เส้นทางความสำเร็จของ 'ซอเยจี' กับการพลิกบทครั้งสำคัญ

ถือเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถและเป็นสาวสุดฮอตที่ได้รับบทบาททางการแสดงที่หลากหลาย สำหรับนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้อย่าง ซอเยจี ด้วยคาแรกเตอร์และลุคที่สวยสง่าทำให้เธอได้รับโอกาสทางการแสดงมากมาย  โดยล่าสุดกับฝีมือทางการแสดงที่ดีที่สุดกับบทบาทของหญิงสาวที่ต้องตามหาร่องรอยปริศนาความทรงจำ หลังจากที่เธอสูญเสียความทรงจำจากอุบัติเหตุร้ายแรง และเริ่มมองเห็นภาพนิมิตหลอนจากผู้คนรอบๆ ตัว

ในภาพยนตร์ระทึกขวัญรีวิวหลอนแรงเกินต้าน กับ  RECALLED ระลึกหลอน ซึ่งซอเยจีรับบทเป็น  ซูจิน หญิงสาวที่สูญเสียความทรงจำ แต่กลับมองเห็นอนาคตหลังจากประสบอุบัติเหตุ เธอต้องเผชิญกับความจริงอันน่าตกใจ เมื่อ จีฮุน สามีผู้แสนดีของเธออาจเป็นแค่ชายแปลกหน้าหรือฆาตกร รวมถึงต้องค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่พร้อมความทรงจำที่สับสนวุ่นวาย

เธอต้องไขปมปริศนาที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอพูดถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ทุกคนจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ คาแรกเตอร์ของฉันในเรื่องนี้หลังจากที่สูญเสียความทรงจำไป ซูจิน เขาก็ยังคงขุดคุ้ยความจริงต่อไป ซึ่งตอนที่แสดงฉันพยายามใส่ความกลัวที่ฉันรู้สึกอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตเข้ากับงาน หวังว่าทุกคนจะชอบในผลงานใหม่นี้”

ซอเยจี ได้ใช้ทักษะของเธอตีความตัวละคร ซูจิน ได้อย่างลงตัว มีเสน่ห์ และมาไกลจนถึงจุดสูงสุด และที่สำคัญยังได้นักแสดงชายชื่อดัง คิมคังอู ( The Lost Night, The Taste of Money) มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ในบทจีฮุน สามีของซูจิน ซึ่งเป็นการยกระดับหนังระทึกขวัญที่ได้ 2 นักแสดงที่มีเคมีเข้ากันมาร่วมพิสูจน์ปมปริศนาสุดหลอนในครั้งนี้

เตรียมพบกับอีกหนึ่งผลงานของ ซอเยจี กับการทุ่มเททั้งใจในบท ซูจิน หญิงสาวผู้มองเห็นอนาคตและอนาคตเหล่านั้นล้วนแล้วแต่เป็น ความตาย ใน Recalled ระลึกหลอน  25 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'iQIYI (อ้ายฉีอี้)' ส่งละคร หนัง ซีรีส์ สุดสยองต้อนรับ 'ฮาโลวีน'

ช่วงเวลาแห่งความสนุกปนความสยองกลับมาอีกครั้ง กับเทศกาฮาโลวีนที่หลายคนเตรียมจัดปาร์ตี้สนุกสุดมันหรือใครหลายคนก็เตรียมตัวแต่งตัวธีมผีออกท่องราตรีกันอย่างแน่นอน และวันนี้ อ้ายฉีอี้ ได้เตรียมคัดสรร ละครหนังซีรีส์สุดสยองเอาใจสายหวีดแบบจุก แจกลิตส์ ผี ทุกสไตล์เอาไว้ให้ได้ชมกันแล้วเริ่มจากละครตำนานผีผ้าสุดคลาสสิค

'ซอเยจี' คัมแบ็ค 'อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ Eve' บทบาทร้อนแรงกับซีรีส์แห่งปี

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง อินเทรนด์ส่งซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก เมโลดราม่า เรื่อง “อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ Eve” ซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่เป็นกระแส และเรียกเสียงฮือฮาอย่างร้อนแรง กับเรื่องราวของซีรีส์ที่มีความดราม่าเข้มข้นจนได้เรตผู้ชม 19+ สำหรับผู้ชมที่มีอายุ 19 ปีขึ้นไป

'iQiyi (อ้ายฉีอี้)' ดึง 'EVE' ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า แก้แค้นเอาคืนสุดเข้มข้นลงจอ

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ ชวนดูซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า พร้อมการแก้แค้นเอาคืนแบบดุเดือดเผ็ดมันเรื่อง “EVE” ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันของ “พัคบงซอบ” ผู้กำกับมากฝีมือจากเรื่อง The Uncanny Counter และ “ยุนยองมี” นักเขียนผู้เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง The Good Witch พร้อมทีมนักแสดงชั้นนำฝีมือดี อาทิ ซอเยจี, พัคบยองอึน, อีซังยอบ และยูซอน เป็นต้น