'รัศมีแข' ยกก๊วนเพื่อนแต่งชุดไทยไปดู 'ทิดน้อย'

นับเป็นกระแสที่สร้างสีสันให้กับวงการภาพยนตร์ไทย เมื่อเหล่าแฟนคลับของซูเปอร์สตาร์ดารานำของภาพยนตร์เรื่อง ทิดน้อย ต่างพากันยกโขยงแต่งชุดไทยห่มสไบไปโรงหนัง เพื่อเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง ทิดน้อย  ไม่เว้นแม้แต่ดาราดาวเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น  ซึ่งรับบทเป็น ดวง สาวสวยที่มาเพิ่มความฮา เติมความสนุกสนานให้กับหนังทิดน้อย ยังอดรนทนไม่ไหว ถึงกับต้องยกพวกก๊วนแก๊งค์แต่งชุดไทยห่มสไบ ไปดูทิดน้อย   ซึ่งรัศมีแข เล่าถึงบรรยากาศของการแต่งชุดไทยไปดูหนังกับเพื่อนๆ ให้ฟังว่า

“ตอนแรกเลยเพื่อนๆ ของแข เห็นภาพจากก๊วนเพื่อน ๆ และแฟนคลับของพี่อั้ม พัชราภา ค่ะ พี่ๆ เขาแต่งชุดไทยไปดูทิดน้อยแล้วก็ลงรูปกัน  เพื่อนๆ แข เห็นก็บอกว่าน่ารักดี  ก็เลยบอกกับแขว่าจะรวมกลุ่มแล้วแต่งชุดไทยไปดูทิดน้อยกันบ้าง แขก็เลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นรอแขนะ แขจะแต่งชุดไทยไปดูกับเพื่อนๆ ด้วย แล้วพวกเราก็เลยแต่งชุดไทยไปดูทิดน้อยกัน ถ่ายรูปกันสนุกสนาน น่ารักดีค่ะ ตอนดูหนังก็ได้อรรถรสด้วย เพื่อน ๆ บอกว่าเหมือนตัวเองได้เข้าไปอยู่ในยุคสมัยเดียวกับในหนังเลยจริง ๆ  ลองทำกันดูก็ได้นะคะ แต่งชุดไทยไปดูทิดน้อยกันค่ะ แล้วจะรู้ว่าเพิ่มอรรถรสในการดูภาพยนตร์จริงๆ ค่ะ”  รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รัศมีแข' ตีแผ่ LGBTQ+ กับการเป็นผู้นำท้องถิ่น

เพราะสังคมไทยเข้าสู่ช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) จึงขอสนับสนุนความเท่าเทียมแบบไม่แบ่งแยก กับโปรเจกต์ ละครเวิร์คพอยท์ เรื่องล่าสุด ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น ที่ออกอากาศในช่วงเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ - วันพุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

'รัศมีแข' เปิดใจครั้งแรกสาเหตุโพสต์พร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน

นักแสดงอารมณ์ดีมากความสามารถ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก หลังโพสต์ตัดพ้อยินดีจบความสัมพันธ์ พร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'รัศมีแข' เอาฮา ประกาศขายบ้านหาเงินอัดฉีดจ่ายทีมตบลูกยางสาวไทย

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ดาราชื่อดังของไทย ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเอาฮา ประกาศขายบ้านเพื่อนำเงินไปจ่ายอัดฉีดให้กับทีมวอลเลย์บอลสาวไทยหลังจบศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่ประเทศตุรกี

'ทิดน้อย' แรงทะลุ 50 ล้าน

ทิดน้อย แรงทะลุ 50 ล้าน เป็นภาพยนตร์ไทยที่ประเดิมทำรายได้สูงสุดเรื่องแรกแห่งปี นับเป็นความภาคถูมิใจสูงสุดของ เท่ง เถิดเทิง ที่ตัวเองทั้ง เล่นเอง กำกับ และเขียนบทเอง ซึ่ง เท่ง เถิดเทิง ได้กล่าวถึงความสำเร็จของภาพยนตร์ทิดน้อยว่า

รอบกาล่า 'ทิดน้อย' แฟนคลับแน่น 'อั้ม-เท่ง-อนันดา' การันตีความสนุก

ประเดิมต้นปีด้วยหนังดีๆ สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง “ทิดน้อย” ผลงาน การกำกับเอง แสดงเองเรื่องล่าสุดของ “เท่ง เถิดเทิง” ตลกตัวพ่อของวงการ ที่ล่าสุด (23ม.ค.65) ได้จัดงานแถลงข่าวรอบกาล่า โดยมี “ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์" Executive Producer “บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39)" และ วิชญะ พูลวรลักษณ์ Vice President บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

เปิดใจ 'เท่ง เถิดเทิง' หลังดึง 'อั้ม พัชราภา' ประกบ 'อนันดา' ใน 'ทิดน้อย'

กระแสแรงตั้งแต่บวงสรวงภาพยนต์จริงๆ สาหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง "ทิดน้อย" ผลงาน การกำกับ-เขียนบท และแสดงเองของซุปเปอร์สตาร์ตลกเมืองไทย “เท่ง เถิดเทิง” ที่ได้นางเอกขวัญใจ คนไทยทั้งประเทศ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” มาคืนจอเงินในรอบ 8 ปี และการพลิกบทบาทที่คุณไม่เคยเห็นของพระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”