'เน็ต-เจมส์' จัดเต็มมีตแอนด์กรี๊ด แฟนคลับไทยเทศร่วมงาน

มาแรงแซงทุกทางโค้ง สำหรับนักแสดงหนุ่มสายวายสุดฮอต  เน็ต สิรภพ และ เจมส์ ศุภมงคล จากซีรีส์เรื่อง อย่าเล่นกับอนล ที่พึ่งออนแอร์กันไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ  ล่าสุด เน็ต-เจมส์ ยังควงแขนกันมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Swisse (สวีทเซ) และร่วมกิจกรรม Swisse รักตัวเองได้สนุกกว่าที่เคย  แชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเองแบบไม่มีกั๊ก พร้อมทำภารกิจสุดเอ็กคลูซีฟกับผู้โชคดีทั้งแฟนไทยและแฟนอินเตอร์แบบใกล้ชิด

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยคนรัก เน็ต-เจมส์  ที่มาร่วมกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ด อัดแน่นความสนุก ทั้งเล่นเกมใบ้คำ เวิร์คชอปเมนูรักสุขภาพตามสไตล์คนรุ่นใหม่  พร้อมพูดคุยอัปเดตผลงานล่าสุด นอกจากนี้สองหนุ่มยังชวนผู้บริหาร นายวีระพงษ์ บันดาลศิริกุล ผู้จัดการด้านการตลาด สวิสเซ ไทยแลนด์ มาแนะนำ 4 ตัวช่วย เน้นบำรุงลึก เสริมเกาะป้องกันมลพิษ  และยังเตรียมเซอร์ไพรส์เด็ด ขนเพลงเพราะ ๆ มาร้องโชว์กันแบบสด ๆ ให้แฟน ๆ ได้ฟินจิกหมอน ก่อนจะปิดท้ายด้วยความสุขด้วยดินเนอร์มื้อพิเศษ กับ เน็ต-เจมส์ ในค่ำคืนสุดพิเศษ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย

'ทรูโฟร์ยู' ช่อง 24 ชวนดูผลงาน 'ทอม แฮงค์'

วันเสาร์นี้ ห้ามพลาดความสนุก ฝ่านาทีพิฆาต โจรสลัดระทึกโลก ภาพยนตร์ชีวประวัติดราม่าอาชญากรรมที่สร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 2009 จากเหตุการณ์จี้เรือเมอส์กอลาบาม่า โดยมีดาราตุ๊กตาทอง ทอม แฮงค์ และ บาร์กฮัด อับดี มาแสดงนำ ตัวหนังได้รับคำชมเชยจากนักวิจารณ์ แถมโกยรายได้ทั่วโลกไปกว่า 218.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

'โอ๊ต' เปิดฉากบู๊ ลักพาตัว 'แจมมี่' ในละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

แค่เปิดเรื่องก็มีเรื่องให้ต้องบู๊กันซะแล้วสำหรับนางเอก “แจมมี่ ปาณิชดา” ที่งานนี้โคจรมาพบกับพระเอก “โอ๊ต ชาคริต” เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ของ บริษัท คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด แต่ดูเหมือนแค่เปิดเรื่องก็มีการลักพาตัวเสียแล้ว!

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

อิ่มบุญอิ่มใจ! ดาราน้ำใจงามประชันเกมเพื่อการกุศล

ปกติก็ใจบุญชอบบริจาค เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อรู้ว่า สภากาชาดไทย ร่วมกับรายการ 4ต่อ4 Celebrity จัดแมทช์แข่งขันการกุศล เพื่อนำรายได้จากการแข่งขันทั้งหมด สบทบทุนช่วยภารกิจเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสภากาชาดไทยครบ 131 ปี งานนี้เหล่าดาราจิตอาสาไม่รอช้า พร้อมใจมาประชันเกมนี้กันแบบใจเกิน100