'ทิดน้อย' แรงทะลุ 50 ล้าน

ทิดน้อย แรงทะลุ 50 ล้าน  เป็นภาพยนตร์ไทยที่ประเดิมทำรายได้สูงสุดเรื่องแรกแห่งปี นับเป็นความภาคถูมิใจสูงสุดของ เท่ง เถิดเทิง ที่ตัวเองทั้ง เล่นเอง กำกับ และเขียนบทเอง ซึ่ง เท่ง เถิดเทิง ได้กล่าวถึงความสำเร็จของภาพยนตร์ทิดน้อยว่า

“ผมชื่นใจและภูมิใจกับตัวเองที่ได้ทำหนังเรื่องทิดน้อยมากครับ เรื่องความสำเร็จด้านรายได้สำหรับผมยังเป็นรองครับ  ผมภูมิใจที่ผมมีความตั้งใจอยากให้คนดูหัวเราะทั้งน้ำตา ผมทำได้แล้ว  ตอบโจทย์ให้กับความตั้งใจของตัวเองแล้ว  ผมได้เห็นคนมาดูหนังกันเป็นครอบครัว บางคนพาพ่อแม่ไป บางคนจูงลูกไป  บางกลุ่มถึงขนาดแต่งชุดไทยห่มสไบไปดูกันเป็นกลุ่ม ๆ ผมชื่นผใจมากเลยครับ เห็นแล้วผมก็หายเหนื่อย 

บางคนเดินเข้ามาหาผมแล้วบอกว่าไปดูมาแล้ว 2 รอบ ถ้าเขาไปดู 2 รอบก็แปลว่าเขาต้องชอบหนังมาก  สำหรับท่านที่ยังไม่ได้ดู ผมอยากให้ไปดูกันนะครับ องค์ประกอบโดยรวมของหนังทิดน้อยมีครบทุกรส  ผมอยากให้คนไทยมีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ ผมตั้งใจทำหนังเรื่องนี้อย่างดีที่สุด ไปดูกันนะครับ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เท่ง เถิดเทิง' เผยไม่เล่นมุกบูลลี่ใคร รับเคยโดนดูถูกว่าเป็นลิเก-สามล้อ

นักแสดงตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง หรือ พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ เปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต สู้ชีวิตกว่าจะมีอย่างทุกวันนี้ไม่ง่าย เผยวงการตลกที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย ลั่นไม่เคยเล่นมุกบูลลี่ใครและสอนลูกไม่ให้ดูถูกคน ในรายการ WOODY FM

'รัศมีแข' ยกก๊วนเพื่อนแต่งชุดไทยไปดู 'ทิดน้อย'

นับเป็นกระแสที่สร้างสีสันให้กับวงการภาพยนตร์ไทย เมื่อเหล่าแฟนคลับของซูเปอร์สตาร์ดารานำของภาพยนตร์เรื่อง ทิดน้อย ต่างพากันยกโขยงแต่งชุดไทยห่มสไบไปโรงหนัง เพื่อเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง ทิดน้อย ไม่เว้นแม้แต่ดาราดาวเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ซึ่งรับบทเป็น ดวง สาวสวยที่มาเพิ่มความฮา เติมความสนุกสนานให้กับหนังทิดน้อย ยังอดรนทนไม่ไหว ถึงกับต้องยกพวกก๊วนแก๊งค์แต่งชุดไทยห่มสไบ ไปดูทิดน้อย ซึ่งรัศมีแข เล่าถึงบรรยากาศของการแต่งชุดไทยไปดูหนังกับเพื่อนๆ ให้ฟังว่า

รอบกาล่า 'ทิดน้อย' แฟนคลับแน่น 'อั้ม-เท่ง-อนันดา' การันตีความสนุก

ประเดิมต้นปีด้วยหนังดีๆ สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง “ทิดน้อย” ผลงาน การกำกับเอง แสดงเองเรื่องล่าสุดของ “เท่ง เถิดเทิง” ตลกตัวพ่อของวงการ ที่ล่าสุด (23ม.ค.65) ได้จัดงานแถลงข่าวรอบกาล่า โดยมี “ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์" Executive Producer “บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39)" และ วิชญะ พูลวรลักษณ์ Vice President บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

เปิดใจ 'เท่ง เถิดเทิง' หลังดึง 'อั้ม พัชราภา' ประกบ 'อนันดา' ใน 'ทิดน้อย'

กระแสแรงตั้งแต่บวงสรวงภาพยนต์จริงๆ สาหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง "ทิดน้อย" ผลงาน การกำกับ-เขียนบท และแสดงเองของซุปเปอร์สตาร์ตลกเมืองไทย “เท่ง เถิดเทิง” ที่ได้นางเอกขวัญใจ คนไทยทั้งประเทศ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” มาคืนจอเงินในรอบ 8 ปี และการพลิกบทบาทที่คุณไม่เคยเห็นของพระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”

'ส้มเช้ง สามช่า' เผยลูกสาวเป็น LGBTQ+ พร้อมเคลียร์ดราม่าทะเลาะ 'เท่ง เถิดเทิง'

ส้มเช้ง สามช่า ควงลูกสาว หยก-คิม มาเล่าการเลี้ยงลูกแบบคุณแม่สมัยใหม่ และการมีลูกสาวเป็น LGBTQ+ ทั้งคู่คุณแม่ยอมรับได้และเป็นความสุขของลูกก็คือความสุขของเรา และเรื่องข่าวทะเลาะกับพี่ชายอย่าง เท่ง เถิดเทิง ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31

'คิมเบอร์ลี-ณิชา-แอนชิลี' ร่วมบวงสรวงผลงานผู้กำกับ 'ต้อม ปิยะพันธุ์'

M39 ( เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ) ภายใต้การบริหารงานโดย “คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์” ผู้อำนวยการสร้างหญิงแกร่งแห่งวงการหนัง เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่องที่ผนึกกำลังกับ บริษัท Varcale Capital Management Ltd. โดย คุณเดวิด คอดทาเรลลี่ CEO บริษัทสร้างภาพยนตร์ จากสหราชอาณาจักร (United Kingdom) ร่วมทุนสร้างภาพยนตร์คุณภาพแห่งปี “มะลิ” ( Beautiful Fighter )