'ยุ้ย จีรนันท์' โต้กลับทั้งน้ำตา ไม่เคยพูดว่าจะดูแล 'ป้าแมว' ตลอดชีวิต

จู่ๆก็ถูกพุ่งเป้ามาว่าเป็นดาราที่ไม่เคยช่วยเหลือ ป้าแมว-รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ แต่กลับชอบพูดออกสื่อว่าจะดูแลไปตลอดชีวิต สำหรับนางเอกสาว ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ที่ก่อนหน้านี้ป้าแมวเคยยกย่องว่าสองสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นั้นให้การช่วยเหลือเธอมาโดยตลอด

แต่มีดาราบางคนไม่ขอบอกชื่อ ออกสื่อว่าจะดูเเลป้าแมวตลอดชีวิตซึ่งก็ไม่ได้มาดูเเลอะไรเลย เขาออกสื่ออยู่เรื่อย คนก็เข้าไปชมสวยแล้วยังใจดี ขอโทษนะคะแม้แต่สลึงเขาก็ไม่เคยออกให้เลยสักบาท

จนมีเพจดังเพจหนึ่งโยนชื่อย่อมาว่าดาราคนดังกล่าวคือ "ยจรนมนจ" ล่าสุด ยุ้ย จีรนันท์ ได้ออกมาไลฟ์โต้กระแสดังกล่าวที่หลายคนโยงว่าเป็นเธอ ผ่านทาง TIKTOK ยืนยันว่าตนไม่เคยพูดว่าจะช่วยเหลือตลอดชีวิต

"สิ่งที่ยุ้ยอยากจะออกมาพูดวันนี้ คือมีหลายๆ คน พูดว่ายุ้ยเอาไปพูดแล้วก็ขาดความเชื่อมั่นในตัวยุ้ยหลายๆอย่าง ยุ้ยอยากจะบอกนะคะว่ายุ้ยไม่เคยพูดที่ไหนเลยค่ะ ไม่เคยไปให้สัมภาษณ์ ไม่เคยไปออกรายการ อาจจะมีสื่อที่เอาไปตีความว่ายุ้ยประกาศทางไอจีเลยว่าจะเลี้ยงดูป้าแมวไปตลอดชีวิต ยุ้ยไม่เคยพูดค่ะ ลงไอจีรูปเดียวจริงๆ หลังจากนั้นก็ไม่เคยลงอีกเลย ไม่เคยไปพูดอีกเลย ยุ้ยอยากจะบอกว่าอย่าทำร้ายกันนะคะ กับคนที่อาจจะมีเพจ อาจจะมีปลายปากกาหรือว่ามีมือที่จะพิมพ์อะไรก็ได้ จะทำอะไรก็ได้เพื่อเป็นการทำร้ายคนๆ นึง มันบาปค่ะ เพราะคุณแม่ยุ้ยเครียดมาก

แล้วถ้าสิ่งที่ยุ้ยทำจริงๆ มันเป็นเรื่องจริง ยุ้ยไม่เคยกลัวค่ะ แต่นี่ยุ้ยไม่ได้ทำค่ะ ถ้าหลายๆ คนอาจจะบอกว่ายุ้ยร้อนตัวหรือเปล่า เข้าใจผิดไปเองหรือเปล่า ชื่อย่อ ยจรน มนจ แล้วคอมเมนต์เป็นพันคอมเมนต์ที่เข้าไปว่ายุ้ย ไปด่าทอยุ้ย น้อยใจมากกว่าค่ะ ยุ้ยไม่อยากฟ้อง และยุ้ยก็ไม่อยากทำร้ายใคร เพราะฉะนั้นก็อย่ามาทำร้ายกันดีกว่า ยุ้ยอยากให้จบแค่นี้ มันไม่ใช่เรื่องอะไรใหญ่โตเลยค่ะ แค่น้อยใจนิดเดียว พี่ยุ้ยอยากจะมาเคลียร์ให้ทุกคนได้หายแคลงใจ ให้ตัวป้าแมวเองด้วยหายแคลงใจว่ายุ้ยไม่เคยพูดค่ะ แล้วยุ้ยก็ไม่เคยโทรไปคุยอะไรกับป้าแมวเลย สิ่งที่ยุ้ยทำวันนั้นมีแค่อย่างเดียวคือลงไอจีที่มีรูปแล้วมีเลขที่บัญชีเพื่อเป็นกระบอกเสียง ให้ทุกคนที่เป็นแฟนของป้าแมว แล้วอยากจะช่วยเหลือป้าแมวเข้าไปช่วยเหลือแค่นั้นเองค่ะ วัตถุประสงค์และเหตุผลของยุ้ยที่อยากจะช่วยเหลือ ยุ้ยไม่ได้คิดอย่างอื่นเลย ไม่ได้คิดที่จะเอาหน้าหรือไม่ได้คิดที่จะอยากดังอะไรเลยนะคะ ต้องขอโทษป้าแมวด้วยที่ยุ้ยถือวิสาสะเอารูปและเลขที่บัญชีของป้าแมวมาลง

