'ปั้นจั่น' เสียอาการเกือบเก็บทรงไม่อยู่

เมื่อ ปราง กัญญ์ณรัณ ต้องดราม่าสุดๆ ในระหว่างที่ทุกคนในเรื่องพากันตลกโป๊กฮา สำหรับสายลับลิปกลอส แต่ชีวิตที่ไร้สีสันก็ต้องบอกว่าโชคดีที่ได้ ปั้นจั่น ปรมะ พี่ชายที่แสนสนิทนอกจอ มารับบทวรากร นายตำรวจที่เข้ามาหาเธอเพื่อสืบหาความจริงบางอย่าง แต่ในการเข้ามาของเขานั้นก็ช่วยทำให้เรื่องเครียดในชีวิตเบาลงไปบ้าง

แถมปรางยังเข้าใจผิดคิดว่าวรากรเป็นเพื่อนสาว เลยปล่อยตัวปล่อยใจให้เขาเต็มที่ด้วยความเชื่อใจ เมื่อชีวิตมันเศร้ามากนัก ปรางก็ขอระบายความในใจสักหน่อยละกัน งานนี้จึงกลายเป็นเละกับเละ ส่วนวรากรที่พยายามหาความจริงจากปากคนเมา กลายเป็นมาต้องมาเก็บทรงคนเมาแทนซะได้

ฉากนี้เป็นบทเสริมขึ้นมาที่ ผกก. ครูเอ-นัฐพงศ์ วงษ์กวีไพโรจน์ อยากให้คู่นี้ดูมีสีสันขึ้นมาบ้าง ต้องบอกว่าถ้าไม่ใช่พี่ชายและน้องสาวคนสนิทกันจริงๆ ซีนแบบนี้จะเล่นยากมากๆ เพราะนอกจากจะต้องเมาสุดๆ แล้ว อาการรั่วขั้นสุดของปรางในเรื่อง ต้องบอกว่ารั่วจนทำให้ตัวละครนี้จากที่เครียดกลายเป็นที่รักได้เลย แถมเมาอยู่ดีๆ ยิ้มสดใสอยู่ดีๆ ก็ต้องมาร้องไห้ ปรับอารมณ์สวิงไปมาแบบสุดๆ งานนี้อุปสรรคไม่ใช่พี่ชายสุดฮาอย่างปั้นจั่น แต่เป็นเรือที่วิ่งผ่านไปมาอยู่ริมน้ำ กับเสียงดนตรีที่เข้ามาในซีนตลอด อารมณ์ก็ต้องทำ เรือก็ต้องรอ  งานนี้พี่ชายน้องสาวจับมือกันสู้ ให้ทันคิว 4 ทุ่มจนสำเร็จ

บอกเลยว่าเป็นอีกซีนที่น่ารักมาก แฟนๆ จะได้เห็น ปราง ในอีกรูปแบบ ที่บอกเลยว่าฮาจนท้องแข็งแน่นอน ห้ามพลาดชมฉากนี้ใน สายลับลิปกลอส วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย. 2565 เวลา 20.20 น. ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กึ้ง เฉลิมชัย' ดัน 'เลดี้ปราง' ขึ้นแท่นนักร้อง

เซอร์ไพรส์ครั้งใหม่และครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทยเกิดขึ้นแล้ว! เมื่อผู้บริหารมืออาชีพ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ บิ๊กบอส 411 Entertainment ขยับรุกวงการบันเทิงด้วยการประกาศเปิดแบรนด์ธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ 4November Entertainment ที่ยังมุ่งเน้นการผลิตผลงานระดับพรีเมี่ยม พร้อมสร้างมิติใหม่ให้แก่ธุรกิจบันเทิงไทยด้วยการพัฒนา Entertainment Thai Talent สู่การเป็นตัวจริงในทุกสาขา

'ปราง' ยินดี 'โต้ง ทูพี' เปิดตัวรักครั้งใหม่

ตั้งแต่หนุ่ม โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ เปิดตัวรักครั้งใหม่ หลายคนก็อดเป็นห่วงถึงความรู้สึกของ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล อดีตแฟนสาวไม่ได้ แต่ล่าสุดทางปรางได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยยืนยันว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีมาก และได้มีการพูดแสดงความยินดีกับหนุ่มโต้งไปแล้วด้วย

'บอย ปกรณ์-น้ำตาล พิจักขณา' พาผู้โชคดีจากละคร 'สายลับลิปกลอส' เที่ยวญี่ปุ่น

ชนัญญา จัยสิน รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักการตลาด บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารช่อง 3 ไก่-อรรควุฒิ สุวรรณประกร และ หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ร่วมด้วยนักแสดงนำ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ พาผู้โชคดีจากกิจกรรม “แปลงโฉมเป็นสายลับฯ” มาตามรอยละครเรื่อง “สายลับลิปกลอส” บินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น กับทริป 4 วัน 3 คืน เที่ยว "คิตะคิวชู ชิโมโนเซกิ" เมื่อวันก่อน

'บอย ปกรณ์' คืนจอเล่นคอมเมดี้-โชว์บู๊ พร้อมเผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง

ถือได้ว่าเป็นละครที่ดึงตัวพระเอกหนุ่มสายฮา “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ให้กลับมาเล่นละครแนวคอมเมดี้อีกครั้งในรอบหลายปี กับละครเรื่อง “สายลับลิปกลอส” ช่อง 3 ผลงานของค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ในบทบาทของ “ธีรภัทร” หรือ “ธีร์” อดีตตำรวจที่ผันตัวมาเป็นสายสืบเอกชน ซึ่งหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ได้เล่าว่าเรื่องนี้บู๊แอคชั่นจัดเต็มยิ่งกว่าคอมเมดี้อีก

'บอย-น้ำตาล' ยกแก๊งบุก 'เปิดกองวิก 3' เผยความฮาละคร 'สายลับลิปกลอส'

ความฮาจัดว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ชีวิตขาดไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ช่อง 3 จึงขอเสิร์ฟความฮาคอมเมดี้ปนพลังบู๊ แอคชั่นสุดมันส์อย่าง “สายลับลิปกลอส” ผลงานของผู้จัด “หน่อง อรุโณชา” บอสใหญ่ “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ที่คว้านิยาย 3 เรื่องของ “รอมแพง” มายำรวมผูกปมความสนุกให้กลายมาเป็นละคร 1 เรื่อง

ปิดฉากรัก 10 ปี 'ปราง กัญญ์ณรัณ' ยอมรับเลิก 'โต้ง ทูพี'

ท่ามกลางความสงสัยของใครต่อใคร เรื่องความสัมพันธ์ของ นางเอกสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับ นักร้องหนุ่ม โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ หรือโต้ง ทูพี ที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าทั้งคู่จบความสัมพันธ์ ปิดตำนานรัก 10 ปีแล้ว ล่าสุดทางฝ่ายหญิงได้ออกมาพูดแล้ว