'ซอเยจี' คัมแบ็ค 'อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ Eve' บทบาทร้อนแรงกับซีรีส์แห่งปี

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง อินเทรนด์ส่งซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก เมโลดราม่า เรื่อง “อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ Eve” ซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่เป็นกระแส และเรียกเสียงฮือฮาอย่างร้อนแรง กับเรื่องราวของซีรีส์ที่มีความดราม่าเข้มข้นจนได้เรตผู้ชม 19+ สำหรับผู้ชมที่มีอายุ 19 ปีขึ้นไป

แถมงานนี้ยังเป็นการคัมแบ็คของนักแสดงสาวมากฝีมือ “ซอเยจี” ที่กลับมาประเดิมรับการแสดงในบทบาทใหม่สุดท้าทายหลังพักงานแสดงไปนานร่วม 2 ปี ซึ่งในเรื่องนี้เธอเผยเสน่ห์ด้านการแสดงอย่างเต็มที่ในบทของสาวสวยที่เต็มไปด้วยความแค้น

เรื่องราวเกี่ยวกับคดีการหย่าร้างมูลค่า 2 ล้านล้านวอนของมหาเศรษฐี อีราเอล หญิงสาวผู้มีอดีตที่แสนเจ็บปวดในอดีต เธอคือเด็กสาวที่มีพร้อมทุกอย่าง ครอบครัวสุขสมบูรณ์ จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อของเธอได้เสียชีวิตจากฝีมือของผู้มีอิทธิพลจนครอบครัวแตกแยก 13 ปีผ่านไปอีราเอลปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งพร้อมกับแผนการแก้แค้นให้กับครอบครัวของเธอ หนึ่งในเป้าหมายของการแก้แค้นครั้งนี้คือ คังยุนกยอม ประธานอาณาจักร LY Group อีราเอลต้องการทำลายครอบครัวของเขา เธอค่อย ๆ ดำเนินตามแผนการลักลอบเป็นชู้กับคังยุนกยอม โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ซออึนพยอง ส.ส. หน้าใหม่ อดีตทนายความซึ่งรับรู้เหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของอีราเอล

รับชมบทสรุปการแก้แค้นครั้งนี้ว่าจะจบลงอย่างไร ? ใน ซีรีส์ “อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ Eve” นำแสดงโดย ซอเยจี (รับบท อีราเอล), พัคบยองอึน (รับบท คังยุนกยอม), อีซังยอบ (รับบท ซออึนพยอง), ยูซอน (รับบท ฮันโซรา) ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103870-eve.html MONOMAX (โมโนแมกซ์)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'iQIYI (อ้ายฉีอี้)' ส่งละคร หนัง ซีรีส์ สุดสยองต้อนรับ 'ฮาโลวีน'

ช่วงเวลาแห่งความสนุกปนความสยองกลับมาอีกครั้ง กับเทศกาฮาโลวีนที่หลายคนเตรียมจัดปาร์ตี้สนุกสุดมันหรือใครหลายคนก็เตรียมตัวแต่งตัวธีมผีออกท่องราตรีกันอย่างแน่นอน และวันนี้ อ้ายฉีอี้ ได้เตรียมคัดสรร ละครหนังซีรีส์สุดสยองเอาใจสายหวีดแบบจุก แจกลิตส์ ผี ทุกสไตล์เอาไว้ให้ได้ชมกันแล้วเริ่มจากละครตำนานผีผ้าสุดคลาสสิค

'iQiyi (อ้ายฉีอี้)' ดึง 'EVE' ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า แก้แค้นเอาคืนสุดเข้มข้นลงจอ

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ ชวนดูซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า พร้อมการแก้แค้นเอาคืนแบบดุเดือดเผ็ดมันเรื่อง “EVE” ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันของ “พัคบงซอบ” ผู้กำกับมากฝีมือจากเรื่อง The Uncanny Counter และ “ยุนยองมี” นักเขียนผู้เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง The Good Witch พร้อมทีมนักแสดงชั้นนำฝีมือดี อาทิ ซอเยจี, พัคบยองอึน, อีซังยอบ และยูซอน เป็นต้น