'เฉือนใจ' ปล่อย 4 วัน ยอดวิวเอ็มวีทะลุล้าน

นาทีนี้เรียกว่าปังสุดจริงๆ  สำหรับ ศิลปินลูกทุ่งเจนใหม่อย่าง NEW COUNTRY หลังจาก 4 หนุ่ม เอ็มโบ, นุ, ติณติณ, กีต้าร์  ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2  เฉือนใจ  ออกมาเพียง 4 วัน ก็โดนใจคนอกหัก จนยอดวิวเอ็มวีก็ทะลุล้านไปเรียบร้อยแล้ว 

ล่าสุดศิลปิน NEW COUNTRY จัดมินิคอนเสิร์ต  Black Valentine with NEW COUNTRY   สำหรับคนที่โดนเชือดเฉือนใจ  พร้อมโชว์การแสดงสดเพลงเฉือนใจ ครั้งแรก ให้แฟนคลับ สำหรับ 50 คนแรกที่มาถึงงาน ได้ชมโชว์แบบใกล้ชิดกับศิลปิน NEW COUNTRY  แบบติดขอบเวที    ณ Atrium 2 ชั้น G, Siam Center   

งานนี้นอกจาก 4 หนุ่มจะเปิดโชว์ด้วยเพลง เฉือนใจ  แล้ว   ยังโชว์เพลงสุดฮิตติดหูอย่าง Stand By หล่อ  และเสริมทัพความสนุกด้วย 2 สาว กิ๊ก, มัทรี  ที่มาโชว์เพลง ติ่งค่ะ  จากนั้นทั้ง 6 คนได้โชว์เพลงพิเศษ  นะหน้าทอง  ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตกันด้วยเพลง เฉือนใจ  จากทั้ง 4 หนุ่มอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน-ดีเจ. ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต โดย 4 หนุ่ม วง New Country (นิวคันทรี่) ติณ-จรัสวี เทียมรัตน์, เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์, กีตาร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน และ นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล

การันตีความปัง! 'NewCountry (นิวคันทรี่)' ขึ้นปก 'All Magazine'

จากกระแสตอบรับอันล้นหลาม กับเพลง "Standby หล่อ" ที่ มีท่อนฮิตติดหูอย่าง "โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ youจะมีใจ" กับวง "New Country (นิวคันทรี่)" ศิลปินลูกทุ่งสายเลือดใหม่จากสังกัด แกรมมี่โกลด์ จนเพลงนี้เกิดไวรัลไปทั้งโซเชียล ทำให้กระแสดีไม่มีตก ทั้งงานเพลง งานคอนเสิร์ต มีให้เห็นกันไม่ได้พัก

'ก๊อท จักรพันธ์' เตรียมส่งเพลงใหม่ NEW COUNTRY 'เฉือนใจ' รับวาเลนไทน์

หลังจากที่ปล่อย 2 เพลง เปิดตัวของกลุ่มศิลปิน NEW COUNTRY ออกมาเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆเพลงในโซเชี่ยล มากมาย โดยเฉพาะชาว TikTok ต่างก็เต้นท่า "โดนัทยังมีรู" กันเป็น 100,000 คลิปเลยทีเดียว

รวมประเด็นเด็ด ช็อกวงการบันเทิงไทย 2565

ปีนี้ทั้งปีเรียกได้ว่าวงการบันเทิงไม่เคยแผ่ว ไม่ว่าจะเป็นข่าวผลงานต่างๆของเหล่าคนดัง, ข่าวการสูญเสียของบุคคลในวงการบันเทิง, เรื่องราวความรัก รวมไปถึงการฟ้องร้องและคดีความต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่มีมาไม่ขาดสาย วันนี้เราจะมาย้อนข่าวเด็ดตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปีว่ามีข่าวไหนที่ทำเอาวงการบันเทิงสั่นสะเทือนกันบ้าง

ช็อกวงการ! 'ก๊อท จักรพันธ์' ประกาศลาขาดแกรมมี่

ตั้งใจทุ่มเทสุดๆ สำหรับการส่ง 2 ดูโอสาว กิ๊ก-มัทรี กับซิงเกิลแรก ติ่งค่ะ ออกมาเขย่าวงการเพลงลูกทุ่งยุคใหม่ โดย ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ได้เขียนทั้งคำร้องและทำนองเพลงด้วยตัวเอง และมีกำหนดปล่อยเพลงในช่วงเช้าวันนี้ แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องทำให้หนุ่มก๊อทถึงกับหัวเสีย ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

'ก๊อท จักรพันธ์' เผยวิธีการคัดเลือกน้องๆ ร่วมโปรเจกนิวคันทรี่

เรียกได้ว่าหลายคนตั้งตารอชมกับโปรเจกนิวคันทรี่ NEWCOUNTRY ที่ ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าชายลูกทุ่งรับบท EXECUTIVE PRODUCER ที่ดูแลตั้งแต่คัดเลือกศิลปิน แต่งเพลงเอง ออกแบบการร้อง ออกแบบดนตรี ควบคุมลุคของศิลปินแต่ละคนเอง รวมไปถึงการเลือกทีมถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ซึ่งก็มีข่าวดีว่าต้นเดือนธันวาคมนี้ จะได้รับชมมิวสิควิดีโอกันถึง 2 เพลงเลย