'ปราง' กลั้นน้ำตาไม่อยู่ 'โต้ง ทูพี' เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่แฟนๆ ต่างลุ้นให้มีงานวิวาห์สักที สำหรับ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับแฟนหนุ่ม โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ ซึ่งล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวปรางแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันมาร่วม 10 ปี

โดย โต้ง ทูพี ก็ได้โพสต์ภาพขณะเซอร์ไพรส์ ปราง กัญญ์ณรัณ ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติกที่ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทำเอาว่าที่เจ้าสาวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พร้อมกับระบุข้อความว่า And she said YES!!!!  its been a long time now its time to celebrate!!  I love you 🙂 @ladiiprang  23/11/2021

ด้านสาวปรางก็ได้โพสต์ภาพโมเมนท์หวานเช่นกัน พร้อมกับระบุว่า And i said YES  23.11.2021”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กึ้ง เฉลิมชัย' ดัน 'เลดี้ปราง' ขึ้นแท่นนักร้อง

เซอร์ไพรส์ครั้งใหม่และครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทยเกิดขึ้นแล้ว! เมื่อผู้บริหารมืออาชีพ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ บิ๊กบอส 411 Entertainment ขยับรุกวงการบันเทิงด้วยการประกาศเปิดแบรนด์ธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ 4November Entertainment ที่ยังมุ่งเน้นการผลิตผลงานระดับพรีเมี่ยม พร้อมสร้างมิติใหม่ให้แก่ธุรกิจบันเทิงไทยด้วยการพัฒนา Entertainment Thai Talent สู่การเป็นตัวจริงในทุกสาขา

'นนนี่ ณัฐชา' ถูกหวานใจเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานที่ดูไบ

เตรียมตัวสละโสดเข้าประตูวิวาห์ จ่อคิวเป็นเจ้าสาวป้ายแดงอีกราย สำหรับ นนนี่ ณัฐชา ชูมักเคอร์ นางเอกช่อง 8 ถูกแฟนหนุ่ม แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี นักร้องนำแห่งวง DoubleDeep ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมา 4 ปี โดย นนนี่ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานขณะที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันที่ประเทศดูไบ

'ปราง' ยินดี 'โต้ง ทูพี' เปิดตัวรักครั้งใหม่

ตั้งแต่หนุ่ม โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ เปิดตัวรักครั้งใหม่ หลายคนก็อดเป็นห่วงถึงความรู้สึกของ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล อดีตแฟนสาวไม่ได้ แต่ล่าสุดทางปรางได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยยืนยันว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีมาก และได้มีการพูดแสดงความยินดีกับหนุ่มโต้งไปแล้วด้วย

'โต้ง ทูพี' แอดมิทด่วน! หมอสั่งพักงาน 8 วัน

ทำเอาแฟนๆ ตกใจและรู้สึกเป็นห่วง เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ ได้โพสต์ภาพที่กำลังเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวจากอาการกระดูกทับเส้นประสาท พร้อมกันนี้ยังได้ระบุข้อความว่า

'ปั้นจั่น' เสียอาการเกือบเก็บทรงไม่อยู่

เมื่อ ปราง กัญญ์ณรัณ ต้องดราม่าสุดๆ ในระหว่างที่ทุกคนในเรื่องพากันตลกโป๊กฮา สำหรับสายลับลิปกลอส แต่ชีวิตที่ไร้สีสันก็ต้องบอกว่าโชคดีที่ได้ ปั้นจั่น ปรมะ พี่ชายที่แสนสนิทนอกจอ มารับบทวรากร นายตำรวจที่เข้ามาหาเธอเพื่อสืบหาความจริงบางอย่าง แต่ในการเข้ามาของเขานั้นก็ช่วยทำให้เรื่องเครียดในชีวิตเบาลงไปบ้าง

'จูน ชลฤดี' นางเอก 'ช่อง8' เปิดใจที่แรก วินาทีถูกคุกเข่าขอแต่งงาน

ขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับนางเอกสาวจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่าง “จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์” ที่ล่าสุดแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ “เติ้ง-พิภูษณ คุณคุณูปการนันท์” ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทั้งคู่ได้ศึกษาดูใจกันนานกว่า 7 ปี โดยงานนี้รายการเผ็ดมันส์บันเทิง ไม่รอช้า ต่อสายตรงคุยกับสาวจูนเป็นที่แรก