาทนักร้องอินดี้ เจ้าพ่อเพลงเศร้า ของ “เบนซ์ เมืองเลย” ศิลปินแห่งค่าย ไทดอลมิวสิค

วันนี้จะมาทำความรู้จักกับเขาในชีวิต และ ไลฟ์สไตล์ จริงๆ ของ “เบนซ์ เมืองเลย” พาไปเที่ยวบ้านเกิดจังหวัดเลย โดย Vlog นี้ พาไปเที่ยว ถนนคนเดินเชียงคาน ตามรอย MV เพลง “เกินสิยื้อ” และพาตะลุยกินเมี่ยงคำไม้เสียบ ที่ทุกคนไปแล้วต้องกินให้ได้ เพราะถือว่าไปไม่ถึง “ถนนคนเดินเชียงคาน” และยังมี สกายวอล์ค ชมแม่น้ำเฮือง ที่ไหลมาบรรจบแม่น้ำโขง หมู่บ้านวัฒนธรรมไทดำ และพาไป อ.ด่านซ้าย เก็บเห็ด ทำแกงเห็ด ทำลาบหมู สูตรพิเศษ ของคนเมืองเลย โดยฝีมือ “เบนซ์ เมืองเลย” ไปไหว้พระ ซึ่งเป็นวัดที่ครอบครัวเคารพนับถือ หากใครอยากจะรู้จักเจ้าพ่อเพลงเศร้าคนนี้ สามารถเข้าไปติดตามชมชีวิตของ “เบนซ์ เมืองเลย ณ บ้านเกิด ได้ที่ YouTube Thaidol Music Official

เบนซ์ เมืองเลย เล่าถึงบ้านเกิดว่า "วันนี้มีโอกาสได้กลับมาบ้าน ดีใจมากๆครับ เวลากลับมาบ้านทีไร ผมไม่อยากไปไหน เพราะที่บ้านผม อ.ด่านซ้าย จ.เลย มองไปทางไหนเห็นภูเขาที่สวยงาม มีอากาศบริสุทธิ์ ผมชอบไปขึ้นเขาเก็บเห็ด หาหน่อไม้ บางครั้งก็ไปหาปลา เก็บหอย ที่ท้ายเขื่อน นำมาประกอบอาหารให้คุณแม่คุณตาและน้องสาวได้รับประทานอาหารฝีมือผม เราอยู่กันแบบง่ายๆ บ้านๆ อยู่กับธรรมชาติ หวังว่าทุกคนจะชอบอีกมุมนึงของผมนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'ติช่า' ตอบแล้วปมภาพหลุดแหกขาฉีกทุเรียนสุดสยิว!

มีเรื่องให้ต่อมเผือกกระตุกรัว ๆ หลังมีภาพหลุดสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ กำลังยกขา ฉีกทุเรียนสุดสยิว ลงเพจดัง เจ้มอย108 ทำเอาชาวเน็ตต่างออกมา แสดงความคิดเห็น จนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ เพียงชั่วข้ามคืน

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”