'แมท' ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด จบแล้วทุกคดี!

จบสิ้นไปอีกคดี โดยทนายนิด้า-ศรันยา หวังสุขเจริญ ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งว่า จากกรณีที่นางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ได้ยื่นฟ้องชาวเน็ตที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่ารุนแรง วันนี้ทุกอย่างจบลงแล้ว

โดยทนายนิด้าระบุว่า “จบสิ้นกระบวนการทุกอย่าง ทุกคดีที่ฟ้องให้น้องแมท ภีรนีย์ ครบถ้วนหมดแล้ว คดีนี้เป็นคดีสุดท้าย สำหรับคนที่เสพข่าวเยอะๆ แล้วใช้อารมณ์นำสติ อย่างไรก็ตามพี่นิด้า ขอขอบคุณที่จำเลยคิดได้ว่าไม่สมควรเลย ปล.ไม่ต้องไปคอมเมนต์ต่อว่าเขานะคะ เพราะวันนี้เขาได้มาแสดงคำขอโทษกับน้องแมท อย่างที่เชื่อได้ว่าจริงใจ และน้องแมทได้รับขอโทษนั้นไว้แล้วอย่างเต็มใจเช่นกัน และได้ถอนฟ้องให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ”

นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพกอดกับแมท ภีรนีย์ พร้อมระบุด้วยว่า “นี่ฉันปวดกบาลกับแมทภีรนีย์มากนะ เขาจะจ่ายให้ 300,000฿ เอา 200,000฿ เขาจะจ่ายให้ 150,000฿ เอา 100,000 เดียว พี่นิด้าต่อเพิ่มให้เอาไหม แมทบอกไม่เอา เป็นอย่างนี้แทบทุกเคสจริงๆ ใครจะมองแมทยังไง พี่นิด้าเห็นถึงความน่ารักจิตใจดีของแมทอย่างเต็มเปี่ยม รักที่สุดค่าาา #ความแมทภีรนีย์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คุณแม่แมท' ฝากข้อคิดถึงลูกสาว

ถูกมรสุมข่าวถาโถมอย่างหนัก สำหรับ แมท-ภีรนีย์ คงไทย เกี่ยวกับประเด็นมือที่สามที่ทำให้ความรักของนางเอกรุ่นพี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ต้องพังลง และถึงแม้เจ้าตัวจะได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นถึงดังกล่าวแล้วว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ก็ยังมีอีกหลายคนยังเข้าใจผิด แต่งานนี้ก็มีอีกหลายคนที่อยู่เคียงข้างและคอยให้กำลังใจ โดยเฉพาะคุณแม่ที่ไม่เคยทิ้งเธอไปไหน

เอาจริง! ค่ายเพลง 'EXP' ฟ้องคดีอาญา 'ทนายตั้ม'

บริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ค่ายเพลงดัง EXP Entertainment โดย วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล (ซีอีโอ) เดินทางไปยังศาลอาญา พร้อมกับ ทนายนิด้า เพื่อฟ้อง ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ในคดีอาญา ข้อหาหมิ่นประมาท โดยศาลนัดไต่สวนรอบแรกตามคดีวานนี้ (21 พฤศจิกายน 65) แต่ฝั่งทนายคนดังได้ขอเลื่อนการไต่สวนออกไปเป็นเดือนมีนาคมปีหน้า

'ทนายนิด้า' เตือนคนบนเรือหากมีการแต่งหรือบิดเบือนเรื่อง 'แตงโม' ศาลจะรู้ทันทีว่าปลอม

นางสาวศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ "ทนายนิด้า" โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายนิด้า ถึงกรณีการพลัดตกน้ำเสียชีวิต ของดาราสาว "แตงโม นิดา" มีเนื้อความดังนี้

'ศรีริต้า' ควงสามีเดินหน้าเอาผิดคนตัดต่อคลิปอนาจาร

วันนี้ (8 พ.ย. 64) ที่ศาลอาญา รัชดา นางเอกชื่อดัง ศรีริต้า เจนเช่น ณรงค์เดช และสามี กรณ์ ณรงค์เดช พร้อมด้วย ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า เดินทางมาฟังการไต่สวนมูลฟ้องนัดแรก จากคดีแจ้งความเอาผิดบุคคลหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา, ทำให้ได้รับความอับอาย, ทำให้แพร่หลายซึ่งสิ่งลามก, เผยแพร่หรือส่งต่อ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลที่มีผู้นำเข้าอันมีลักษณะลามก ฐานความผิดข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14 เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 63