'The Point Men' ตีแผ่เบื้องหลังชิงตัวประกัน ที่เล่นใหญ่ไม่แพ้ฮอลลีวูด

เตรียมนับถอยหลังสู่มหึมาความมันส์ครั้งใหม่ที่ทั้งโลกจับตามอง กับภารกิจใหญ่เรียกตัวสามยอดจารชนปฏิบัติการภารกิจชิงตัวประกันท่ามกลางดินแดนสงคราม ฮยอนบิน (Confidential Assignment) จับคู่เดือด ฮวังจองมิน (Deliver Us from Evil) และ คังกียอง (Crazy Romance) ร่วมระห่ำเดิมพันทุกสิ่งเพื่อชีวิตเพื่อนร่วมชาติใน The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก

ภารกิจครั้งนี้ยกระดับความระทึกที่ไม่เหมือนครั้งไหน เพราะนอกจากจะได้สามนักแสดงตัวท็อปของวงการภาพยนตร์เกาหลีมาร่วมจอเพื่อสร้างปรากฎการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ให้กับผู้ชมแล้ว ด้านงานสร้างยังจัดเต็มไม่มียั้ง ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์ที่สำคัญ คือ การยกขบวนไปถ่ายทำกันถึง ประเทศจอร์แดน เพื่อรังสรรค์ให้เป็นดินแดนสงครามอย่างประเทศอัฟกานิสถาน

นับว่าเป็นความท้าทายครั้งสำคัญของทีมงานเมื่อต้องเนรมิตรสนามชิงตัวประกันสุดเข้มข้นด้วยการถ่ายทำกันที่ประเทศจอร์แดนถึง 80% เพื่อนำเสนอถึงฉากหลังของเรื่องอย่างประเทศอัฟกานิสถานให้สมจริงขั้นสุด โดยทีมงานพบว่าทั้งสองประเทศนี้มีความคล้ายคลึงกันมาก ทั้งแสงแดดที่แผดเผา เถือกเขายาวสุดสายตา ตัวเมืองและชีวิตความเป็นอยู่ ซึ่งนับว่าเป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกของประวัติศาสตร์ที่เลือกประเทศอัฟกานิสถานมาใช้ในโลกของภาพยนตร์แม้จะไม่ได้ถ่ายทำในสถานที่จริงแต่งานนี้ตระการตาเทียบชั้นฮอลลีวูดแน่นอน

“อัฟกานิสถานเป็นประเทศที่ชาวเกาหลีส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ไปมากนักเพราะตั้งอยู่ในเอเชียกลางและหลายคนเข้าใจว่าเป็นประเทศที่ในกลุ่มตะวันออกลาง แต่เรื่องราวของในหนังเราตั้งให้มันเกิดขึ้นในประเทศนี้เพื่อให้งานออกมามีความเข้มข้น แต่เนื่องจากพอเป็นที่อัฟกานิสถานการถ่ายทำจึงยากขึ้นไปอีกระดับ การหานักแสดงมารับบทเป็นคนอัฟกันก็เป็นเรื่องท้าทาย ไม่เหมือนนักแสดงตะวันตกที่มีให้เลือกเต็มไปหมด”  ผู้กำกับ อิมซุรเย พูดถึงโลเคชั่นที่ตนและทีมงานร่วมกันเนรมิตร

ดับเบิ้ลความเดือดยิ่งกว่าเมื่อทีมงานกว่า 300 คน ต้องทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อฉากแอ็กชันที่ไม่มีหยุดพักหายใจ และการฝ่าความร้อนระอุกว่า 40 องศาตลอดการทำงาน ทั้งยังต้องเผชิญกับอุปสรรคในการถ่ายทำช่วงโควิด-19 ที่เต็มไปด้วยข้อจำกัดนับไม่ถ้วน เรียกได้ว่าเป็นการลงทุนครั้งสำคัญของเหล่าทีมงาน เพื่อให้สมกับเป็นโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ที่แฟนหนังต่างรอคอย

The Point Men เล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มตาลีบันหัวรุนแรงจับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีเป็นตัวประกันในอัฟกานิสถาน รัฐบาลเกาหลีใต้จึงส่ง แจโฮ (ฮวังจองมิน) นักการทูตฝีมือดีที่สุดของประเทศไปรับมือสถานการณ์ แต่เมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน บีบให้เขาต้องร่วมงานกับ แดซิก (ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่พิเศษเชี่ยวชาญพื้นที่ตะวันออกกลาง และ คาซิม (คังกียอง) จอมกะล่อนที่เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ที่จับพลัดจับผลูมาร่วมทีมเจรจาในฐานะล่ามเพื่อแลกกับเงิน และกลายมาเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในปฏิบัติการเจรจาภารกิจพิชิตลมหายใจตัวประกัน ทั้งสามต้องร่วมมือกันแข่งกับเวลาเพื่อให้ตัวประกันที่เหลือมีชีวิตรอดกลับบ้าน 

มหึมาความระทึกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ! ฮยอนบิน, ฮวังจองมิน และ คังกียอง พร้อมลุยเดือดระเบิดความมันส์เต็มสูบใน  The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก 23 กุมภาพันธ์ นี้ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ราชินีหย่าร้าง' Queen of Divorce เรตติ้งพุ่งการันตีด้วยชื่อของ 'อีจีอา-คังกียอง'

เมื่อราชินีแห่งการแก้แค้นอย่าง “อีจีอา” กลับมารับบทนำอีกครั้งในบทบาททนายความสาวฝีมือดีที่ช่วยแก้ปัญหาคดีหย่าร้างในซีรีส์ “ราชินีหย่าร้าง” Queen of Divorce แน่นอนว่าชื่อนี้การันตีเรื่องความสนุก เข้มข้น ถึงใจ และไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง

'ยอร์ช ยงศิลป์' เผยความรู้สึกครั้งแรก หลังได้เดบิวต์ในวงไอดอลเกาหลี

ประเดิมแขกรับเชิญ EP. แรกของรายการใหม่แกะกล่อง "วอดอวอแว" ขอแจกความสดใสพบกับ วง "POW (พาว)" บอยกรุ๊ปวงแรกของค่าย GRID Entertainment ที่มีเมมเบอร์ 5 คน ได้แก่ ยอร์ช (Yorch), ฮยอนบิน (Hyunbin), จองบิน (Jungbin), ดงยอน (Dongyeon) และ ฮง (Hong) และที่น่าตื่นเต้นก็คือหนึ่งในนั้นมี ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ซึ่งเป็นนักแสดงและศิลปินไทยชื่อดังที่หลายคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี

'ฮยอนบิน-ซนเยจิน' ประกาศข่าวแต่งงาน

หวานรับเทศกาลวาเลนไทน์ เมื่อคู่รักคนดังจากประเทศเกาหลีใต้ ฮยอนบิน(Hyun Bin) วัย 39 ปี และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) วัย 40 ปี 2 ซูเปอร์สตาร์พระเอกนางเอกจากซีรีส์สุดฮอต Crash Landing on You หรือ ปักหมุดรัก ได้ประกาศผ่านช่องทางโซเชียลของตัวเองว่าเตรียมสละโสดเร็วๆ นี้