'ยัวร์บอยทีเจ' จับมือ 'ณเดชย์' ปล่อยเพลงใหม่สุดคูล

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนมา ก็ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี สำหรับแร็ปเปอร์วายร้ายแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ยัวร์บอยทีเจ(URBOYTJ) เพราะล่าสุดทีเจจับมือกับ ไดกิ้น (Daikin) ขอส่งเพลงใหม่สุดคูลให้แฟน ๆ ได้ฟังต้อนรับปีอย่าง อินเธอเวอร์(INTERVER) เพลงป็อปฟังสบายกับจังหวะชวนเพลินในบรรยากาศดี ๆ

ที่ปล่อยได้ไม่นานยอดวิวก็เตรียมทะลุล้านเป็นที่เรียบร้อย โดยโปรเจ็คนี้พิเศษสุด ๆ เพราะได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อขวัญใจคนทั้งประเทศอย่าง ณเดชย์ คูกิมิยะ มาร่วมฟีทเจอร์ริ่ง สร้างสีสันและเพิ่มความคูลให้คนฟังอมยิ้มได้แบบเต็ม Max นอกจากนั้นยังมอบความสุขอีกขั้นด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุดอย่าง บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล มาเสริมทัพความสนุกสุดคูลอีกด้วย  แฟน ๆ สามารถติดตามฟังเพลงและชมวิดีโอ Official Behind The Scene เพลง อินเธอเวอร์ ได้แล้ววันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'A-ONE' เตรียมยกทัพศิลปินไทย 'บิวกิ้น-พีพี' นำทีมเสิร์ฟความสนุกรับปีใหม่ที่สิงคโปร์

ประเดิมเสิร์ฟความคึกคักรับต้นปี 2024 กันแบบสนุกสุดว้าวกันเลยทีเดียว กับเทศกาลดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "555 Thai Music Festival 2024" ณ ประเทศสิงคโปร์ ที่ได้โปรโมเตอร์มือดีที่ผ่านการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอย่าง "A-ONE Entertainment Singapore" มาเสิร์ฟความสนุกเอาใจแฟนเพลงไทย

'NANON' ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ดึง 'URBOYTJ' นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

ครั้งแรกกับการร่วมงานของ NANON หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ จาก RISER MUSIC และ JORIN หรือ โจริญ คัมภีรพันธุ์ หนึ่งในสมาชิกวง 4EVE ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งซิงเกิ้ลใหม่สุดคิ้วท์ KNOCK KNOCK แนวเพลง Pop ผสม Hip-Hop ที่มีเนื้อหาน่ารักๆ เล่าเรื่องของความรัก ที่แอบเก็บซ่อนไว้ เพื่อรอใครสักคนมาเปิดใจด้วยจังหวะ knock knock

'ALALA' ปล่อยเพลงใหม่ 'เถียงเก่ง' ชวน 'URBOYTJ' เสริมทัพ

ALALA(อาลาล่า) วงเกิร์ลกรุ๊ปที่พกพาความสดใส จากค่าย White Fox ในเครือ GMM Grammy ปล่อยซิงเกิลใหม่ "เถียงเก่ง"(Bad Mouth) ส่งมอบพลังงานของเด็กยุคใหม่ผ่านการร้องและท่าเต้นที่สนุกสดใสให้ทุกคนสามารถเต้นตามกันได้อีกครั้ง

'GMM SHOW' ขนทัพ 16 ศิลปิน ส่ง Music Festival ใหม่ ใหญ่ที่สุดในภาคใต้!

GMM SHOW ชวนชาวใต้ทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองในวันสำคัญวันที่เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้จะเกิดขึ้น วันที่ทุกคนจะพร้อมใจกัน “พุ่ง” มุ่งตรงไปยังภาคใต้ 1 ปี จะมีปรากฏการณ์นี้เกิดขึ้นแค่ 1 ครั้งเท่านั้น กับ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ “พุ่งใต้เฟส”) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม นี้

อากาเซ่เตรียมตัวให้พร้อม! 'แบมแบม' ควง 'ซานดาร่า ปาร์ค - ซอนมี' เขย่าเวทีปีใหม่

เมืองพัทยา-องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เตรียมพร้อมส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ กับมหกรรมความบันเทิงในงาน "PATTAYA COUNTDOWN 2023" (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2023) โปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดเต็มในธีม “The Festival Of Seaverse” พร้อมลุ้นรับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุจำนวน 1 คัน โดยได้จัดงานแถลงข่าว "PATTAYA COUNTDOWN 2023” (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2023)

'Three Man Down' ชวนแฟนๆร่วมสนุกบน YouTube Shorts กับเพลง 'น้อง'

ไม่เคยปล่อยให้แฟนๆรอนานสำหรับวงมาแรงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Three Man Down ที่หลังจากพาเพลง ‘ปล่อยให้เวลา’ ทุบสถิติและเป็นกระแสบนโลกโซเชียลไปแล้ว ก็ขอปรับโทนดาวน์ กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลที่ 2 ในอัลบั้มใหม่อย่างเพลง 'น้อง'