'บอย-เจี๊ยบ' ส่งต่อน้ำใจ จาก 'รถกับข้าว' สู่ 'เรือกับข้าว'

เดินหน้าช่วยเหลือสังคมไทยอย่างเต็มที่ สำหรับคู่รักนักสู้  บอย อนุวัฒน์ และภรรยาสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา  ที่ทั้งคู่ทุ่มงบส่วนตัวจัดทำรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ หรือ รถพุ่มพวง ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือสังคมในช่วงวิกฤติ

ล่าสุด บอย-เจี๊ยบ ได้ปรับเปลี่ยนโฉมรถกับข้าวมาเป็นเรือกับข้าวเพื่อขนกองทัพอาหารที่บรรจุเต็มรถเคลื่อนขบวนไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัด พระนครศรีอยุธยา พากันนั่งเรือแจกอาหารให้พี่น้อง ท่ามกลางวิกฤติน้ำท่วม ถึงแม้เริ่มทรงตัวแต่น้ำยังไม่ลดระดับ ทำให้ประชาชนหลายหลังคาเรือน ยังคงต้องพักอาศัยตามที่ต่างๆ หลังจากบ้านถูกน้ำท่วมและไม่อยากทิ้งบ้านไปไกล ก็ยังต้องเฝ้าบ้านท่ามกลางน้ำท่วมมาเป็นระยะเวลานาน

โดย บอย ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า ในสถานการณ์นี้การส่งต่อความรักความห่วงใย “กำลังใจ” คือสิ่งที่สำคัญที่สุด ยังมีอีกหลายพันครัวเรือน  ที่ต้องอยู่กับสถานการณ์น้ำท่วมนี้ และจำเป็นต้องอยู่แบบนี้มาร่วม 3 เดือน แล้ว

ขอบคุณอาสาสมัครชาวอยุธยาหลายๆท่านที่มาช่วยกันพาทีมเรา ด้วยการเดินทางหลายวิธีมากๆ ทั้งขึ้นรถ เดินผ่านน้ำ ลงเรือ สลับทำแบบนี้กันหลายเที่ยว เพราะน้ำค่อนข้างลึก แต่ละรอบนั้นเรานำของลงไปเรือไปได้ไม่เยอะ  ลำเลียงของได้ค่อนข้างลำบาก แต่ขอบคุณทีมที่สุด ที่ทุ่มเทแรงกายจนไปมอบของได้จนหมด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย พีซเมคเกอร์' ส่งซิงเกิลพิเศษ ชวนคนไทยส่งต่อความรักผ่านการทำความดี

หลังจากที่มอบกำลังใจให้ทีมแพทย์และบุคลากรด่านหน้า ในการปฏิบัติงานสู้ภัยโควิด-19 ผ่านเสียงร้องของ ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน “ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ไปแล้วกับเพลง “คำสั้นสั้น” วันนี้ ไบรท์แพนเทอร์ ร่วมร้อยเรียงความดีในวาระครบรอบ 100 ปีเครือเจริญโภคภัณฑ์ จับมือศิลปินและโปรดิวเซอร์ชั้นนำ สร้างสรรค์ซิงเกิลใหม่ ชวนคนไทยส่งต่อความรักความห่วงใยมอบให้คนสำคัญ ด้วยการทำความดี มอบสิ่งดีๆ ให้กันทุกวัน