'บุ๋ม ปนัดดา' วอนช่วยดาราวัยรุ่นเหยื่อเมาแล้วขับ

บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาแชร์เรื่องของ อ๊อฟ-ธนกฤต วุฒิโรธง นักแสดงดาวรุ่งในภาพยนตร์เรื่อง 16 ห้าว 19 เดือด ที่ชีวิตพลิกผัน เมื่อเจ้าตัวได้รับอุบัติเหตุจากผู้หญิงที่เมาแล้วขับ จนปัจจุบันไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แถมคู่กรณีไม่ยอมรับผิดชอบ ทำให้คุณแม่ซึ่งมีฐานะลำบาก ต้องดูแลลูกชายและต้องเดินทางไปศาลเพื่อต่อสู้คดีด้วย

โดย บุ๋ม ปนัดดา ระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "วันนึงบุ๋มได้รับสายจากผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นแม่ของน้อง น้องอ๊อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง น้องได้รับอุบัติเหตุ จากผู้หญิงที่เมาแล้วขับ จนถึงตอนนี้ก็ไม่รับผิดชอบอะไรบอกให้ฟ้องมา แต่ตัวเองเพิ่งไปเที่ยวต่างประเทศโชว์เงินเป็นฟ่อน ทั้งที่น้องอ๊อฟกำลังจะได้ promote หนัง ต้องเปลี่ยนไปทั้งชีวิต

คุณแม่ผู้หญิงตัวคนเดียวต้องมารับหน้าที่ดูแลลูก 24 ชั่วโมง เตียงก็ต้องขอยืมเค้ามา ไหนจะต้องเดินทางมาที่ศาลเพื่อฟ้องร้องเอาผิด ไหนจะค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาลและค่าจ้างคนดูแลตอนที่คุณแม่ต้องเดินทางมาที่ศาล วันนี้คุณแม่เล่าว่าได้เจอหน้ากับคนที่ก่อเรื่องไม่ทักคุณแม่สักคำ คุณแม่ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป แต่ก็อยากสู้เพื่อลูกให้ได้มากที่สุด คุณแม่ไม่ได้ขออะไรมากมาย คุณแม่ต้องการ

1 เตียง ที่สามารถช่วยปรับระดับและเบาแรงคุณแม่ได้ ราคาประมาณ 37,000. 2. ค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาต่อสู้เพื่อลูกและค่าจ้างคนมาดูแลลูกตอนที่คุณแม่ต้องมาที่ศาลหรือทำเอกสารต่างๆ ทุกท่านสามารถช่วยเหลือตามเบอร์บัญชีที่บุ๋มแนบได้เลยค่ะ ที่อยากให้ทุกคนได้ช่วยเหลือน้องไม่ใช่เพราะน้องเป็นดารา แต่เพราะน้องคือเหยื่อของคนที่ไม่รับผิดชอบและความล่าช้าของกระบวนการกฎหมายค่ะ"

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาอัปเดทว่าหาเตียงให้น้องได้เรียบร้อยแล้ว “ตอนนี้ได้เตียงไฟฟ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนค่าขนส่งเดี๋ยวทางบุ๋มขออนุญาตออกเองนะคะ กราบขอบคุณทุกท่านมากเลยนะคะ ส่วนเงินที่ได้มากำลังจะเช็คยอดแต่คุณแม่ยังต้องป้อนอาหารน้องทางสายยางอยู่ ยอดบริจาคประมาณเท่าไหร่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ให้ทุกหน่วยเร่งรัดผลตรวจแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ หากเกิดอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมง

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนช่วงเทศกสงกรานต์ ประจำปี 2567

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

คุมประพฤติ 'คดีเมาขับ' ฉลองสงกรานต์ 4 วัน พุ่ง 3,737 คดี

เรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุมประพฤติ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีสถิติคดีที่ศาลสั่งคุมความประพฤติในวันที่ 14 เมษายน 2567 รวมทั้งสิ้น 2,136 คดี

'นายอำเภอ' กร่าง! ขอเคลียร์ ญาติเมาแล้วขับ ตำรวจไม่ยอม ดำเนินคดีเฉียบขาด

เจ้าหน้าตำรวจอำนาจเจริญ บูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตั้งจุดตรวจสกัดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี พ.ศ.2567 ที่บริเวณถนนรอบเมืองอำนาจเจริญ ขาเข้าตัวเมืองอำนาจเจริญ ซึ่งในคลิป มีชาวไทย 2 คน ทราบภายหลังคือ นายอำเภอยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ พูดจาไม่เหมาะสมกับเจ้าหน้าที่

เปิดตัวเลขความสูญเสียเปิดสถานบริการถึงตี 4 ผงะ! เพิ่มขึ้นทั้ง 5 จว. จี้ถึงเวลาทบทวน

นายไพศาล ลิ้มสถิตย์ กรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และกรรมการบริหารศูนย์กฎหมายสุขภาพและจริยศาสตร์ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เผยแพร่บทความเรื่อง ความสูญเสียจากนโยบายนำร่องเปิดสถานบริการผับบาร์ถึงตี 4 ถึงเวลาทบทวนหรือยัง? มีเนื้อหาดังนี้