'แจ็คกี้' ปล่อยเพลงเด็ดเซ็กซี่ขยี้ใจ 'กี่รอบก็ได้'

เดบิวต์เป็นนักร้องน้องใหม่อีกหนึ่งคน สำหรับ แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ ขออัปเลเวลจับไมค์ร้องเพลง ชวนม่วนหน้าฮ่านส่งท้ายปี กับซิ้งเกิ้ลเซ็กซี่ขยี้หัวใจ กี่รอบก็ได้ อุ่นเครื่องก่อนไปฟินเต็มๆ ในละคร 18มงกุฎสะดุดเลิฟ ที่เจ้าตัวคัมแบ็คกลับมาเป็นนางเอกเต็มตัวอีกครั้ง โดยมีผู้ใหญ่ใจดี ต่าย นัฐฐพนธ์ เป็นสปอนเซอร์หลัก จับเข้าครอสเรียนร้อง เรียนเต้น

"กับซิงเกิ้ลนี้เกิดจากความตั้งใจ ที่แจ็คกี้อยากมอบความสุขให้ทุกคน และมีคนอยู่เบื้องหลังนั้นก็คือ พี่ต่ายนัฐฐพนธ์ ผู้จัดละคร 18มงกุฎสะดุดเลิฟ พี่ต่ายเขาเห็นว่าเรามีความสามารถและชอบร้องเพลง เลยชวนให้แจ็คกี้ลองร้องเพลงดูมั้ย จะร้องธรรมดาก็จะอะไรอยู่ ตอนนี้เทรนด์หมอลำ ลำซิ่งกำลังมา พี่ต่ายก็เลยเดบิวต์ให้เป็นนักร้องหมอลำกันเลยทีเดียว

เพลงน่ารักสนุกสนานม่วนๆ มีท่าเต้นด้วย ชื่อเพลงกี่รอบก็ได้ ซึ่งเราก็เต็มที่มากๆทั้งเรียนร้อง เรียนเต้นชุดใหญ่เลย แบบจริงจัง เป็นการส่งความสุข อุ่นเครื่องให้ชมก่อนจะไปชมเต็มๆในละคร 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ ที่จะออนแอร์ต้นเดือนมกราคมปีหน้า ทางช่อง3กด33 ฝากทุกคนกดไลค์กดแชร์ และเต้นตามกันเยอะๆ นะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ๊คกี้' มอบพลังบวกให้น้องๆ ฉลองอายุครบ 23 ปี บริบูรณ์

แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 29 มีนาคม และจะมีอายุครบ 23 ปีบริบูรณ์ ได้เดินทางไปแบ่งปันความสุขให้กับน้อง ๆ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านแห่งความหวัง ด้วยการมอบของใช้จำเป็น เลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมทำกิจกรรมน่ารัก ๆ กับน้อง ๆ อย่างมีความสุข

'แจ็คกี้' ผิดคิว! เล็บหลุดเลือดอาบ

เพิ่งตกเป็นข่าวกิ๊กกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องยังไม่ทันได้เปิดใจ ล่าสุดนางเอกสาวสวยรวยอารมณ์ขัน แจ็คกี้ ชาเคอลีน ก็เกิดอุบัติเหตุได้รับได้บาดเจ็บ ขณะถ่ายทำละคร สามสาวโคกอีแร้ง ของผู้จัดสุดหล่อ ต่าย นัฐฐพนท์ ทางช่อง 3 ขณะที่เจ้าตัวกำลังถ่ายทำคิวบู๊แอคชั่นที่โลเคชั่น โรงถ่ายละครป่านพวงศ์ จนทำให้เล็บเท้าหลุด แจ็คกี้ เกิดอาการตกใจปล่อยโฮน่าสงสารอย่างแรง โดยมีทีมงานให้ แจ็คกี้ ขึ้นขี่คอ ออกจากจุดเกิดเหตุ

'แจ็คกี้' แจ้งเกิด เอ็มวีเพลง 'กี่รอบก็ได้' ทะลุ 1 ล้านวิว

เรียกว่าปังไม่ไหวส่งท้ายปี สำหรับนางเอกสาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ หลังจากเดบิวต์เป็นนักร้องน้องใหม่ ขอจับไมค์ร้องเพลง ชวนม่วนหน้าฮ่านกับซิงเกิ้ล กี่รอบก็ได้ อุ่นเครื่องก่อนไปฟินเต็ม ๆ ในละคร 18มงกุฎสะดุดเลิฟ ซึ่งจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทาง ช่อง 3 ของผู้จัด ต่าย นัฐฐพนธ์ ด้วยลีลาการร้อง จังหวะเพลงที่สนุกสนานทำให้ตอนนี้เอ็มวี กี่รอบก็ได้ ทะลุ 1 ล้านวิว ไปเป็นที่เรียบร้อย

ทัวร์ลง! 'แจ็คกี้' ผู้ประกาศข่าวกีฬา โพสต์อัดซ้ำ 'ศรีสุวรรณ' โดนทำร้าย

นายอดิสรณ์ พึ่งยา ผู้ประกาศข่าวกีฬา เจ้าของนามปากกา JACKIE (แจ็คกี้) โพสต์ทวิตเตอร์ @jackie14AP เผยแพร่ภาพนายศรีสุวรรณ จรรยา โดนทำร้ายร่างกาย โดยเขียนข้อความว่า รองเท้าพี่เขายี่ห้ออะไร ผมว่าขายดีแน่นอน

'แจ็คกี้ ชาเคอลีน' ไม่ได้ไปต่อ แจ้งข่าวติดโควิดแล้ว

ออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 อีกคนแล้ว สำหรับ แจ็คกี้ ชาเคอลีน นางเอกสาวอารมณ์ดี ที่ล่าสุดได้ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด จึงไปตรวจแบบ RTPCR ผลออกมาว่า พบเชื้อ

‘ข่าวสามสี’ คลอดรายการอาหารน้องใหม่ทางออนไลน์ ‘ครัวสามสี’

หลังจากไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท เซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด ส่งรายการ “ข่าวสามสี” ลงจอจนได้รับความนิยมในช่วงเย็นมาแล้ว ก็ขอต่อยอดสู่รายการอาหารออนไลน์น้องใหม่ “ครัวสามสี” โดยเชิญเหล่าพิธีกรรายการข่าวสามสี และ ดารา สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาเข้าครัว ชาเลนจ์ทำอาหาร ตามโจทย์ของคนดังอีกที โดยมี “อาร์ม ธนภูมิ” บรรณาธิการรายการข่าวสามสี ผู้รักในการทำอาหาร เป็นผู้ช่วยประจำครัว