แค่อยากจะบอกว่าอะไรที่ไม่เป็นความจริง การเสพสื่ออย่างเดียว อย่าเพิ่งตีความ อย่าว่าอะไรกันที่เป็นเรื่องราวใหญ่โตเลยนะคะ ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขอบคุณทุกกำลังใจ อยากให้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่าสิ่งที่ยุ้ยทำแค่ปรารถนาในการช่วยเหลือป้าแมว ซึ่งเป็นนักแสดงท่านนึงในวงการบันเทิงเท่านั้นเอง แล้วลงไอจีรูปนั้นรูปเดียวเลยค่ะ ไม่มีการสัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฝากพี่ๆนักข่าวที่อยู่ตรงนี้ด้วยนะคะ ยุ้ยอาจจะไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆเพราะยุ้ยไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ พาคุณแม่และครอบครัวมาเที่ยวอยู่ภูเก็ต"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธัญญ์' ฟาดกรณีดราม่า 'ยุ้ย' ลั่นเดี๋ยวนี้ใครมีมือถือก็เป็นนักข่าวได้!

หลังจากที่นางเอกสาว ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ออกมาเผยผ่านคลิปทั้งน้ำตาว่าตนไม่เคยออกปากหรือให้สัมภาษณ์กับสื่อไหนว่าจะช่วยเหลือดูแล ป้าแมว-รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ ตลอดชีวิต เพียงแค่เคยโพสต์ภาพป้าแมวและเลขบัญชีในอินสตาแกรม เผื่อใครอยากช่วยเหลือก็สามารถโอนเงินไปช่วยป้าแมวได้เลย ซึ่งตนต้องการเป็นเพียงแค่กระบอกเสียงในการช่วยเหลือป้าแมวเท่านั้น

'iQIYI (อ้ายฉีอี้)' ส่งละคร หนัง ซีรีส์ สุดสยองต้อนรับ 'ฮาโลวีน'

ช่วงเวลาแห่งความสนุกปนความสยองกลับมาอีกครั้ง กับเทศกาฮาโลวีนที่หลายคนเตรียมจัดปาร์ตี้สนุกสุดมันหรือใครหลายคนก็เตรียมตัวแต่งตัวธีมผีออกท่องราตรีกันอย่างแน่นอน และวันนี้ อ้ายฉีอี้ ได้เตรียมคัดสรร ละครหนังซีรีส์สุดสยองเอาใจสายหวีดแบบจุก แจกลิตส์ ผี ทุกสไตล์เอาไว้ให้ได้ชมกันแล้วเริ่มจากละครตำนานผีผ้าสุดคลาสสิค

'ธัญญ์-ยุ้ย' เปิดบ้านสระบุรี เผยลดงานฟิตร่างกายพร้อมมีลูกปีหน้า

งานไม่ใหญ่แต่บ้านใหญ่มากนะวิ! พบกับเรื่องราวสุดหวานของคู่รักซุปตาร์มากฝีมือ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธัญญ์ ธนากร ที่เปิดบ้านหลังใหญ่ไกลถึงจังหวัดสระบุรีต้อนรับพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” โดยพาทัวร์ทุกซอกทุกมุม พร้อมเปิดครัวทำอาหารกันอย่างอบอุ่น พร้อมพูดคุยเปิดใจชีวิตคู่ใที่ยาวนานกว่า 15 ปี

'ยุ้ย จีรนันท์' โต้ออกจากวงการบันเทิง เผยแค่หยุดรับงานชั่วคราว

นางเอกตลอดกาล ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม เคลียร์ข่าวเม้าท์เลิกรับงานละครแล้ว และออกจากวงการบันเทิง ในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี บูม สุภาพร และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'ยุ้ย จีรนันท์' แกล้งป่วย ซ้อนแผนลวง 'เบนซ์ ปุณยาพร' ตายใจ

สัปดาห์นี้ในละคร “ร่านดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 แฟนๆเตรียมปิดจมูก เพราะเจอกลิ่นหนูเน่าแน่นอน หลังจากสาว “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ป่วยบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาล เพื่อนรักอย่าง “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” เลยมาเยี่ยม แต่สามีตัวดี “ออย-ธนา สุทธิกมล” ย่องเงียบมาเยี่ยมกิ๊ก แต่ไม่รู้จังหวะดีหรือจังหวะนรก ของเยี่ยมที่ตัวเองถือมาดันมีหนูเน่าเหม็นตายอยู่ งานนี้เหตุการณ์ชุลมุนผสมจับผิดจึงเกิดขึ้น แต่จะเป็นอย่างไร วันนี้เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน